Hạng B2
9/7/16
304
247
43
Mình đang dùng loại này, thấy khá hài lòng. Báo chính xác, cập nhật nhanh khi áp suất thay đổi. Đáng nói là pin sử dụng 27 ngày khá ngon, để tableaux tự sạc bằng năng lượng mặt trời. Từ lúc mua tới giờ hơn 1 năm nhưng chưa cắm điện lần nào. Bạn nên lên hệ chỗ bán để kiểm tra lại. Thân
 
Hạng F
28/8/19
6.684
11.370
113
Palm Beach, Florida, US
Chả có gì chắc chắn cả nếu ko chuẩn 1 thằng.
Cảm biến, muốn chuẩn phải Calibration ( Hiệu chuẩn). Dĩ nhiên chúng ta chọn hiệu chuẩn cho TPMS là ưu tiên.
Việc này hãng xe có thể làm khi đc yêu cầu nhưng cũng chả mấy ai quan tâm.
Còn cảm biến áp suất mua ngoài thì CL, độ chuẩn còn tùy giá tiền, hàng xịn hàng lôm côm. Gắn trong nó khác gắn ngoài.
 
Tập Lái
2/8/12
45
47
18
40
Mình đang dùng loại này, thấy khá hài lòng. Báo chính xác, cập nhật nhanh khi áp suất thay đổi. Đáng nói là pin sử dụng 27 ngày khá ngon, để tableaux tự sạc bằng năng lượng mặt trời. Từ lúc mua tới giờ hơn 1 năm nhưng chưa cắm điện lần nào. Bạn nên lên hệ chỗ bán để kiểm tra lại. Thân
Cảm ơn Bác.
 
Hạng F
29/10/16
11.573
22.151
113
Pháp
Quá hay và chuẩn xác hết sức luôn về cái style ABS.
Nói gì nói em hệt bác, luôn tin tưởng ở cảm biến vòng quay ABS nhất.
Chỉ có cái hơi mệt là nó không biết chỉ ra khi nào bánh rớt hơi để mà lo bơm lên.
Nếu như số vòng quay như nhau thì OK, nếu như số vòng quay nhiều hơn thì bên đó ...xệp xì hơi và nó tự báo trên tableau. Do đó
A - Khi thay bánh xe, hay bơm bánh (theo đúng thông số) thì có nút reset
B - Nó sẽ đo vòng quay của bánh (do hệ ABS cung cấp) và khi có sự chênh lệch thì nó sẽ cảnh báo bánh bên nào, và cần nên kiểm tra
C - Khi đảo bánh, chỉ cần xem lại thông số áp suất (trước sau) và reset.
D - Trường hợp dùng bánh sơ cua thì nên reset để mặc định vòng quay ,đôi khi nó sẽ cảnh báo xe có vấn đề ....và các cảnh báo phát sinh khác nếu bánh xe không đồng bộ (bánh sơ cua) để cho mình phải đi thay sớm .. như ABS, ASR ..lane đường vân vân không hoạt động
E - Nó không cần phải lo pin hết, nếu có thì cảm biến ABS dơ hay đứt (check ODB là ra ngay)
F - Không cần để ý đến TPMS (vì sự thật nó không có)

Để bửa nào em xì một bên rồi chụp hình báo cho các bác xem ...

PS : nếu như thay thắng, các phần đỉa ...nên để ý đến vòng ABS với cảm biến, thật tế nên thay nếu có thể, vì nó không đắt lắm
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
2/12/13
305
538
93
Toàn hàng tàu đội lốt về vn dán mác phân phối chính hãng rồi ăn dày.
Mình mua ba con icar gì gì 300k shopee xài 2 năm thấy chuẩn chỉ phết, đúng số psi với bơm luôn chứ đừng nói là bar (kg ở vn). Pin 6 tháng thay 1 lần

chỉ có điều để trên taplo nắng quá, 2 năm là màn hình nó mờ luôn ko thấy số :))) thôi lấy 300k ra mua tiếp con khác :)))
của mình sao nhanh hết pin lắm, chỉ được cỡ 1 - 2 tháng thôi. loại của mình là loại cảm biến đầu van lắp ngoài
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
10/6/10
1.412
1.235
113
Chả có gì chắc chắn cả nếu ko chuẩn 1 thằng.
Cảm biến, muốn chuẩn phải Calibration ( Hiệu chuẩn). Dĩ nhiên chúng ta chọn hiệu chuẩn cho TPMS là ưu tiên.
Việc này hãng xe có thể làm khi đc yêu cầu nhưng cũng chả mấy ai quan tâm.
Còn cảm biến áp suất mua ngoài thì CL, độ chuẩn còn tùy giá tiền, hàng xịn hàng lôm côm. Gắn trong nó khác gắn ngoài.

Xe em Nissan cỏ thôi, có cảm biến áp suất lốp theo xe, trên xe cũng có chức năng calibrate cảm biến lại.
Cái hay là mặc dù dùng TPMS nhưng sau khi đảo bánh xe và calibrate lại, xe vẫn nhận đúng vị trí các cảm biến sau khi đảo.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
18/12/19
350
488
63
33
Chắc bác mua phải hàng lỗi rồi, đem đi bảo hành thôi, em xài bộ này theo xe gần 3 năm rồi, vẫn ổn.
 
Hạng C
18/6/11
822
1.128
93
HCM city-Seven district
Bộ cảm biến van ngoài Steelmate em mua đã xài 3 năm 4 tháng không vấn đề gì, nó báo khớp với thông số bơm Michelin. Lúc xài hơn 2 năm đặt mua pin trên shopee về thay cho 4 đầu cảm biến.
 
Hạng F
29/10/16
11.573
22.151
113
Pháp
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
Xe bình thường không có gì
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
Màng hình trung tâm báo OK
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
sau khi xì một bên (trước/phải) thì tableau nó báo
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
màng hình trung tâm nó báo , và bên nào ..... qua hình, bánh mất áp phía trước bên phải (xe màu đen thui vì có vấn đề ....)
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
màng hình toàn diện nó báo chung là có vấn đề về bánh xe (áp suất) cần kiểm tra ngay
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
màng hình trung tâm vẩn báo có vấn đề áp suất bánh trên/phải
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
sau khi reset thì hết, và phải bơm nha
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
thế là hết ....
Cảm biến áp suất lốp Steelmate MT11 pro mua dùng không chính xác, xin cách xử lý
Và bánh bên phải, ở trước không còn báo xì nửa

Nhưng nó mà tiếp tục cảnh báo sau 1H ..30 phút, 15 phút ... thì coi chừng xe bị đinh đâm lủng nha ..... bây giờ xe màu trắng trong ...như các bác hay nói ..Ngọc Trinh :):):)

Vậy đủ chưa các bác ... chứ nó chưa có hệ thống tự vá ..hay tự bơm :):):)