Hạng C
14/12/14
670
2.655
93
Cái đoạn Bình Thuận ấy, ớn quá, đường đang ngon tự nhiên có cái biển 60, thế là toi. Mà em chả thấy có cái lối rẽ nào hay có gì nguy hiểm mà bắt giảm tốc đột ngột thế không biết.
Những chỗ đó từng có tai nạn thảm khốc đó bạn à.

Thay vì phạt hay áp chế nhà xe, hoặc mở rộng đường, họ áp dụng giải pháp ngu nhất có thể nghĩ ra, là giới hạn tốc độ cho cả xã hội bò rùa như nhau
 
  • Like
Reactions: foreveryoung123
Hạng B2
20/10/15
155
2.986
93
Cách tránh mất tiền oan khi về quê chơi tết này
Dạ em cũng nghiêm chỉnh chấp hành luật đó chớ, nhưng xui rủi và bẫy thì khó tránh được. Có thể là bác may mắn lần vừa rồi thôi. Em đã xuyên Việt chừng 8 lần, 6 trong số đó chẳng lần nào bị ngoắc vô, nhưng cũng có khi một chuyến bị ngoắc vô mấy lần đó bác.

1 thí dụ của bác không chứng minh được tổng thể :))
Sao bác lại nói họ bẫy và xui ở đây? Bác không chấp hành rồi kêu xui và bẫy.
tối hôm kia em về tới PY rồi bác em kể trường hợp mới xảy ra hôm rồi nhé.
có một bác innova biển 61 đu theo em bắt đầu từ đoạn hết cao tốc Long Thành em chạy 60 bác ấy 60 em 80-90 bác áy cũng vậy. Gần tới đoạn Phong Gió Bình Thuận không hiểu sao bác ấy vọt lên và chạy rất nhanh ( đoạn này có rất nhiều bảng zone 60) em mới nói với bà xã là nếu cứ phi như vậy 10 biển báo zone 60 rất dễ dính chấu và y như rằng có 1 cái biển zone ngay dốc một đoạn rất ngắn thôi và anh ấy đang đứng phân trần với xxx.
sau em gặp anh ấy ở Nha Trang á.
hình ảnh 2h sáng kẹt ở Đèo Cả rất máy em thoát kịp lúc 2h30 nếu k là ở lại Đèo Cả nguyên ngày.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.655
93
View attachment 599585
Sao bác lại nói họ bẫy và xui ở đây? Bác không chấp hành rồi kêu xui và bẫy.
tối hôm kia em về tới PY rồi bác em kể trường hợp mới xảy ra hôm rồi nhé.
có một bác innova biển 61 đu theo em bắt đầu từ đoạn hết cao tốc Long Thành em chạy 60 bác ấy 60 em 80-90 bác áy cũng vậy. Gần tới đoạn Phong Gió Bình Thuận không hiểu sao bác ấy vọt lên và chạy rất nhanh ( đoạn này có rất nhiều bảng zone 60) em mới nói với bà xã là nếu cứ phi như vậy 10 biển báo zone 60 rất dễ dính chấu và y như rằng có 1 cái biển zone ngay dốc một đoạn rất ngắn thôi và anh ấy đang đứng phân trần với xxx.
sau em gặp anh ấy ở Nha Trang á.
hình ảnh 2h sáng kẹt ở Đèo Cả rất máy em thoát kịp lúc 2h30 nếu k là ở lại Đèo Cả nguyên ngày.
Thấy bảng thì đã không nói, nhưng trường hợp vì mải trò chuyện không thấy bảng, bảng bị che một phần khó thấy, hay lúc chạy gần tới bảng có xe ngược chiều lấn làn khiến mình mất tập trung nhìn bảng, hoặc có xe tải lớn đậu ven đường chắn mất bảng, thì là thế nào? Là xui hay là vì không chấp hành luật?

Thêm nữa, lẽ ra bác không nên chạy đêm. Chạy đêm rất dễ buồn ngủ và tầm nhìn kém dễ gây nguy hiểm. Em chỉ chạy ban ngày, để ban đêm ngủ. Buồn ngủ mà uống nước tăng lực và cà phê vào để chạy không những gây mất an toàn cho mình mà còn gây nguy hiểm cho người khác. Hầu hết các tai nạn thảm khốc là từ 2 giờ về sáng
 
  • Like
Reactions: austria and mx4b
Hạng B2
15/11/15
443
421
63
Những chỗ đó từng có tai nạn thảm khốc đó bạn à.

Thay vì phạt hay áp chế nhà xe, hoặc mở rộng đường, họ áp dụng giải pháp ngu nhất có thể nghĩ ra, là giới hạn tốc độ cho cả xã hội bò rùa như nhau
Bác nói đúng. Em nghĩ trước cái biển 60 ấy họ làm vài gờ giảm tốc thì tốt biết mấy.
 
  • Like
Reactions: Hienvodich and mx4b
Hạng C
28/2/12
555
788
93
Bác nói đúng. Em nghĩ trước cái biển 60 ấy họ làm vài gờ giảm tốc thì tốt biết mấy.

Theo em, chỉ cần cắm biển đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn là đủ.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Hienvodich
Hạng D
4/2/14
2.886
3.557
113
Bài viết hay nhưng dài quá. Lần sau nhớ chia thành mấy hồi, mấy khúc nhé
 
  • Like
Reactions: Hienvodich
Hạng D
30/3/05
2.353
15.317
113
Bài viết hay nhưng dài quá. Lần sau nhớ chia thành mấy hồi, mấy khúc nhé
Chia ra viết thì các bác khác chửi là táo bón thì xui cả năm đấy!
Bác chủ có khiếu viết phóng sự, HAY!