Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Cãm ơn bác chủ về bài viết rất hữu ích cho người lái xe. Có vài chi tiết chỉ áp dụng cho xe thời trước 1975, cụ thể là nước làm mát động cơ, thời đó chưa có dung dịch làm mát nên xe tải phải chế thêm thùng nước mui lâu lâu xả nước mới xuống giúp máy bớt nóng, nước nóng chảy ra cái vòi gắn ở vè trước bốc khói cứ tưởng bác tài đang...."xì trum".
 
Hạng B2
11/12/10
334
1
18
24.gif
Đúng là đồ cổ, từ 2006
24.gif
. Thế mới biết giá trị của đồ cổ, vậy là từ nay yên tâm công tác với 2 con xế cổ của mình rồi.
Mà em nghĩ cái này TBKTSG chắc là chưa xin phép bác sĩ nhà mình khi đăng báo nè, kiện bản quyền đi bác sĩ ơi...
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Đọc xong muốn đi thay 4 chiếc guốc của V2 đã hơn 7 năm tuổi
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
18/11/07
949
889
93
Ý số 4 có vẻ chưa đi vào vấn đề. Ở đây đang nói là bề ngang lốp rộng thì có tăng độ bám đường không, phần trả lời lại cho đề cập đến đường kính vành và chiều cao thân lốp, rồi kết luận là không! Theo em thì bề ngang lốp là một trong những yếu tố làm tăng độ bám đường, bù lại thì ồn và hao xăng hơn chút.
ý 11 cũng chưa thỏa mãn lắm. Rõ ràng, bằng trực quan có thể thấy số L hoặc D1, D2 kéo mạnh hơn D vì nó ko cho chuyển lên số cao. Chính vì thế, leo dốc cao mới cần các số này thay vì D.
 
Hạng D
25/6/09
4.787
697
113
Logo & Avatar
Còn một cái nữa là các bác phải phân biệt được bài viết hay bài sưu tầm. Theo em thì bài sưu tầm ( có nói rõ link ) rất hữu ích. Cảm ơn bác chủ đã sưu tầm cho ae . nhậu hen?
 
Hạng B2
11/12/10
334
1
18
phuongcarall nói:
Còn một cái nữa là các bác phải phân biệt được bài viết hay bài sưu tầm. Theo em thì bài sưu tầm ( có nói rõ link ) rất hữu ích. Cảm ơn bác chủ đã sưu tầm cho ae . nhậu hen?

Hehe sắp tới giải OS Fusal rùi đó, em sẽ cố gắng giựt Cúp tiện thể lấy luôn đo áp suất Mic từ tay lão đó nha!
SMOKIN.GIF