Mục đích thì tốt (cho đối tượng người đi bộ), nhưng cách làm thì chưa tốt (cho người đi xe).Đ
Để cho người dân đứng chờ sang đường không bị xe cộ quay đầu hay xe cộ di chuyểng trên đường tông vào
Cái gì hay thì nên học nhưng phải học cho tới, nghiên cứu cho thật kỹ trước khi triển khai thực hiện, đừng đem người dân làm chuột bạch (thí điểm).
Pedestrian Safety IslandCái này hình như bác chánh đang thí điểm làm thử, thấy mỗi nơi mỗi kiểu. Như ngoài An Sương đúc nguyên khối hình chữ nhật thì xe không lao lên được. Cái này có tác dụng của nó là bảo vệ người đi bộ băng qua đường nhé các bác: bên nước ngoài là "pedestrian safety island"
Đồng ý với bác đây là 1 so-called Pedestrian Safety Island, nhưng những Island này thường được làm nổi và dài khoảng 5m để có hiệu quả đảm bảo an toàn, còn mấy cục u này, em xin lỗi ko dám bình phẩm ạ.
Với chức năng chính là vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, nãy giờ không ai để ý là khối bê tông cao gồ lên so với mặt đường như vậy, giờ còn dùng cột nhựa phân cách chặn chính giữa thì người khuyết tật đi xe lăn sẽ băng qua đường rất khó khăn, và họ đi qua bằng cách nào cho đúng luật giao thông?
Đúng là tối kiến của một lũ dở hơi ngồi máy lạnh
Đúng là tối kiến của một lũ dở hơi ngồi máy lạnh
ve chai lụm trong vòng 3 nốt nhạcLấy cái thùng phuy cho cát vào. Xong.
Xin loi mod nhe Vietkey hu nen xin phep type ko dau. Hinh nhu cai nay la "hoc lom" cua nuoc ngoai ve VN ap dung.
Attachments
-
175,3 KB Đọc: 1
-
114,2 KB Đọc: 3
-
62,1 KB Đọc: 3