Hạng D
27/5/13
1.524
1.909
113
Sao có một số người thích dùng từ "kẹp thịt" nhỉ.

Nghe thật phản cảm.
-------------------------------------------------------------

:3dbuonngu: thì đúng sự thật là kẹp nát "thịt" ông tài xế Cam mừ bác
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
31/12/12
638
884
93
đổ dốc mà thắng gấp với container chẳng khác nào tự sát... mà sao lại chui vô giữa 2 con container mà đi? em đi cầu này luôn cố nó đi giữa mấy con khủng long này :(
Chả riêng gì lên xuống dốc bác ạ :(, em luôn ráng tránh đi sau đuôi mấy xe cont này, trường hợp bất đắc dĩ không còn đường khác em toàn đi sau thật xa
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
31/12/12
638
884
93
Nói thiệt là nhiều tài xế lái cont không coi xe khác ra gì! Chúng nó cứ chạy bất chấp, vì khi lái xe này thì quán tính xe rất kinh khủng mà chúng nó cứ phi ầm ầm, bang ra lách vô rồi xảy ra chuyện thì chỉ khổ xe nhỏ. Từ trước tới giờ cứ xe nào bị cont húc thì hầu như banh xác. Đúng ra phải chế tài thật mạnh tay với bọn chạy ẩu này để giảm bớt hiểm họa.
Mà thêm cái nữa, mỗi khi anh em bức xúc lên tiếng chửi cái đám này thì thế nào cũng có một bọn khác nhảy ra bênh vực, kiểu như là "áp lực công việc" hay "ngồi lên xe cont đi rồi hãy phán".
Con mẹ nó, sống trên đời ai chả chịu áp lực, không lẽ vì công việc của tụi nó mà có quyền chà đạp lên mạng sống người khác ?
Nhiều lúc cay cú vì bị chèn ép em hay ước có súng, em sẽ xử đám xe cont, xe bus với xe ben
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Chả riêng gì lên xuống dốc bác ạ :(, em luôn ráng tránh đi sau đuôi mấy xe cont này, trường hợp bất đắc dĩ không còn đường khác em toàn đi sau thật xa
Đúng là trên đường ko thể né tránh, ko đi trước hay đi sau xe cont được.
Là tình huống bất khả kháng khi đường, cầu chỉ có 1 làn hoặc 2 làn nhưng kẹt đầy xe, ko chuyển qua làn khác được.
Cách để hạn chế tai nạn nguy hiểm cho mình là chủ động chạy cách đuôi xe trước xa hơn khoảng cách an toàn cho phép.
...Lỡ có gì ...còn có khoảng trống mà xử lý.
 
Hạng B2
24/3/16
150
160
43
37
Nguy hiểm quá, mỗi lần ra đường e mà thấy phía sau có anh cont bồn tải là vã mồ hội trộm ra, rồi tìm đường né hoặc phóng thật lẹ, đặc biệt là a cont, nỗi ám ảnh......
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.400
113
E không có ý chỉ trích hay coi thường nhưng đa số dân tx cont tri thức hơi ít, luật cũng chưa chắc đủ, lái xe đa phần trẻ người, hơn thế do điều khiển xe to muốn chạy sao thì chạy (ý kiến chủ quan của tx) và khách quan xe cont to khó quan sát và chở có thể quá tải và chủ yếu là xe cũ nên tiêu chuẩn kỹ thuật có khi không đảm bảo. Nếu tx lái cont nên tầm 35 tuổi trở lên có vẽ ổn hơn với tuổi 22 hay hơn chút thì sẽ còn tai nạn dài dài bởi các tx này.

Trách bác Camry chui giữa 2 Cont làm gì thì cũng hơi oan. Nếu mình trong trường hợp qua cầu thì cũng chạy theo các xe Cont theo thứ tự. Chẳng lẻ ta tấp ven đường dẫn cầu cho Cont đi hết ta qua, chắc chắn là không thể. E cạch cầu Phú Mỹ từ lâu không bao giờ đi nữa. Chán ngán cảnh kẹt xe, dồn xe như cơm bữa.

Khổ cái tài cont. là ôm xe 24/24 đó bác, trên 35 vợ con đề huề khó lắm.
 
Hạng D
25/8/16
2.880
6.026
113
Luật là thế nhưng thực tế thì phải nói là rất rất ít người thực hiện. Khi có chuyện là sai toàn tập
Nói chung là mình phải làm chủ được tốc độ để xử lý tình huống
Đi QL hay cao tốc là em giữ khoảng cách cỡ đó, lúc học thầy chỉ canh trụ điện nên giờ chỗ nào có trụ điện thì canh trụ, chỗ nào không có thì canh xa chút. Có gì còn thắng kịp. :(
 
Hạng D
5/2/15
3.641
6.654
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Mà thêm cái nữa, mỗi khi anh em bức xúc lên tiếng chửi cái đám này thì thế nào cũng có một bọn khác nhảy ra bênh vực, kiểu như là "áp lực công việc" hay "ngồi lên xe cont đi rồi hãy phán".
Con mẹ nó, sống trên đời ai chả chịu áp lực, không lẽ vì công việc của tụi nó mà có quyền chà đạp lên mạng sống người khác ?
Nhiều lúc cay cú vì bị chèn ép em hay ước có súng, em sẽ xử đám xe cont, xe bus với xe ben
Cám ơn bác đã hiểu. Em tuy chạy xe bán tải nhưng cứ nhìn mấy tài xe cont phía sau là em tính đường, em chỉ mong là còn người là còn của.