Hạng D
21/9/10
1.938
11.101
113
hic các bác làm em loạn cả lên. Bác thì nói trước khi vào bùng binh thì xi nhan trái, bác thì nói xi nhan phải!!!!!
 
Hạng B1
9/10/04
72
0
6
VnPro
Vậy túm lại là:

Nếu BB nhỏ thì vào BB bật xi nhan trái, ra BB bật xi nhan phải.
Nếu BB quá lớn thì bật xi nhan phải để chuyển hướng, sau đó xi nhan trái để ôm theo BB, sau cùng là xi nhan phải để rời khỏi BB.
 
Tập Lái
23/6/11
28
0
0
dangquangminh nói:
Vậy túm lại là:

Nếu BB nhỏ thì vào BB bật xi nhan trái, ra BB bật xi nhan phải.
Nếu BB quá lớn thì bật xi nhan phải để chuyển hướng, sau đó xi nhan trái để ôm theo BB, sau cùng là xi nhan phải để rời khỏi BB.

bác nói quá đúng rồi!!
080402cool_prv.gif


080402cool_prv.gif
 
PHT
Tập Lái
12/5/11
29
0
1
lyson nói:
Newbie_SG nói:
Riêng ở Hàng Xanh về vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm thì các chú xxx đã hướng dẫn rất cụ thể: phải xi nhan 3 lần
- Lần 1 xi nhan phải để chuyển hướng sang phải
- Lần 2 xi nhan trái để ôm bùng binh
- Lần 3 xi nhan phải để rời bùng binh.

Các chú ấy đứng bên NBK để soi, xe nào không xin nhan là vịn hết hê hê...
Em vào bùng binh Hồ Con Rùa cũng y như thế này tại vì cái bùng binh nó...to quá, ko xi nhan phải trc thì sợ xe sau nó tưởng mình có ý định...ngược chiều
18.gif
Cái signal lần 1 là bên phải trước khi vào bùng binh không được logic lắm vì dễ bị hiểu lầm là muốn quẹo phải hihi...
 
Hạng B2
18/8/07
309
1
0
32
nguyên tắc chung là : Chuyên hướng( đánh lái ) bên nào là báo hiệu đèn bên đó để các xe khác biết - thầy dạy mình thế đó các bác.
 
Hạng B2
3/9/11
358
0
0
41
tuanphotocopy nói:
nguyên tắc chung là : Chuyên hướng( đánh lái ) bên nào là báo hiệu đèn bên đó để các xe khác biết - thầy dạy mình thế đó các bác.
bác này đúng ý em nè ! chạy vậy là ok nhất !
 
Hạng C
21/10/07
796
72
28
viet nam
góc Đinh tiên Hoàng - Phan đăng lưu các chú xxx cũng canh me xi nhan kinh lắm . các bác nhớ để ý nhé.