Hạng B2
18/9/14
366
326
63
54
Hi các Bác!
Em vừa lấy lại có FF 2.0 AT đời 2008. Xe đi ít nên mới 42.000 km (Xe mua lại của bạn học ĐH nên chắc khg chỉnh ODO) Do xe gần tới giới hạn 50.000km nên E đem ra kiểm tra toàn bộ, thực hiện 1 số thứ sau:
1. Phục hồi thước lái bị xì nhớt.
2. Thay bộ má thắng sau và vớt lại đĩa (Do cái tội ngu của E quên hạ thắng tay đi 5km mới biết).
3. Thay joan ở bộ lọc nhớt
4. Thay phốt đầu cốt máy (chỗ cốt ra puli có gắn curoa)
Do tay thợ hơi củ chuối nên khi tháo puli đầu cốt máy khg chịu lock máy trước vì vậy khi tháo ra sai cam phải tháo nắp đầu và nắp hông ra chỉnh lại toàn bộ cam. (Cái này thợ nói trước đây khi chủ cũ thay curoa bị sai cam để vậy gắn vào chạy có vấn đề nên đã tháo ra mài đầu supap và chỉnh lại 1 lần rồi khg biết đúng khg). Sau khi làm xong E chạy lại nghe có tiếng o o như tiếng hú củanhông hú xe gắ máy dù chưa lớn nhưng khá khó chịu. Các bác cho hỏi là có khi nào thợ chỉnh cam chưa đúng nên bị hú khg? Cảm ơn các bác
 
Hạng C
30/3/13
540
136
28
Hi các Bác!
Em vừa lấy lại có FF 2.0 AT đời 2008. Xe đi ít nên mới 42.000 km (Xe mua lại của bạn học ĐH nên chắc khg chỉnh ODO) Do xe gần tới giới hạn 50.000km nên E đem ra kiểm tra toàn bộ, thực hiện 1 số thứ sau:
1. Phục hồi thước lái bị xì nhớt.
2. Thay bộ má thắng sau và vớt lại đĩa (Do cái tội ngu của E quên hạ thắng tay đi 5km mới biết).
3. Thay joan ở bộ lọc nhớt
4. Thay phốt đầu cốt máy (chỗ cốt ra puli có gắn curoa)
Do tay thợ hơi củ chuối nên khi tháo puli đầu cốt máy khg chịu lock máy trước vì vậy khi tháo ra sai cam phải tháo nắp đầu và nắp hông ra chỉnh lại toàn bộ cam. (Cái này thợ nói trước đây khi chủ cũ thay curoa bị sai cam để vậy gắn vào chạy có vấn đề nên đã tháo ra mài đầu supap và chỉnh lại 1 lần rồi khg biết đúng khg). Sau khi làm xong E chạy lại nghe có tiếng o o như tiếng hú củanhông hú xe gắ máy dù chưa lớn nhưng khá khó chịu. Các bác cho hỏi là có khi nào thợ chỉnh cam chưa đúng nên bị hú khg? Cảm ơn các bác
cụ cần phụ tùng gì thì ủng hộ em với nha cụ! em cảm ơn cụ nhiều
Phụ tùng ford giờ ở ngoài cũng nhiều các bác ạ! đa dạng các mặt hàng và giá cả lại cạnh tranh nữa! nếu các bác đang cần tìm một nguồn hàng uy tín và đảm bảo thì em xin hứa phụ tùng ô tô nhật khánh là 1 địa chỉ rất đáng quan tâm. bên em ngoài chuyên PHỤ TÙNG FORD ngoài phụ tùng mới chính hãng bên em còn nhập rất nhiều sản phẩm tháo xe chất lượng đảm bảo giá cả cạnh tranh. kính mong được các cụ trên os ủng hộ ạ 0977488671
 
Tập Lái
24/7/14
48
9
8
36
Kính gửi các bác đang sử dụng xe Ford,
Bên em mới khai trương Chi Nhánh Sài Gòn Ford - số 6 Trần Hưng Đạo Q.1, Giảm ngay 10% tất cả các loại nhớt, tất cả các loại lọc cho bác nào đặt hẹn và đến đúng hẹn nhé.
Vui lòng đặt hẹn: Hotline: 090.66.88.253
 
Hạng C
21/6/14
901
381
63
Sài Gòn
Kính gửi các bác đang sử dụng xe Ford,
Bên em mới khai trương Chi Nhánh Sài Gòn Ford - số 6 Trần Hưng Đạo Q.1, Giảm ngay 10% tất cả các loại nhớt, tất cả các loại lọc cho bác nào đặt hẹn và đến đúng hẹn nhé.
Vui lòng đặt hẹn: Hotline: 090.66.88.253
hihi.... e vô duyên chút ak.
chương trình nầy của số 6 chưa đủ sức hấp dẩn đâu ak, ít nhất đối với e.
có thể đổi là : giảm phí kiểm tra bảo dưỡng, giảm tiền công thay thế phụ tùng
ý kiến cá nhân, các bác chém nhẹ nhẹ
 
Hạng C
21/6/14
901
381
63
Sài Gòn
Hi các Bác!
Em vừa lấy lại có FF 2.0 AT đời 2008. Xe đi ít nên mới 42.000 km (Xe mua lại của bạn học ĐH nên chắc khg chỉnh ODO) Do xe gần tới giới hạn 50.000km nên E đem ra kiểm tra toàn bộ, thực hiện 1 số thứ sau:
1. Phục hồi thước lái bị xì nhớt.
2. Thay bộ má thắng sau và vớt lại đĩa (Do cái tội ngu của E quên hạ thắng tay đi 5km mới biết).
3. Thay joan ở bộ lọc nhớt
4. Thay phốt đầu cốt máy (chỗ cốt ra puli có gắn curoa)
Do tay thợ hơi củ chuối nên khi tháo puli đầu cốt máy khg chịu lock máy trước vì vậy khi tháo ra sai cam phải tháo nắp đầu và nắp hông ra chỉnh lại toàn bộ cam. (Cái này thợ nói trước đây khi chủ cũ thay curoa bị sai cam để vậy gắn vào chạy có vấn đề nên đã tháo ra mài đầu supap và chỉnh lại 1 lần rồi khg biết đúng khg). Sau khi làm xong E chạy lại nghe có tiếng o o như tiếng hú củanhông hú xe gắ máy dù chưa lớn nhưng khá khó chịu. Các bác cho hỏi là có khi nào thợ chỉnh cam chưa đúng nên bị hú khg? Cảm ơn các bác

Hi các Bác!
Em vừa lấy lại có FF 2.0 AT đời 2008. Xe đi ít nên mới 42.000 km (Xe mua lại của bạn học ĐH nên chắc khg chỉnh ODO) Do xe gần tới giới hạn 50.000km nên E đem ra kiểm tra toàn bộ, thực hiện 1 số thứ sau:
1. Phục hồi thước lái bị xì nhớt.
2. Thay bộ má thắng sau và vớt lại đĩa (Do cái tội ngu của E quên hạ thắng tay đi 5km mới biết).
3. Thay joan ở bộ lọc nhớt
4. Thay phốt đầu cốt máy (chỗ cốt ra puli có gắn curoa)
Do tay thợ hơi củ chuối nên khi tháo puli đầu cốt máy khg chịu lock máy trước vì vậy khi tháo ra sai cam phải tháo nắp đầu và nắp hông ra chỉnh lại toàn bộ cam. (Cái này thợ nói trước đây khi chủ cũ thay curoa bị sai cam để vậy gắn vào chạy có vấn đề nên đã tháo ra mài đầu supap và chỉnh lại 1 lần rồi khg biết đúng khg). Sau khi làm xong E chạy lại nghe có tiếng o o như tiếng hú củanhông hú xe gắ máy dù chưa lớn nhưng khá khó chịu. Các bác cho hỏi là có khi nào thợ chỉnh cam chưa đúng nên bị hú khg? Cảm ơn các bác
e nghỉ bác nên đem xe vào hãng. tuy giá chác, nhưng kt trong hãng chuyên môn giỏi hơn. hoăc gara Văn Dũng bên q7, chuyên ford và mazda. thợ bên ngoài quên cái nầy, không biết cái kia. hehe kết quả mình chịu thôi bác, giống như bác kể ở trên
mà xe bác mới chạy gần 50k sao tơi thế kia
 
Tập Lái
24/7/14
48
9
8
36
Chào bác thevinh78,
Tiền công không nên giảm của KTV, nó là công lao động, là động lực để anh em làm việc, giảm đây là giảm phụ tùng cho các bác thôi nhé hihi, mong bác thông cảm.
 
Hạng D
31/3/10
1.633
984
113
Sì Gòn
Hi các Bác!
Em vừa lấy lại có FF 2.0 AT đời 2008. Xe đi ít nên mới 42.000 km (Xe mua lại của bạn học ĐH nên chắc khg chỉnh ODO) Do xe gần tới giới hạn 50.000km nên E đem ra kiểm tra toàn bộ, thực hiện 1 số thứ sau:
1. Phục hồi thước lái bị xì nhớt.
2. Thay bộ má thắng sau và vớt lại đĩa (Do cái tội ngu của E quên hạ thắng tay đi 5km mới biết).
3. Thay joan ở bộ lọc nhớt
4. Thay phốt đầu cốt máy (chỗ cốt ra puli có gắn curoa)
Do tay thợ hơi củ chuối nên khi tháo puli đầu cốt máy khg chịu lock máy trước vì vậy khi tháo ra sai cam phải tháo nắp đầu và nắp hông ra chỉnh lại toàn bộ cam. (Cái này thợ nói trước đây khi chủ cũ thay curoa bị sai cam để vậy gắn vào chạy có vấn đề nên đã tháo ra mài đầu supap và chỉnh lại 1 lần rồi khg biết đúng khg). Sau khi làm xong E chạy lại nghe có tiếng o o như tiếng hú củanhông hú xe gắ máy dù chưa lớn nhưng khá khó chịu. Các bác cho hỏi là có khi nào thợ chỉnh cam chưa đúng nên bị hú khg? Cảm ơn các bác
Mang vào hãng kt toàn bộ cái nào hư thì thay ( nói thật nếu mang ra Gara mà không quen thì cũng bị lừa, còn trong h3ng có hóa đơn tình huống xấu nhất cũng có căng cứ) chắc dưới 10 triệu nếu muốn gắng bó với E nó còn không thì bán đi . Xe đi mới 50 ngàn mà thấy đuối quá
 
Hạng C
2/2/09
617
36
28
Hi các Bác!
Em vừa lấy lại có FF 2.0 AT đời 2008. Xe đi ít nên mới 42.000 km (Xe mua lại của bạn học ĐH nên chắc khg chỉnh ODO) Do xe gần tới giới hạn 50.000km nên E đem ra kiểm tra toàn bộ, thực hiện 1 số thứ sau:
1. Phục hồi thước lái bị xì nhớt.
2. Thay bộ má thắng sau và vớt lại đĩa (Do cái tội ngu của E quên hạ thắng tay đi 5km mới biết).
3. Thay joan ở bộ lọc nhớt
4. Thay phốt đầu cốt máy (chỗ cốt ra puli có gắn curoa)
Do tay thợ hơi củ chuối nên khi tháo puli đầu cốt máy khg chịu lock máy trước vì vậy khi tháo ra sai cam phải tháo nắp đầu và nắp hông ra chỉnh lại toàn bộ cam. (Cái này thợ nói trước đây khi chủ cũ thay curoa bị sai cam để vậy gắn vào chạy có vấn đề nên đã tháo ra mài đầu supap và chỉnh lại 1 lần rồi khg biết đúng khg). Sau khi làm xong E chạy lại nghe có tiếng o o như tiếng hú củanhông hú xe gắ máy dù chưa lớn nhưng khá khó chịu. Các bác cho hỏi là có khi nào thợ chỉnh cam chưa đúng nên bị hú khg? Cảm ơn các bác

Cái này đem vô đại lý chính hãng cho check, yên tâm bác ơi.
 
Tập Lái
17/3/15
26
8
3
40
Quận 7
www.facebook.com
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy



Đem so sánh chuyện trẻ em táy máy với ko tuân thủ luật thì khập khễnh quá.
Trẻ đến 3 tuổi thì bắt nó ngồi vào ghế trẻ em được, nhưng từ 4 tuổi trở lên nó khó mà ngồi vô cái ghế trẻ em bé con con được, chuyện bất cẩn là chuyện thường xảy ra khi trẻ nó hiếu động.
Chuyện đơn giản ở đây chỉ nói đến tính năng an tòan của cái khóa, có thể dòng Focus ko có tính năng đó nhưng các dòng khác có, hoặc người Mỹ luôn lo sỡ tấn công từ bên trong xe lớn hơn an tòan từ bên trong nên họ ko thiết kế.
Cái gì cũng phải đề ý khi đi xe thì đi xe jeep ko cửa mui trần cho nó thỏai mái.
Trẻ em nhỏ thì ngồi ghế riêng, lớn hơn chút thì thắt dây an toàn. Về nguyên tắc tất cả đều phải thắt dây an toàn, thích mở cửa cho mở nhưng muốn lao ra ngoài thì phải tháo dây an toàn đã, chỉ trừ trường hợp tự tử mới nguy hiểm đc