EM cũng làm như pác lày và Vote cho pác ýmaninh nói:Em thì ưu tiên hàng đầu là tự sửa chữa trong phạm vị hiểu biết của mình, ko được thì đem vào hãng kiểm tra, báo giá, sau đó đem ra gara ngoài có uy tín sửa nhưng mình phải giám sát kỹ. Giá trong hãng và ở ngoài thì chênh rõ ràng rồi. Bác nào muốn biết cứ thử hỏi giá 4 cái lốp trong hãng và ở ngoài là biết. Hãng ko sản xuất lốp nên chỉ mua lại, nên phải có lợi nhuận, phải trả lương nuôi mấy em chân dài nữa.
Tự rửa xe thì được chứ mua phụ tùng về thay thì thật em cũng không dám.itmanvn nói:Tiết kiệm nhất là tự rửa xe, đừng lăn tăn độ chế, tự tìm mua tự thay thế những phụ tùng đến hạn phải thay. Còn lại buộc phải vào gara cho chắc ăn![]()
Nhở có bị gì thì em cũng đưa em nó vào gara.



cảm ơn bác!Kevin10126 nói:chu_bo_doi nói:Với em thì khác
- Vô hãng: đồ mắt, thợ chỉ giỏi lý thuyết, ít kinh nghiệm sửa mà chủ yếu là thay thế mới
- Tự sửa: Tốt nếu bác nào có kinh nghiệm sửa chửa. Nếu kô thì.... tháo ra lắp vào thì dư một nồi ốc.
- Bán xe trước khi hư hỏng lớn xuất hiện. Tính kinh tế khả thi cao nhưng.... khó bán liền được. Xe đi bán lại mất giá lắm.
- Theo em: chuẩn nhất là nên có quan hệ tốt với một garage để có được sự tư vấn phù hợp.
Bác này nói đúng nè! Phụ tùng trong hãng giá luôn luôn đắt hơn bên ngòai, mặc dù chất lượng như nhau…Em đã trãi nghiệm rồi! hic