Tập Lái
5/4/16
27
29
13
30
Xe ngon giá tốt. So với xe Nhật thì đúng là kém bền hơn thật nhưng đó là vấn đề của chục vạn cây. Bác chọn e này là quá xứng đáng đồng tiền bát gạo rồi.
 
Tập Lái
7/4/16
41
62
18
49
Tp. HCM
Cuối tuần ế độ nằm nhà làm bài cảm nhận về vợ 2 K3 . Chỉ là ý kiến cá nhân, các bác gạch đá nhẹ tay chút nhé.[pagebreak][/pagebreak]

Nói sơ về việc duyên nợ với vợ 2 chút.
Trước khi mua K3 VC em nhắm đến con cruze LTZ bản cuối 2015. Cũng xem xe này nọ, ngoại thất thì ok chỉ phân vân về nội thất chút, cảm thấy không bắt mắt lắm.

Thời điểm này con Mazda 2 AN mới ra, xem quảng cáo thấy đẹp lại đi xem. Mọi thứ ổn có điều thấy nó nhỏ quá. Với thiết kế kodo gì đấy thì phải M3 trở lên mới đẹp được. Lại cân nhắc tiếp. Sau đó chuyển qua xe cũ, nào là Altis, Escape nhưng không tới đâu.

Một ngày đẹp trời gấu vĩ đại nói em hay là mua K3 đi, vừa túi tiền lại đẹp. Trong suy nghĩ em lúc đó về K3 là 2 cái đèn lái sau đẹp (nó sáng viền xung quanh) em thấy chạy ngoài đường. Hôm ấy chủ nhật, em nói đi xem xe, ku bạn sale nhiệt tình dẫn đi luôn. Ấn tượng ban đầu là đẹp ngoài lẫn trong, ngồi trong xe rộng rãi hơn đứt con Morning cũ của em. Quyết luôn trong vòng ba nốt nhạc cưới em này.

Cảm nhận đến thời điểm này. Thời gian sử dụng 5 tháng, số km gần 5000.

Về ngoại thất: dáng đẹp long lanh khỏi chê. Cửa sổ trời sang chảnh chưa có dịp dùng đúng chức năng, lâu lâu bấm ra vô cho vui. Đèn đóm thiết kế đẹp, đèn lái sau nổi bật khi đi ban đêm, đèn pha hơi mờ cần độ lên xenon. Cửa ban đầu đóng nghe tiếng phập chắc tay, giờ thì lẹp bẹp rồi chắc phải dán thêm ron. Các thứ khác ổn.

Về nội thất: khoang cabin rộng rãi, nhìn qua thấy đã, cảm giác no đủ, nút bấm la liệt mọi nơi. Ghế ngồi sau thoải mái không gò bó, cửa gió lạnh sau tiện dụng. Dàn nhựa taplo, tappi cũng bình bình. Đời sau phối màu nội thất chuối quá không sang.

Nghe nhìn: DVD theo xe nghe được cho người dễ tính. Chọn nguồn nhạc chất lượng cao chút ổn hơn. Radio nhiều đài hay lẹt xẹt, cảm giác antena thu sóng yếu.

Về vận hành xe chạy êm ái ở điều kiện mặt đường tốt. Quá ồn khi đi đường xấu, cái này thua con morning nhập em đã đi. Giảm vấn đề này chỉ có cách xuống mâm lốp dày.

Mức tiêu hao nhiên liệu theo chỉ báo thường là 8.5l đường hỗn hợp. Hy vọng sẽ giảm trong thời gian tới.

Tiếng động cơ vọng vào cabin nghe rõ khi không mở nhạc chạy chậm. Xe sang số có vẻ chưa mượt lắm. Ngoài ra đều ổn.

Hệ thống lạnh tốt, tê tái như mùa đông Hà Nội.
Nói chung ổn trong tầm giá.

Các bác bổ sung thêm, tạm thời nhớ có bấy nhiêu.
Trước tiên xin chúc mừng Bác đã cưới dc em V2. Vì con này mới, lên chắc phải có bác nào đi khoảng 55-60k cây comments tôi nghĩ chính xác hơn. Nhưng xem qua thấy Option cũng đầy đủ đấy, dáng dấp thì quá ok rồi!
 
Hạng B2
16/4/15
219
283
63
65
chúc mừng bác đã có V2 tươi mát. Bác có trang điểm cho em í cái gì không bá?
Em cũng đang dự định rước về đây ạ.
Bác mật thư cho em bit giá bác rước về là bao nhiu nhé.
 
  • Like
Reactions: Siêu Thanh
Hạng B2
13/6/14
324
245
43
44
Trước tiên xin chúc mừng Bác đã cưới dc em V2. Vì con này mới, lên chắc phải có bác nào đi khoảng 55-60k cây comments tôi nghĩ chính xác hơn. Nhưng xem qua thấy Option cũng đầy đủ đấy, dáng dấp thì quá ok rồi!
Đã có bác chạy hơn 150k rồi bác... chả bị gì bác ạ...
 
Hạng B2
4/11/13
257
313
63
Đã có bác chạy hơn 150k rồi bác... chả bị gì bác ạ...
Vài tháng trước e có đi xem và lái thử K3. Kia Bình Dương cho e lái thử bản 1.5. Theo em đánh giá thì dáng xe khá đẹp hợp nhãn của e, nội thất rộng rãi đặc biệt là hàng ghế sau e cao 1m75 ngồi thoải mái, xe đã dán sẵn film Llumar (tiết kiệm đc 1 khoản), cửa gió sau không được lạnh lắm, âm thanh theo xe nghe không bằng mazda 3 (Do 2 showroom KIA và Mazda ở kế nhau nên thử xong K3 e vọt qua thử Mazda), táp lô bằng nhựa nhìn không đẹp và sang như M3, giao diện màn DVD thì nhìn giống như điện thoại Tung Cẩu khá xấu không hiện đại như M3, vô lăng có nhiều nút và lẫy chuyển số nhìn khá bồ kết, vận hành thì ok (không biết đi lâu có vấn đề gì không), xe khá ồn nghe rõ tiếng vỏ xe vọng vào trong mặc dù đường Đại lộ Bình Dương khá tốt (xe e Everest 2011 AT không nghe tiếng này), nội ngoại thất nhìn chụp hình xe mới lên thì lung linh chứ lúc lái thử Kia Bình Dương đưa cho e cái xe trầy trụa thấy gớm, trầy từ trong ra ngoài, táp lô là thê thảm nhất trầy cả những chỗ mà e nghĩ không thể trầy được tạo ấn tượng không tốt cho khách làm cho ông a đi cùng với e kêu xe mau xuống quá nên ông í bỏ ý định mua K3. Thiết nghĩ Kia Bình Dương nên bảo quản xe lái thử tốt hơn chứ e đi lái thử Focus ở Ford Bình Dương xe sạch đẹp nhìn rất ưng ý. E không chạy thử nhiều và chỉ chạy trên Đại lộ Bình Dương nên sơ bộ e đánh giá như vậy.