Bác thử bấm ODO, đạp lút ga một chút để vượt mặt một xe nào đó chạy tốc độ khoảng 80km/h ==> bác sẽ cảm nhận ngay sự thích thú, tiếng bô lúc đó nghe đã lém bác uiF1racer nói:Cảm giác nó chán! giống như xe tải vậy.Minh Pham nói:Khi bấm O/D Off của ESC thì cảm giác nó làm sao ta
Máy của Ford bán ở VN đa số là dùng máy Mazda - vậy theo bác mazda thua TOY àh ?minhanhcm nói:Cảm giác lái thì Ford chắc chắn sẽ hơn Toy hay xe Hàn rồi. Ford chỉ thua Toy về động cơ thôi. Khung gầm và tay lái thì Ford hơn hẳn Toy.
Đúng là có 1 số máy của mazda thua Toy thật.Nhưng nếu so máy của Esc 2.3 và Fortunner 2.7 thì máy Esc tiết kiệm xăng mà còn hoạt động hiệu quả hơn nhiều.Toy chỉ dc cái logo hình toàn cầu là đẹp.Ngoài ra thua về mọi mặt kể cả so với xe hàn.
P/S:F1race:Làm sao bác biết OD của Esc như xe tải???Đừng nói bác ộp dốt ở bùn lầy,đồi cát mà bấm OD nha
P/S:F1race:Làm sao bác biết OD của Esc như xe tải???Đừng nói bác ộp dốt ở bùn lầy,đồi cát mà bấm OD nha
Em đã có nhiều bài phân tích chức năng nút O/D trên ESC. Các bác tìm đọc lại nhé.manchester_sir nói:Đúng là có 1 số máy của mazda thua Toy thật.Nhưng nếu so máy của Esc 2.3 và Fortunner 2.7 thì máy Esc tiết kiệm xăng mà còn hoạt động hiệu quả hơn nhiều.Toy chỉ dc cái logo hình toàn cầu là đẹp.Ngoài ra thua về mọi mặt kể cả so với xe hàn.
P/S:F1race:Làm sao bác biết OD của Esc như xe tải???Đừng nói bác ộp dốt ở bùn lầy,đồi cát mà bấm OD nha
Nút này làm cho xe mạnh thêm chứ không phải nút dùng để tăng tốc, cũng có tác dụng như nút chống trượt khi đi trên tuyết.
Khi vượt xe ở vận tốc cao mà dùng nút này là " vung gươm tự thiến". Muốn cảm giác thì cứ để D mà chạy!
P/S: để em tìm lại mấy bài viết trước post link cho các bác.