Hạng B2
29/7/07
121
0
16
60
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: tuananhtun

Acc 2.0, bình xăng con, đi đã mười mấy năm rồi mà chỉ hết có 7,5 lít - quả là 1 con số đáng tự hào bác KTVT ạ
Xe nhà em 2.2, béc phun, đời 95 mà em đi đường trường nắn nót cũng phải hết hơn 9 lít, hay do kĩ thuật chạy xe của em ko ổn hả các bác

Ktvt không rành về xe đâu ạ, kể cả lái.....vì mới được cấp bằng gần đây thôi (8/2005).......về việc ít hao xăng ktvt xin báo cáo các Bác thế này: Trước khi từ nhà đi, đổ xăng đầy bình-đoạn đường từ nhà vào SG + đi công việc + trở về = 220km đổ lại đầy bình trả tiền 15 lít, vì vậy mới dám nói thế (bảo đảm nói thật 100% ạ). À quên em nó cũng 21 năm từ ngày SX rồi đấy.

Anh em trò chuyện thảo luận vui các Bác đừng phiền lòng vì ktvt nha.
 
Hạng B2
29/7/07
121
0
16
60
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: DAI NGU
Ko phải đâu bác ơi, hình như ghế zin đã như vậy rồi mà. Em nó nội thất trước sao sau vậy em chả thay đổi gì sất. Chỉ bò ra lau chùi thôi. Với lại xe này hình như là thế hệ thứ 3. Bác đừng xuống đời em nó tội nghiệp mà...hic..hic...
20.gif
20.gif
20.gif

Theo như kinh nghiệm của ktvt biết được (chỉ là cá nhân thôi nha) xe của Bác là thế hệ thứ 2 vì những lí do: Nếu nguyên bản thì cản xe màu đen, đèn chưa cụp, đèn xi nhan nằm trong cản. Còn lĩnh vực bét phun & thắng đĩa thì ktvt không biết. Ở địa phương ktvt đang ở có 1 chiếc Acc thế hệ 2 đời 1986 (rất giống với mode xe của Bác) còn xe ktvt dùng đèn cụp đời 1987.
 
Hạng D
14/9/08
2.043
33
38
54
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: ktvt

Trích đoạn: DAI NGU
Ko phải đâu bác ơi, hình như ghế zin đã như vậy rồi mà. Em nó nội thất trước sao sau vậy em chả thay đổi gì sất. Chỉ bò ra lau chùi thôi. Với lại xe này hình như là thế hệ thứ 3. Bác đừng xuống đời em nó tội nghiệp mà...hic..hic...
20.gif
20.gif
20.gif

Theo như kinh nghiệm của ktvt biết được (chỉ là cá nhân thôi nha) xe của Bác là thế hệ thứ 2 vì những lí do: Nếu nguyên bản thì cản xe màu đen, đèn chưa cụp, đèn xi nhan nằm trong cản. Còn lĩnh vực bét phun & thắng đĩa thì ktvt không biết. Ở địa phương ktvt đang ở có 1 chiếc Acc thế hệ 2 đời 1986 (rất giống với mode xe của Bác) còn xe ktvt dùng đèn cụp đời 1987.
Có lẻ đúng như bác nói rồi.
((Hoặc là phiên bản UK được bán từ năm 1985 đến 1989 như em này).
Xe em đời 86. Em cứ nghĩ từ 86--> 89 phải là thế hệ 3 chứ. Rõ khổ!!! em đã già mà còn bị xuống đời...huu...huu...
20.gif
20.gif
20.gif
 
Hạng B2
23/7/07
272
419
63
HCM
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Tặng các bác Acc đời thứ 3 độ lại trông rất lạ
nopopup10.jpg


Bác DAI NGU cho em số vin em check cụ thể xem sao.
 
Hạng B2
29/7/07
121
0
16
60
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: thanhannt

Tặng các bác Acc đời thứ 3 độ lại trông rất lạ
Bác DAI NGU cho em số vin em check cụ thể xem sao.

Hè hè....nhìn lạ mắt thôi ạ.....nom vui quá........:D:D:D
 
Hạng C
4/2/08
516
3
0
39
Tây Hồ - Hà Nội
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: ktvt

Ktvt không rành về xe đâu ạ, kể cả lái.....vì mới được cấp bằng gần đây thôi (8/2005).......về việc ít hao xăng ktvt xin báo cáo các Bác thế này: Trước khi từ nhà đi, đổ xăng đầy bình-đoạn đường từ nhà vào SG + đi công việc + trở về = 220km đổ lại đầy bình trả tiền 15 lít, vì vậy mới dám nói thế (bảo đảm nói thật 100% ạ). À quên em nó cũng 21 năm từ ngày SX rồi đấy.

Anh em trò chuyện thảo luận vui các Bác đừng phiền lòng vì ktvt nha.

Bác mới lấy bằng gần đây là 8/2005 là trước em nhiều rồi, em bắt đầu lái ra đường được gần 2 năm, nhưng mới lấy bằng 5/2008 vừa rồi thôi, vì xe đầu năm mới mua mà. Em sợ xxx tóm, với lại có bằng cũng đỡ hơn khi chẳng may có tình huống xấu xảy ra. Khoản tay lái và luật giao thông thì em tương đối chắc + liều -> hơi mạo hiểm khi chạy ko bằng.

Tiện đây các bác cho em hỏi là bơm xe bao nhiêu kí thì vừa, em bơm 2.2 kí lúc xe chưa chạy, mà nhìn vẫn hơi non. Cái đồng hồ bơm xe toàn đơn vị PSI và BAR, đổi ra kg thế nào ạ
 
Hạng B2
7/12/07
282
1
16
Em vừa lấy xe về, đến nhà sáng nay Bác ạ. Sorry các bác hà nội vì em ra mà không ghé nhé vì nhà em đang có việc nên trưa qua ra lấy là vô lun. Xe em đời 89 LXI có cửa sổ nóc, máy fun xăng, xe còn nguyên bản nhưng chủ trước đi để va quệt nhiều quá và có mục một số chổ.Em đang định để thế đi gần tết rồi đem đi làm lại lun .Để mấy bữa nữa em dọn lại sơ qua rồi post lên cho các bác chiêm ngưỡng nhé:D:D:D. À xe em đổ 700 k VND chạy từ Hà nội vào quảng trị mà xăng vẫn còn một chút đó.
 
Last edited by a moderator:
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Xe bác DAINGU là đúng thế hệ thứ 3 mà, không những vậy, lại còn là hàng hiếm và được ưa chuộng bậc nhất trong dòng thế hệ 3 này đó. Dân Lái gọi là Accord "mắt lươn" để phân biệt với "mắt híp" hay "mắt cua". Loại xe này rất hiếm, thời hoàng kim của Accord thì nó là hàng hot nhất, có chiếc nào bán ngay chiếc đấy.:D
 
Hạng B2
29/7/07
121
0
16
60
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: Automatic

Xe bác DAINGU là đúng thế hệ thứ 3 mà, không những vậy, lại còn là hàng hiếm và được ưa chuộng bậc nhất trong dòng thế hệ 3 này đó. Dân Lái gọi là Accord "mắt lươn" để phân biệt với "mắt híp" hay "mắt cua". Loại xe này rất hiếm, thời hoàng kim của Accord thì nó là hàng hot nhất, có chiếc nào bán ngay chiếc đấy.:D

Do ktvt không rành về mode xe chỉ nói theo hiểu biết cá nhân, nếu những phân tích của Bác sĩ là đúng thì cho ktvt xin lỗi Bác DAI NGU nha.
 
Hạng B2
29/7/07
121
0
16
60
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997

Trích đoạn: tuananhtun
Bác mới lấy bằng gần đây là 8/2005 là trước em nhiều rồi, em bắt đầu lái ra đường được gần 2 năm, nhưng mới lấy bằng 5/2008 vừa rồi thôi, vì xe đầu năm mới mua mà. Em sợ xxx tóm, với lại có bằng cũng đỡ hơn khi chẳng may có tình huống xấu xảy ra. Khoản tay lái và luật giao thông thì em tương đối chắc + liều -> hơi mạo hiểm khi chạy ko bằng.

Tiện đây các bác cho em hỏi là bơm xe bao nhiêu kí thì vừa, em bơm 2.2 kí lúc xe chưa chạy, mà nhìn vẫn hơi non. Cái đồng hồ bơm xe toàn đơn vị PSI và BAR, đổi ra kg thế nào ạ

Vậy tuananhtun với ktvt cùng là lính mới với nhau rồi....hihihi

Kí lô dùng trong bơm xe là kí lô áp xuất/cm3. Bác bơm vậy là vừa rồi không cần nhiều hơn, mềm hơn thì tay lái nặng, sức rướn & trớn của xe yếu còn căng hơn thì chạy có cảm giác xe bị xóc nhiều hơn.......