Em thì thấy grabshare nó rẻ, nên thích hơnnói chung em thích grab taxi grab car hơn cái grab share này.
E thấy ở VN sử dụng grab share còn phứt tạp lắm nên e chỉ chạy grab car thu nhập thì full time mới đủ sống.
Full time ngoài đường thì thật gian nan!E thấy ở VN sử dụng grab share còn phứt tạp lắm nên e chỉ chạy grab car thu nhập thì full time mới đủ sống.
Bạn em kể về thái độ của khách đối với tài xế rất nhiều bác ah . Đồng ý là họ đi mã khuyến mãi thì tiền đó cũng chạy về túi mình nhưng có 1 vd nhỏ trong cả ngàn cái ứng xử thiếu tôn trọngAnh có thể đánh giá hành khách mà.
Mà Uber nó không trả lương (trả tiền) cho anh đâu. Khách đi xe trả hết cả. Dù họ có sử dụng mã khuyến mãi hay đi free thì anh cũng nên tôn trọng họ, vì chính họ tạo ra thu nhập cho anh.
Em nghĩ vậy, nếu có gì phiền lòng thì anh bỏ qua cho.
Hành khách khi đặt xe thì phải nhập địa chỉ nơi mình muốn đến , có thể địa chỉ đó là chính xác nhưng cũng có thể kg chính xác ( vì có 1 số điểm chưa đến lần nào chỉ tìm thông tin trên google ) và có thể trong quá trình nhập địa chỉ nhiều lúc bị sai hoàn toàn có thể là lỗi thao tác. Khi khách hàng lên xe và tài xế hỏi để xác nhận lại thì nhận được câu trả lời kèm theo anh mắt kg thiện cảm " Anh buồn cười thiệt trên dt có hiện đó anh kg biết nhìn hay sao "
Đôi lúc khach cũng sỉ diện hay làm biến nhà trong hem nhỏ SG cach mặt tiền đường 20m mà phải cho de xe vào tới nơi phải chiệu gps nó hướng dẫn đi lung tung, mình cứ tưỡng đồ đạt vali còng kền nhưng tới nơi thấy người đi không.
mỗi người 1 quan điểm mà bác. Nhưng mà grabshare bị cấm mất rEm thì thấy grabshare nó rẻ, nên thích hơn
Đi Grabshare kiểu việt nam:
Book xe, hi vọng ko thằng nào đi cùng mình, rẻ mà!
Lỡ book phải xe có khách rồi: hủy chuyến, book xe khác.
Mục đích của Grabshare thì tốt nhưng áp dụng ở VN là không khả thi vì dân khôn quá.
Hết tiền KM cho tài xế thì ko cần nhà nc cấm cũng tự động dẹp.
Book xe, hi vọng ko thằng nào đi cùng mình, rẻ mà!
Lỡ book phải xe có khách rồi: hủy chuyến, book xe khác.
Mục đích của Grabshare thì tốt nhưng áp dụng ở VN là không khả thi vì dân khôn quá.
Hết tiền KM cho tài xế thì ko cần nhà nc cấm cũng tự động dẹp.
Mình không chạy G hay U nhưng có người bạn mới ra chạy vài ngày chia sẽ thêm ít kinh nghiệm có thể giúp ích bác:
- thời gian đầu chạy từ 7g đến 21g, trung bình được 1t5/ngày, tùy ngày ít ngày nhiều.
- ngồi nhiều nên máu lưu thông không tốt, nhiều khi rời khỏi xe là loạng choạng
- buổi trưa bám xe không về nhà cho tiết kiệm nên khá mệt mỏi
Rút kinh nghiệm sau vài ngày chạy
- chạy và nghỉ chỉ 8 tiếng, giữ sức khỏe chiến đấu
- xe gắn thêm thắng phụ, nhận bổ túc cho ae có nhu cầu khi xe rảnh
- thời gian đầu chạy từ 7g đến 21g, trung bình được 1t5/ngày, tùy ngày ít ngày nhiều.
- ngồi nhiều nên máu lưu thông không tốt, nhiều khi rời khỏi xe là loạng choạng
- buổi trưa bám xe không về nhà cho tiết kiệm nên khá mệt mỏi
Rút kinh nghiệm sau vài ngày chạy
- chạy và nghỉ chỉ 8 tiếng, giữ sức khỏe chiến đấu
- xe gắn thêm thắng phụ, nhận bổ túc cho ae có nhu cầu khi xe rảnh
1tr5 là trừ chi phí hết chưa anh?Mình không chạy G hay U nhưng có người bạn mới ra chạy vài ngày chia sẽ thêm ít kinh nghiệm có thể giúp ích bác:
- thời gian đầu chạy từ 7g đến 21g, trung bình được 1t5/ngày, tùy ngày ít ngày nhiều.
- ngồi nhiều nên máu lưu thông không tốt, nhiều khi rời khỏi xe là loạng choạng
- buổi trưa bám xe không về nhà cho tiết kiệm nên khá mệt mỏi
Rút kinh nghiệm sau vài ngày chạy
- chạy và nghỉ chỉ 8 tiếng, giữ sức khỏe chiến đấu
- xe gắn thêm thắng phụ, nhận bổ túc cho ae có nhu cầu khi xe rảnh
gửi các bác cần thông tin đăng kí grab car miễn phí tại hồ chí minh, sài gòn, thu nhập hấp dẫn tự do thời gian (miễn phí đăng kí 0902348287) http://dangkigrabcar.com/