RE: Cách chọn mua một em Bọ
trên 30 triệu và dưới 50 triệu bác ơi ( hơn con attila), độ rồi thì dưới 100 triệu và trên 50 triệu( con SH)
trên 30 triệu và dưới 50 triệu bác ơi ( hơn con attila), độ rồi thì dưới 100 triệu và trên 50 triệu( con SH)
RE: Cách chọn mua một em Bọ
thành thật khuyên bác TCR ; nếu thực sự đam mê con bọ thì hãy mua , kinh nghiệm cho thấy chưa đam mê con bọ , mua bọ về khổ lắm bác ạ . Bác XD HUNGVIET cho giá như vậy cũng hợp lý , theo em giá cả con bọ còn tùy thuộc vào lòng đam mê con bọ . chào các bác !
thành thật khuyên bác TCR ; nếu thực sự đam mê con bọ thì hãy mua , kinh nghiệm cho thấy chưa đam mê con bọ , mua bọ về khổ lắm bác ạ . Bác XD HUNGVIET cho giá như vậy cũng hợp lý , theo em giá cả con bọ còn tùy thuộc vào lòng đam mê con bọ . chào các bác !
RE: Cách chọn mua một em Bọ
Hệ thống hộp số, côn của xe em có vấn đề rồi các bác ơi. Chân đạp côn nặng, số cũng nặng, mỗi lần vô số như lục sĩ!!! Nhưng vấn đề là lâu lâu vô số 1 xe kêu "rột" ghê lắm, em chui xuống gầm tăng dây côn nhưng vẫn thế lại tệ hơn vì rung giật mạnh. Số không ổn định, lúc nhẹ lúc nặng, có khi còn kg vô được, giống như côn kg cắt hết. Nhưng tăng thì cũng không thay đổi như trên em đã nói.
Các bác có kinh nghiệm xe bọ chỉ bảo giúp, em cám ơn.
Hệ thống hộp số, côn của xe em có vấn đề rồi các bác ơi. Chân đạp côn nặng, số cũng nặng, mỗi lần vô số như lục sĩ!!! Nhưng vấn đề là lâu lâu vô số 1 xe kêu "rột" ghê lắm, em chui xuống gầm tăng dây côn nhưng vẫn thế lại tệ hơn vì rung giật mạnh. Số không ổn định, lúc nhẹ lúc nặng, có khi còn kg vô được, giống như côn kg cắt hết. Nhưng tăng thì cũng không thay đổi như trên em đã nói.
Các bác có kinh nghiệm xe bọ chỉ bảo giúp, em cám ơn.
RE: Cách chọn mua một em Bọ
Xe bác vậy chỉ có cách hạ máy xuống, đầu tiên xem phần ly hợp, hy vọng tại nó thì đỡ, chứ dính vào hộp số hơi mệt bác ạ. Em chỉ biết đến thế.
Xe bác vậy chỉ có cách hạ máy xuống, đầu tiên xem phần ly hợp, hy vọng tại nó thì đỡ, chứ dính vào hộp số hơi mệt bác ạ. Em chỉ biết đến thế.
RE: Cách chọn mua một em Bọ
thành thật khuyên bác Sao hôm nên kiếm cho mình một người thợ chuyên con bọ, chủ xe và thợ hiểu nhau .thông cảm niềm đam mê thì yên tâm , ít phải lo nghĩ . bệnh của xe bác , thợ chuyên môn nói được ngạy . tất nhiên để kiếm thợ như vậy cũng không dễ , chúc con bọ của bác mau lành . kính
thành thật khuyên bác Sao hôm nên kiếm cho mình một người thợ chuyên con bọ, chủ xe và thợ hiểu nhau .thông cảm niềm đam mê thì yên tâm , ít phải lo nghĩ . bệnh của xe bác , thợ chuyên môn nói được ngạy . tất nhiên để kiếm thợ như vậy cũng không dễ , chúc con bọ của bác mau lành . kính
RE: Cách chọn mua một em Bọ
Saohom đem xe đến cho chú 7, qua khỏi cầu Chánh Hưng, gara Ngọc Danh, khám bệnh xem thế nào...Nghe Flat4 nói chú ấy trùm về hộp số và engine. Trước đây anh cũng đã ghé đó khám bệnh cho nàng 1200..
Chúc saohom chăm sóc nàng bọ thật như ý...Nhưng nghe nói saohom thường phóng đến 100km/h...nhanh thế hao xăng là phải...số 4 thì 50 đến 75km/h là kinh tế nhất....xem cái này nhá..hihi..
[/img]
[/img]
VW1100
Saohom đem xe đến cho chú 7, qua khỏi cầu Chánh Hưng, gara Ngọc Danh, khám bệnh xem thế nào...Nghe Flat4 nói chú ấy trùm về hộp số và engine. Trước đây anh cũng đã ghé đó khám bệnh cho nàng 1200..
Chúc saohom chăm sóc nàng bọ thật như ý...Nhưng nghe nói saohom thường phóng đến 100km/h...nhanh thế hao xăng là phải...số 4 thì 50 đến 75km/h là kinh tế nhất....xem cái này nhá..hihi..
VW1100
Last edited by a moderator:
RE: Cách chọn mua một em Bọ
Cho tui lanh chanh dzới....
Các bác CLB Bọ quên nhắc các bác mới chơi Bọ :
- cái Dynamo zin của VW (cả Bọ + VW Van thùng) : 1 đầu có pu-li gắn với cu-roa máy, pu-li này gồm 2 nửa, nửa này có thể nằm xa - gần với nửa kia bằng cách chêm rông-đền, mục đích tăng-đơ độ căng - chùn dây cu-roa ; đầu kia Dynamo là quạt gió, lọai "lồng sóc" làm mát máy, vì không xài radiator.
Khi đang chạy, thấy đèn báo không sạc, hoặc đồng hồ Am-pe chỉ số 0 : phải tấp lề tắt máy ngay
Lý do :
1/- Nhẹ, thì là sút dây sạc, hư đồng hồ
2/- Nặng hơn chút, là hư Dynamo.
3/- Tệ hại nhất, là đứt dây cu-roa : cu-roa đã đứt, văng mất xuống đường, quạt gió mát máy tất nhiên cũng ngừng -> phải tắt máy ngay
Sau khi thay cu-roa khác, phải thăm nhớt, nếu hụt (bốc hơi vì quá nóng, có mùi sáp đèn cầy), cần châm thêm, thì Bọ ta lại có quyền phom phom trên đường thiên lý
Phải hông, thầy Der Fahrer ?
Cho tui lanh chanh dzới....
Các bác CLB Bọ quên nhắc các bác mới chơi Bọ :
- cái Dynamo zin của VW (cả Bọ + VW Van thùng) : 1 đầu có pu-li gắn với cu-roa máy, pu-li này gồm 2 nửa, nửa này có thể nằm xa - gần với nửa kia bằng cách chêm rông-đền, mục đích tăng-đơ độ căng - chùn dây cu-roa ; đầu kia Dynamo là quạt gió, lọai "lồng sóc" làm mát máy, vì không xài radiator.
Khi đang chạy, thấy đèn báo không sạc, hoặc đồng hồ Am-pe chỉ số 0 : phải tấp lề tắt máy ngay
Lý do :
1/- Nhẹ, thì là sút dây sạc, hư đồng hồ
2/- Nặng hơn chút, là hư Dynamo.
3/- Tệ hại nhất, là đứt dây cu-roa : cu-roa đã đứt, văng mất xuống đường, quạt gió mát máy tất nhiên cũng ngừng -> phải tắt máy ngay
Sau khi thay cu-roa khác, phải thăm nhớt, nếu hụt (bốc hơi vì quá nóng, có mùi sáp đèn cầy), cần châm thêm, thì Bọ ta lại có quyền phom phom trên đường thiên lý
Phải hông, thầy Der Fahrer ?
Last edited by a moderator: