Hạng B2
22/9/15
165
53
28
35
vậy cho em hỏi cuối cùng mình có nên làm theo cách này không ạ :)
xe em cũng bị nhưng chưa dám làm :(
 
  • Like
Reactions: holo124
Tập Lái
20/10/15
43
35
18
31
vậy cho em hỏi cuối cùng mình có nên làm theo cách này không ạ :)
xe em cũng bị nhưng chưa dám làm :(
nên cụ ạ , sau khi làm e thấy cực ổn cụ nhé rất hài lòng với em nó . Chúc cụ sớm quyết định :D
 
24/3/10
4.364
3.876
113
vậy cho em hỏi cuối cùng mình có nên làm theo cách này không ạ :)
xe em cũng bị nhưng chưa dám làm :(
Anh Trường có nói ở trang trước rùi, nếu pác cân nhắc hy sinh tính năng an toàn cột lái tự đổ khi va chạm để giảm chấn thương ngực thì cứ hàn cứng ạ, em nghĩ kết cấu này xe innova và fortuner sử dụng lâu rồi mà k bị lục cục như mít, nếu bắt chước Toy dc thì hay hơn là hàn chết ạ
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Camry FT và Inn chưa nghe nói, nhưng Venza cũng có bộ phận này, và cũng bị chửi um.
Thoai mái đi bác, chỉ là cái cầu chì thôi.
 
  • Like
Reactions: holo124
Tập Lái
20/10/15
43
35
18
31
Vậy bác cho em địa chỉ với ạ, e chưa biết làm chỗ nào :(
Anh Trường có nói ở trang trước rùi, nếu pác cân nhắc hy sinh tính năng an toàn cột lái tự đổ khi va chạm để giảm chấn thương ngực thì cứ hàn cứng ạ, em nghĩ kết cấu này xe innova và fortuner sử dụng lâu rồi mà k bị lục cục như mít, nếu bắt chước Toy dc thì hay hơn là hàn chết ạ

Camry FT và Inn chưa nghe nói, nhưng Venza cũng có bộ phận này, và cũng bị chửi um.
Thoai mái đi bác, chỉ là cái cầu chì thôi.
em nghĩ khi cột lái đổ thì túi khí 100% bung , nên các cụ cứ yên tâm mà làm . Ko làm để nó hỏng có khi còn nguy hiểm hơn ấy chứ , chưa kể cảm giác cực kỳ khó chịu khi cầm lái em nó
 
  • Like
Reactions: nguyenvinhhiep
Hạng B2
6/8/08
306
306
63
em nghĩ khi cột lái đổ thì túi khí 100% bung , nên các cụ cứ yên tâm mà làm . Ko làm để nó hỏng có khi còn nguy hiểm hơn ấy chứ , chưa kể cảm giác cực kỳ khó chịu khi cầm lái em nó
Túi khi bung nhưng cái Vô lăng nó va vào ngực thì vỡ ngực.
Đừng cải tiến theo kiểu gây nguy hiểm cho chính mình.
 
Hạng D
7/4/11
1.958
2.024
113
Em ko nghĩ rằng bộ phận này có tác dụng giảm va đập cho người lái đâu bác..!
Theo em , vì vô lăng được lắp trên cabin ( thùng xe ) còn thước lái được gắn trên gầm bệ ( chassis ) mà liên kết giữa 2 phần là những cục cao su thùng ( gối đỡ thùng xe ) để giảm chấn động ... Do vậy , bất cứ xe nào , ngoài phần sống để chuyển hướng ( khớp chử thập cardan ) còn phải có phần khớp thụt dịch chuyển lên xuống nữa ( dù là nhỏ ) .
Nếu thiết kế ko khéo , phần này sẽ dễ bị rơ và nhịp tạo ra tiếng kêu lạch cạch khi dằn nhẹ hoặc lúc đánh lái .
Muốn khắc phục , thì tùy theo dạng xe , dùng cổ dê ( vòng đai ) xiết bóp phần này sít lại cũng là một cách ... Em vẫn dùng cách này để trị bệnh dằn kêu cạch cạch ở Jolie .
bác ơi. có phải xe bác kêu cạch cạch ở vô lăng khi qua đường dằn hoặc tự lắc lắc cái vô lăng ko?