Hạng B2
11/3/17
153
908
103
Mình nghĩ anh nào nói cũng đúng hết vì mình có quen anh Vui, cũng thường sửa ở đó nên hiểu đôi chút.
Xe nào anh Vui quan tâm, check kỹ thì rất ok, ngược lại thì cũng tào lao lắm, có khi sửa xong vẫn y như vậy, phải mang tới sửa tiếp, rất chán.
Giờ xe tại gara Vui lúc nào cũng mấy chục chiếc, thời gian giám sát thợ cũng hết cả ngày, lấy đâu ra check kỹ xe ? Thợ báo xong thì anh tới coi qua thôi, không kỹ được. Ai quen anh Vui thì thấy rõ anh ấy di chuyển liên tục, nói chưa hết câu đã đi rồi. Nói chung cũng cố gắng kiểm soát tình hình nhưng chắc khó vì thợ của ảnh cũng 5, 7 loại. Kèm với thợ lại có mấy nhóc học việc chuyên môn giới hạn.
Nhận quá nhiều việc vượt năng lực vốn có, quản lý chất lượng lỏng lẻo là 2 vấn đề thường gặp ở nhiều gara, không riêng gara Vui.
 
Tập Lái
6/1/22
4
1
3
Xin hỏi bạn về mục 1 mà thôi còn 2 / 3 thì tại chổ mới biết.

Theo bạn viết ...về thắng " phanh nặng kiểm tra vệ sinh và chỉ thay phớt, " thay phớt là món gì vậy ? Thứ hai , thường là thay kim phung (injector) chứ tôi thật sự chưa biết vụ thay ...ruột kim phung, vì cái nầy cần có độ chính xác ,(để cho ECU điều khiển)..

Nếu bạn có hình thì quá hay .....
Như tôi chuyên về kỹ thuật, cũng muốn học hỏi thêm từ VN, nếu như có từ tương đương hay tả món đó làm gì thì quá tốt ..cám ơn bạn trước...có nhiều món thường thì tôi thay nguyên chứ không có làm lại .... Thân !
Tôi không phải là thợ sửa nên cũng ko biết về các việc bạn nói. Chỉ là Gara báo làm những việc như vậy thôi. Và tôi ko ở đó khi thợ sửa nên ko có chụp hình
 
Tập Lái
12/7/11
47
35
3
Mình nghĩ anh nào nói cũng đúng hết vì mình có quen anh Vui, cũng thường sửa ở đó nên hiểu đôi chút.
Xe nào anh Vui quan tâm, check kỹ thì rất ok, ngược lại thì cũng tào lao lắm, có khi sửa xong vẫn y như vậy, phải mang tới sửa tiếp, rất chán.
Giờ xe tại gara Vui lúc nào cũng mấy chục chiếc, thời gian giám sát thợ cũng hết cả ngày, lấy đâu ra check kỹ xe ? Thợ báo xong thì anh tới coi qua thôi, không kỹ được. Ai quen anh Vui thì thấy rõ anh ấy di chuyển liên tục, nói chưa hết câu đã đi rồi. Nói chung cũng cố gắng kiểm soát tình hình nhưng chắc khó vì thợ của ảnh cũng 5, 7 loại. Kèm với thợ lại có mấy nhóc học việc chuyên môn giới hạn.
Nhận quá nhiều việc vượt năng lực vốn có, quản lý chất lượng lỏng lẻo là 2 vấn đề thường gặp ở nhiều gara, không riêng gara Vui.
Vậy nên đóng cửa được rồi ha?
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.237
113
Pháp
Tôi không phải là thợ sửa nên cũng ko biết về các việc bạn nói. Chỉ là Gara báo làm những việc như vậy thôi. Và tôi ko ở đó khi thợ sửa nên ko có chụp hình
Thì bác cứ sửa theo garage báo ....chứ em thì online ... nửa vòng trái đất. cái nào em hiểu thì OK, không hiểu thì hỏi thôi ...
Tôi cũng không phải thợ máy ljuôn

Tôi chỉ hỏi món đó là món gì đề cập nhật cái ngu tiếng việt của tôi ....về trình độ kỹ thuật quá siêu việt của VN .... Câu trã lời bác đồng ý chưa nè ...

Tôi chỉ hỏi phốt là gì thôi ..sao khó nhỉ :):):)
 
Hạng B2
11/3/17
153
908
103
Vậy nên đóng cửa được rồi ha?
Không biết. Mình thì 50 50. Cái gì anh Vui từng làm tốt như máy lạnh thì mình vẫn tới đó nếu xe có vấn đề. Còn chuyện khác thì có thể đi gara khác.