Theo em nghĩ là rất khó, thậm chí là không thể hehehe.Mà nhiều khi lên đây quăng bom cũng là niềm vui của vài người
Em nghĩ là bác cầm vô lăng thế nào thấy thỏai mái & vận hành an tòan nhất là ổn.
Vì mỗi người có một thói quen, chiều dài chân, tay, góc ôm vô lăng khác nhau.
Cá nhân em thì tùy : có thể hai tay 6h30 – 5h30, có thể hai tay 10h30 – 12h30
Có thể 1 tay 10h30. Nếu 1 tay thì 10h30 thuận hơn 6h30 bác ạ.
Vì mỗi người có một thói quen, chiều dài chân, tay, góc ôm vô lăng khác nhau.
Cá nhân em thì tùy : có thể hai tay 6h30 – 5h30, có thể hai tay 10h30 – 12h30
Có thể 1 tay 10h30. Nếu 1 tay thì 10h30 thuận hơn 6h30 bác ạ.
Em toàn lái 1 tay ở vị trí 7h, cúi chỏ gác lên trên bục nút bấm ở cửa, lái bao nhiêu cũng ko mỏi hehe
E công nhận là CV ồn từ lốp và gầm lên, chứ máy thì êm! Nếu muốn ngon thì làm chống ồn loại xịn cho sàn xe + thay lốp Michelin êm là OK rồi!
Cốp hơi nhỏ: điều này E công nhận!
Còn lại mọi thứ E thấy ok mà! Ngay cái góc chữ A lớn thì E thấy bình thường, xe CLS500 của Mer góc chữ A cũng to đùng, có ai chê gì đâu?
Xe E chưa bị hỏng 1 lỗi vặt gì cả! cứ 5000km là đưa xe vào hãng thay dầu và bảo dưỡng định kỳ 1 số thứ!
Cốp hơi nhỏ: điều này E công nhận!
Còn lại mọi thứ E thấy ok mà! Ngay cái góc chữ A lớn thì E thấy bình thường, xe CLS500 của Mer góc chữ A cũng to đùng, có ai chê gì đâu?
Xe E chưa bị hỏng 1 lỗi vặt gì cả! cứ 5000km là đưa xe vào hãng thay dầu và bảo dưỡng định kỳ 1 số thứ!
cách lấy xe mà cắm cùi chỏ dc coi là chảnh, lái xe tốt nhất là 2 tay đặt ở vị trí 10h và 2h là tốt, tay sẽ ít mỏi, mà cũng dễ điều khiển và bẻ vòng cua.
Honda có chế độ bảo hành "mất dạy" nhất từ trước tới nay, cái này cả TV cũng đã nói rồi, mà cái lỗ tay của tụi nó vẫn lì như trâu
Honda có chế độ bảo hành "mất dạy" nhất từ trước tới nay, cái này cả TV cũng đã nói rồi, mà cái lỗ tay của tụi nó vẫn lì như trâu
hocap nói:Tiện đây cho mình hỏi , các bác nếu lái 2 tay thì cầm trên tay lái như thế nào,
9h15 , 10h 15 .. nếu cầm một tay thì đặt ờ đâu ... Mính cầm một tay ở 6g30 có dúng kg .. . Hình như tư thế cầm lái không chuẩn hay sao mà đi 1 vòng Bến cát về mà mỏi vai quá ..
Tùy theo mỗi người thôi bác ạ. Nếu thấy tiện và ko mỏi thì để đâu cũng lái được. Nếu bác ko để tay nào lên vôlăng mới sợ
Em công nhận các bác ở đây nói trúng phóc mấy cái em đang nghĩ. Với em thì sau...10 tháng chạy Civic thì:
- Đúng là ồn, đi đường tp thì ko sao, ra khỏi tp mà gặp đường mới làm thì..ôi thôi..điếc con ráy luôn
- Góc chữ A hơi bé, nhưng nhìn miết cũng quen
- Vẫn thấy hơi hao xăng, em chạy đi làm thôi, trung bình là 20l chạy được 225km
Nhưng em vẫn iu Civic vì có cái cửa sổ trời...cái mà em khoái mỗi khi đi với dzợ sắp cứi đi chơi Vtàu, Đà Lạt...
Trong năm nay ráng cày, lên đời con C200-C230 coi có gì khác hơn hông.
- Đúng là ồn, đi đường tp thì ko sao, ra khỏi tp mà gặp đường mới làm thì..ôi thôi..điếc con ráy luôn
- Góc chữ A hơi bé, nhưng nhìn miết cũng quen
- Vẫn thấy hơi hao xăng, em chạy đi làm thôi, trung bình là 20l chạy được 225km
Nhưng em vẫn iu Civic vì có cái cửa sổ trời...cái mà em khoái mỗi khi đi với dzợ sắp cứi đi chơi Vtàu, Đà Lạt...
Trong năm nay ráng cày, lên đời con C200-C230 coi có gì khác hơn hông.
Mình mới mua lại con Civic 2.0 đi 13,6 vạn, vừa đi bào trì 14,6 vạn.
Xe ồn hơn những xe mình được đi trước đây (ngồi sau) civic mình lái. Tuy nhiên chạy càng nhanh càng đỡ ồn.
Tay lái thì hơi nặng bằng với Hilux 3,5 (vì cũng chỉ mới cầm lái chiếc hilux 1 tháng trước khi chuyển qua Civic) ồn hơn Hilux tí xíu, Nhưng nếu mở gió mức 3 trở lên thì khỏi nghe tiếng lốp xe luôn.
Xe ồn hơn những xe mình được đi trước đây (ngồi sau) civic mình lái. Tuy nhiên chạy càng nhanh càng đỡ ồn.
Tay lái thì hơi nặng bằng với Hilux 3,5 (vì cũng chỉ mới cầm lái chiếc hilux 1 tháng trước khi chuyển qua Civic) ồn hơn Hilux tí xíu, Nhưng nếu mở gió mức 3 trở lên thì khỏi nghe tiếng lốp xe luôn.
em cũng chạy civic 02 năm rồi, bản thân em hài lòng với em nó. em cũng chẳng quan tâm góc chữ A to là mấy vì khi chuyển hướng em nhìn cả gương cả qua kính, mũi xe hơi khó căn, đi nhiều thành quen.