Thảo Luận Cảm nhận cá nhân sau khi lái thử Everest bi turbo

Hạng B2
13/4/17
214
112
58
37
Xác nhận
confirm
Nói chung Eve 19 và San 19 đều xứng đáng là những mẫu xe tốt trong phân khúc.
E thì đợi San 19 ra rồi quyết ah.
 
7/9/16
822
1.854
93
30
Xác nhận
confirm
Tính ra thì những người đã chạy santafe rồi thì khi lên đời xe rất khó mua xe cùng phân khúc, vì santafe quá tốt trong phân khúc, (trừ chi tiết nhỏ: nút nâng hạ kính phụ ko auto, cốp bé, vài cái lặt vặt ko đáng kể...) e cũng đã từng chạy santafe nhưng ko đi nhiều, nhưng cảm giác lái thấy rất thích.
Dù gì thì cũng hóng thêm review về everest mới! Vì trong bộ suv 7 chỗ thì everest là coi như tốt nhất phân khúc rồi! Còn santafe thì không phải suv! Nếu đi địa hình thì chỉ có pajero sport và everest đáng quan tâm thôi! 1 chiếc xe có thể đi mọi địa hình xấu lẫn đi phố thoải mái!
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng B1
26/9/18
83
146
33
34
Xác nhận
confirm
Em viết bài này sơ sài ko có ý lên trang đầu, ko biết sao mod sửa tiêu đề thêm hình rồi up lên trang nhất. Lúc em mua San là cuối 2015 lúc đầu là tính mua ev 3.2 đầu tiên nhưng nó chưa về nên phải lấy San dầu, lúc đó đang đi zinger. Nếu lúc đó có ev chắc ông già cũng lấy rồi. Cuối năm ngoái ông già đòi glc em đòi explorer vì những option quá ngon và 7 chỗ rộng rãi (em cũng thích ford chứ ko phải chê) nên các bác đừng bảo em ghét ford bới lông tìm vết. Nhưng em đi thử ex thì những cái em khoái loa sony làm mát ghế matxa làm em cụt hết hứng. Matxa thì làm lưng ghế nhô lên ngồi ko ôm, làm mát em cần lưng thì nó mát đít, loa sony nghe ko hay, ko thắng tay điện tử autohold thêm cái là cần số chuyển từ D sang N phải bóp cái nút cần số và đạp thắng ( cái này xe hàn hình như nhật cũng cho đẩy lên xuống) phù hợp lúc đèn đỏ kẹt xe. Em cảm thấy ford nó làm nửa vời hay ko phù hợp với em
Đã vậy kênh 200tr thôi em bye bye

Từ cảm giác đó em mang qua ev nên nó thế. Nếu nói về ev 1 người chạy xe ko giống em thì xác nhận ford ev 2.0 bi turo rất đáng mua. Tóm tắt ngắn gọn như vầy. Máy dầu êm hơn xăng cách âm tốt lái tốt, máy mạnh hộp số 10 cấp sang số cực êm . Tốt nhất phân khúc suv về thông số kỹ thuật option vì chưa thử pajero 3.0 nên ko biết
Bữa nay có thử sedona mới ông già cũng chịu mà về nhà xem youtube của anh Hùng Lâm bên xe hay khen Ev quá nên ổng đang siêu lòng đòi quay về dù ổng đi hơi say xe

Còn mấy bác mà bảo em so suv với cuv là gầm cao đi địa hình nhiều chế độ thì cũng đúng nhưng ở vn cho em hỏi 100 bác mua suv dc bao nhiêu bác và bao nhiêu lần vác đi địa hình đồi núi:p ngay cả mấy bác mua bán tải nữa. Nên em chỉ so cảm nhận chạy đường thường thui :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
4/9/18
29
46
13
40
Xác nhận
confirm
Đầu tuần em đi bảo dưỡng con Pajero ở Isamco Bình Triệu gặp chiếc EV Bi-turbo đậu chình ình trước Showroom Mit. Hỏi ra thì bác chủ là người đặt cọc con Pajero New nhưng đành bỏ cọc 50t(ko lấy lại được) để đi lấy con EV Bi vì quá thích con xe này. Theo ý bác ấy EV Bi quá tuyệt vời, nhất là cách âm, mượt mà, bốc khi đi cao tốc, nói chung bác ấy thao thao bất tuyệt về em EV Bi một cách hãnh diện làm em ko có cơ hội để phản biện vài điều. Ước gì nội thất em nó đừng 1 màu đen ngòm, ngồi ghế sau ngửa mặt nhìn lên trần hởi ôi...cho cảm giác ngột ngạt thật, bản táp lô, khu cần số nhiều nhựa quá mà cũng đen thui luôn nên... tiếc.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
25/12/12
1.606
627
113
Đầu tuần em đi bảo dưỡng con Pajero ở Isamco Bình Triệu gặp chiếc EV Bi-turbo đậu chình ình trước Showroom Mit. Hỏi ra thì bác chủ là người đặt cọc con Pajero New nhưng đành bỏ cọc 50t(ko lấy lại được) để đi lấy con EV Bi vì quá thích con xe này. Theo ý bác ấy EV Bi quá tuyệt vời, nhất là cách âm, mượt mà, bốc khi đi cao tốc, nói chung bác ấy thao thao bất tuyệt về em EV Bi một cách hãnh diện làm em ko có cơ hội để phản biện vài điều. Ước gì nội thất em nó đừng 1 màu đen ngòm, ngồi ghế sau ngửa mặt nhìn lên trần hởi ôi...cho cảm giác ngột ngạt thật, bản táp lô, khu cần số nhiều nhựa quá mà cũng đen thui luôn nên... tiếc.
thêm tiền đổi màu nội thất. Dễ ẹt. Động cơ, hộp số không đổi được, chứ màu mè thì chuyện nhỏ
 

Attachments

  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
7/3/18
1.056
2.210
113
Xác nhận
confirm
Em viết bài này sơ sài ko có ý lên trang đầu, ko biết sao mod sửa tiêu đề thêm hình rồi up lên trang nhất. Lúc em mua San là cuối 2015 lúc đầu là tính mua ev 3.2 đầu tiên nhưng nó chưa về nên phải lấy San dầu, lúc đó đang đi zinger. Nếu lúc đó có ev chắc ông già cũng lấy rồi. Cuối năm ngoái ông già đòi glc em đòi explorer vì những option quá ngon và 7 chỗ rộng rãi (em cũng thích ford chứ ko phải chê) nên các bác đừng bảo em ghét ford bới lông tìm vết. Nhưng em đi thử ex thì những cái em khoái loa sony làm mát ghế matxa làm em cụt hết hứng. Matxa thì làm lưng ghế nhô lên ngồi ko ôm, làm mát em cần lưng thì nó mát đít, loa sony nghe ko hay, ko thắng tay điện tử autohold thêm cái là cần số chuyển từ D sang N phải bóp cái nút cần số và đạp thắng ( cái này xe hàn hình như nhật cũng cho đẩy lên xuống) phù hợp lúc đèn đỏ kẹt xe. Em cảm thấy ford nó làm nửa vời hay ko phù hợp với em
Đã vậy kênh 200tr thôi em bye bye

Từ cảm giác đó em mang qua ev nên nó thế. Nếu nói về ev 1 người chạy xe ko giống em thì xác nhận ford ev 2.0 bi turo rất đáng mua. Tóm tắt ngắn gọn như vầy. Máy dầu êm hơn xăng cách âm tốt lái tốt, máy mạnh hộp số 10 cấp sang số cực êm . Tốt nhất phân khúc suv về thông số kỹ thuật option vì chưa thử pajero 3.0 nên ko biết
Bữa nay có thử sedona mới ông già cũng chịu mà về nhà xem youtube của anh Hùng Lâm bên xe hay khen Ev quá nên ổng đang siêu lòng đòi quay về dù ổng đi hơi say xe

Còn mấy bác mà bảo em so suv với cuv là gầm cao đi địa hình nhiều chế độ thì cũng đúng nhưng ở vn cho em hỏi 100 bác mua suv dc bao nhiêu bác và bao nhiêu lần vác đi địa hình đồi núi:p ngay cả mấy bác mua bán tải nữa. Nên em chỉ so cảm nhận chạy đường thường thui :D
Khó tính như Bác :)mà lấy đc vợ nhỉ:))
Đúng là mua cái xe thứ 2 rất khó. 10 tiêu chí thì may ra đáp ứng dc 5-6 tiêu chí. Vợ em bảo: anh hồi trước đi tán gái mà khó tính như chọn xe thế này thì ế chắc chắn luôn:))))))
 
  • Like
Reactions: hiepbibi

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook