Đúng gì mà đúng,xe Hàn thì k thể sánh với xe Nhật được!!!!Bác chỉ được cái nói đúng.
- Tags
- fortuner g máy dầu
Thường khi máy đuối thì xe bị rung và ù. Máy xăng cầu sau cũng bị, xe càng cũ càng dễ bị. Chạy quen xe điều chỉnh chân ga hợp lý mình nghĩ sẽ tránh được.
Nó vẫn vậy à bác, cứ tới vòng tua 1600-1800 là nó bị rung ù. Dù e đạp dìu hay thốc thì nó vẫn vậy, thế mới đau chứ bác.
Chẳng qua ông Toy VN xem thường người dùng quá chứ Toy Fortuner Thái vẫn ngon như thường. Bác kia mà ngồi lên Prado có khi lại đổi ý về bán Santafe bù gấp đôi để lên Prado bác nhỉ ) . Em dzọt...Đúng gì mà đúng,xe Hàn thì k thể sánh với xe Nhật được!!!!
Nó vẫn vậy à bác, cứ tới vòng tua 1600-1800 là nó bị rung ù. Dù e đạp dìu hay thốc thì nó vẫn vậy, thế mới đau chứ bác.
em nghĩ đến vòng tua đó tần sốrung của máy nó cộng hưởng với tần số rung của xe nên nó ù , nếu đúng vậy thì vô phương trị bệnh này cho phò G. Bởi vậy, xe này nó kinh tế nên không thể êm được, còn muốn xác định là xe hưởng thụ thì chỉ có máy xăng thôi, hì hì. Nhưng phải công nhận một điều cục máy dầu của thằng santa fe ngồi trong nghe êm thật. Hay mấy dòng chở khách như ford transit cũng đâu có ù gì đâu nhỉ ?
ịt 1 thằng là AT với 1 thằng là MTem nghĩ đến vòng tua đó tần sốrung của máy nó cộng hưởng với tần số rung của xe nên nó ù , nếu đúng vậy thì vô phương trị bệnh này cho phò G. Bởi vậy, xe này nó kinh tế nên không thể êm được, còn muốn xác định là xe hưởng thụ thì chỉ có máy xăng thôi, hì hì. Nhưng phải công nhận một điều cục máy dầu của thằng santa fe ngồi trong nghe êm thật. Hay mấy dòng chở khách như ford transit cũng đâu có ù gì đâu nhỉ ?
ịt 1 thằng là AT với 1 thằng là MT
Thằng ford transit cũng MT mà êm ru bà rù. Do toyota nó thiết kế lỗi hay sao ý.
Thằng ford transit cũng MT mà êm ru bà rù. Do toyota nó thiết kế lỗi hay sao ý.
Chắc Toy nó muốn người lái phải mạnh mẽ =)) . Đạp thốc ga tới vòng tua 2500rpm rồi sang số cũng sướng lắm bác, động cơ xe gầm lên nhưng lại không có tiếng ù hay rung cộng hưởng cả xe. =)). Lúc đó Fortuner mới êm được .
Êm hồi nào cha nậu,vỡn như công nông!Thằng ford transit cũng MT mà êm ru bà rù. Do toyota nó thiết kế lỗi hay sao ý.
Hình như là bị mâm ép thì phải , xe thằng bạn e nó thay mâm ép thì hết , còn xe e tụi hãng nó chỉnh chân côn giờ chỉ số 5 65-68 nó mới rần thôi bác , số 4 thì ok rồiNó vẫn vậy à bác, cứ tới vòng tua 1600-1800 là nó bị rung ù. Dù e đạp dìu hay thốc thì nó vẫn vậy, thế mới đau chứ bác.
Hình như là bị mâm ép thì phải , xe thằng bạn e nó thay mâm ép thì hết , còn xe e tụi hãng nó chỉnh chân côn giờ chỉ số 5 65-68 nó mới rần thôi bác , số 4 thì ok rồi
Ô hay vậy bác. thà bị như bác như vậy nó cũng đỡ rất nhiều khi chỉ bị ở 65-68. Bác làm ở toy nào vậy? E cũng muốn chỉnh như bác.