Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Đ
Để cho người dân đứng chờ sang đường không bị xe cộ quay đầu hay xe cộ di chuyểng trên đường tông vào
Mục đích thì tốt (cho đối tượng người đi bộ), nhưng cách làm thì chưa tốt (cho người đi xe).
Cái gì hay thì nên học nhưng phải học cho tới, nghiên cứu cho thật kỹ trước khi triển khai thực hiện, đừng đem người dân làm chuột bạch (thí điểm).
 
Hạng B2
31/5/13
137
41
28
Cái này hình như bác chánh đang thí điểm làm thử, thấy mỗi nơi mỗi kiểu. Như ngoài An Sương đúc nguyên khối hình chữ nhật thì xe không lao lên được. Cái này có tác dụng của nó là bảo vệ người đi bộ băng qua đường nhé các bác: bên nước ngoài là "pedestrian safety island"
Pedestrian Safety Island
Đồng ý với bác đây là 1 so-called Pedestrian Safety Island, nhưng những Island này thường được làm nổi và dài khoảng 5m để có hiệu quả đảm bảo an toàn, còn mấy cục u này, em xin lỗi ko dám bình phẩm ạ.
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng C
22/5/16
867
399
63
mình thấy đâu cần đào lõm ở giữa cho ng đi bộ làm gì,cứ để nguyên khối liền mạch cao cao vậy họ tự đi lên dc mà, hoặc vát 1 nửa chiều cao là dc
 
Hạng B2
15/1/11
231
23.477
93
Saigon
Với chức năng chính là vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, nãy giờ không ai để ý là khối bê tông cao gồ lên so với mặt đường như vậy, giờ còn dùng cột nhựa phân cách chặn chính giữa thì người khuyết tật đi xe lăn sẽ băng qua đường rất khó khăn, và họ đi qua bằng cách nào cho đúng luật giao thông?
Đúng là tối kiến của một lũ dở hơi ngồi máy lạnh
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng B2
10/12/15
326
159
43
Sài Gòn
Các bác chánh thiệt chu đáo, lo lắng cho người và phương tiện tham gia giao thông...!!! Có điều phải nói thẳng...não mấy bác to bằng mắt tôm thôi...Kaka
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Vài hôm nữa sẽ có phiên bản 3 version sơn phản quang hoặc gắn đèn chớp nháy mục đích gây chú ý
 
  • Like
Reactions: vthanh6