Hạng D
30/11/10
3.968
56.323
113
Đợi chừng nào nó sáng cái đèn ABS thì bác chủ mới bớt vui lại! Sáng hết nguyên dãy đèn thì hết cười! Vô hãng gặp thằng kỹ thuật lấy máy ra check rồi phán cho câu, xe anh hư bơm tống thì bắt đầu khóc! :D:D:D
 
  • Like
Reactions: jupiter6767
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
Máy dầu chạt tiết kiệm hơn máy xăng không vậy các bác, máy dầu em thấy ồn sao phải chọn máy dầu? Em thấy orlando ngồi rộng rãi hơn cap mà ít ai chọn or
 
  • Like
Reactions: lamborghirni20
Hạng B2
7/4/12
184
89
28
61
Q5 TP: HCM
Cảm nhận sau khi rước "vợ 2" Chevrolet Captiva máy dầu 2009
Tình hình này , hội Cap Dầu nên mở 1 thớt riêng ! Vi cap dầu tuy chung kiểu dáng với cap xăng nhưng nó lại đi theo một trải nghiệm khác , ví dụ , nó sở hữu 1 bộ thiết kế cam , dây đai cam và bộ tì dây đai cam khác biệt nên máy dầu 2.0 mà gia tốc từ
0 - 100 chỉ hơn 10s còn santafe thì từ 11s đổ lên ! Còn cap LT đi số 5 tốc độ dưới 50 thi không đuối máy ! Cái này nếu ai đã thử qua Toy fotun G hay Ford E thì biết ngay ! Nhưng độ bền máy dầu của cap dầu thi không bằng 2 chú kia ! Và phải xin thêm ý kiến của cá chủ xe đíc thưc .
Xin lưu ý vì dòng này hiếm nên mong các bác chủ cap dầu nên mạnh dạn mở thớt riêng để dễ chia xẻ thông tin và cảm nhận !!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lamborghirni20
Tập Lái
1/10/13
41
37
18
Máy dầu chạt tiết kiệm hơn máy xăng không vậy các bác, máy dầu em thấy ồn sao phải chọn máy dầu? Em thấy orlando ngồi rộng rãi hơn cap mà ít ai chọn or
Cap dầu ồn nhưng nếu đứng ở ngoài thôi , còn nếu vào trong xe thì dầu với xăng cũng chả biết cụ ạ :D
 
Hạng B2
15/5/12
210
98
28
Chúc mừng bác gia nhập đại gia đình GM...
 
dvg confirmed
Hạng B1
3/12/13
90
27
18
Em đã thử và véo véo , bác làm thử xem , xe em máy dầu hehe bác sang số nhấp ga rồi nhả ra nhấp lại hehe , nó vọt mạnh tới mức ép người bác dính vào ghế lái giống như lúc bác đi máy bay lúc vừa cất cánh lên vậy đó ( cho dễ hình dung ) , lực quán tính nó ép ngược mình dính vào ghế lái luôn , cỡ đó đó :3dcuoigif: . Theo như thông số nhà SX : " Động cơ diesel có dung tích 2 lít trục cam đơn SOHC, trang bị hệ thống nạp liệu CRD, công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở vòng tua 2.000 vòng/phút. Các giá trị này cao hơn 14 đơn vị công suất và 100 Nm mô-men xoắn cực đại so với máy xăng dung tích 2,4 lít. "
Em vote bác 1 xị đế vì cái vụ nhấp nhả chân ga. Xe em LT xăng cũng vậy, giật đùng đừng luôn Nhấp cho nạp đủ nhiên liệu, nhả cho đốt hết nhiên liệu, máy đạt nén nổ cực đại thì hiệu suất làm việc cao nhất. Đạp lút chân ga khác gì người đang nhai lại tống thêm cái gì đó vô miệng thì làm sao nuốt và tiêu hóa.