Vào "LIKE" cho bác 1 phátSao có một số người thích dùng từ "kẹp thịt" nhỉ.
Nghe thật phản cảm.
-------------------------------------------------------------Sao có một số người thích dùng từ "kẹp thịt" nhỉ.
Nghe thật phản cảm.

Chả riêng gì lên xuống dốc bác ạđổ dốc mà thắng gấp với container chẳng khác nào tự sát... mà sao lại chui vô giữa 2 con container mà đi? em đi cầu này luôn cố nó đi giữa mấy con khủng long này![]()
Mà thêm cái nữa, mỗi khi anh em bức xúc lên tiếng chửi cái đám này thì thế nào cũng có một bọn khác nhảy ra bênh vực, kiểu như là "áp lực công việc" hay "ngồi lên xe cont đi rồi hãy phán".Nói thiệt là nhiều tài xế lái cont không coi xe khác ra gì! Chúng nó cứ chạy bất chấp, vì khi lái xe này thì quán tính xe rất kinh khủng mà chúng nó cứ phi ầm ầm, bang ra lách vô rồi xảy ra chuyện thì chỉ khổ xe nhỏ. Từ trước tới giờ cứ xe nào bị cont húc thì hầu như banh xác. Đúng ra phải chế tài thật mạnh tay với bọn chạy ẩu này để giảm bớt hiểm họa.
Con mẹ nó, sống trên đời ai chả chịu áp lực, không lẽ vì công việc của tụi nó mà có quyền chà đạp lên mạng sống người khác ?
Nhiều lúc cay cú vì bị chèn ép em hay ước có súng, em sẽ xử đám xe cont, xe bus với xe ben
Đúng là trên đường ko thể né tránh, ko đi trước hay đi sau xe cont được.Chả riêng gì lên xuống dốc bác ạ, em luôn ráng tránh đi sau đuôi mấy xe cont này, trường hợp bất đắc dĩ không còn đường khác em toàn đi sau thật xa
Là tình huống bất khả kháng khi đường, cầu chỉ có 1 làn hoặc 2 làn nhưng kẹt đầy xe, ko chuyển qua làn khác được.
Cách để hạn chế tai nạn nguy hiểm cho mình là chủ động chạy cách đuôi xe trước xa hơn khoảng cách an toàn cho phép.
...Lỡ có gì ...còn có khoảng trống mà xử lý.
Nguy hiểm quá, mỗi lần ra đường e mà thấy phía sau có anh cont bồn tải là vã mồ hội trộm ra, rồi tìm đường né hoặc phóng thật lẹ, đặc biệt là a cont, nỗi ám ảnh......
E không có ý chỉ trích hay coi thường nhưng đa số dân tx cont tri thức hơi ít, luật cũng chưa chắc đủ, lái xe đa phần trẻ người, hơn thế do điều khiển xe to muốn chạy sao thì chạy (ý kiến chủ quan của tx) và khách quan xe cont to khó quan sát và chở có thể quá tải và chủ yếu là xe cũ nên tiêu chuẩn kỹ thuật có khi không đảm bảo. Nếu tx lái cont nên tầm 35 tuổi trở lên có vẽ ổn hơn với tuổi 22 hay hơn chút thì sẽ còn tai nạn dài dài bởi các tx này.
Trách bác Camry chui giữa 2 Cont làm gì thì cũng hơi oan. Nếu mình trong trường hợp qua cầu thì cũng chạy theo các xe Cont theo thứ tự. Chẳng lẻ ta tấp ven đường dẫn cầu cho Cont đi hết ta qua, chắc chắn là không thể. E cạch cầu Phú Mỹ từ lâu không bao giờ đi nữa. Chán ngán cảnh kẹt xe, dồn xe như cơm bữa.
Khổ cái tài cont. là ôm xe 24/24 đó bác, trên 35 vợ con đề huề khó lắm.
Đi QL hay cao tốc là em giữ khoảng cách cỡ đó, lúc học thầy chỉ canh trụ điện nên giờ chỗ nào có trụ điện thì canh trụ, chỗ nào không có thì canh xa chút. Có gì còn thắng kịp.Luật là thế nhưng thực tế thì phải nói là rất rất ít người thực hiện. Khi có chuyện là sai toàn tập
Nói chung là mình phải làm chủ được tốc độ để xử lý tình huống
em nghĩ bác tài Camry cũng có 1 phần lỗi là đi sát xe bồn quá, thắng không kịp để xe container quan sát. Em ngó kiếng mà thấy container phía sau là cứ nhấp thắng cho đít đỏ để cảnh báo xe container.
Cám ơn bác đã hiểu. Em tuy chạy xe bán tải nhưng cứ nhìn mấy tài xe cont phía sau là em tính đường, em chỉ mong là còn người là còn của.Mà thêm cái nữa, mỗi khi anh em bức xúc lên tiếng chửi cái đám này thì thế nào cũng có một bọn khác nhảy ra bênh vực, kiểu như là "áp lực công việc" hay "ngồi lên xe cont đi rồi hãy phán".
Con mẹ nó, sống trên đời ai chả chịu áp lực, không lẽ vì công việc của tụi nó mà có quyền chà đạp lên mạng sống người khác ?
Nhiều lúc cay cú vì bị chèn ép em hay ước có súng, em sẽ xử đám xe cont, xe bus với xe ben