Tập Lái
17/4/18
34
10
8
33
Mẫu SUV Santa Fe 2019 thay đổi toàn diện về diện mạo bên ngoài cũng như nội thất. Trong khi đó, động cơ xe có 3 tùy chọn, gồm 2 máy dầu và một máy xăng.


Diện mạo của Santa Fe thế hệ mới thay đổi toàn diện so với phiên bản đang bán. Xe được trang bị cụm đèn pha LED hoàn toàn kích thước nhỏ nhắn. Lưới tản nhiệt phong cách mới, tương đồng với thiết kế trên mẫu SUV Kona.

2019hyundaisantafelooksmagnificentinnewofficialphotosandvideo_5.jpg


Những thay đổi trên Santa Fe 2019, cùng doanh số ấn tượng ngay từ khi chưa bán có thể là tín hiệu tich cực cho mục tiêu bán hơn 90.000 xe trong năm nay ở thị trường nội địa.

2019hyundaisantafelooksmagnificentinnewofficialphotosandvideo_7.jpg


Santa Fe 2019 sở hữu kích thước dài, rộng lần lượt là 4.770 và 1.890 mm, mang đến diện mạo thể thao hơn ở thế hệ thứ 4. Chiều cao của xe đạt 1.680 mm và trục cơ sở ở mức 2.765 mm.

2019hyundaisantafelooksmagnificentinnewofficialphotosandvideo_4.jpg


Mẫu SUV này được trang bị hệ thống SmartSense, gồm nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như tránh va chạm phía sau, phanh khẩn cấp tự động và một số tính năng an toàn khác ở phiên bản cao cấp.

2019hyundaisantafelooksmagnificentinnewofficialphotosandvideo_9.jpg


Không gian nội thất thiết kế lại hoàn toàn, phong cách hiện đại và sang trọng hơn thế hệ đang bán trên thị trường. Chính giữa táp lô trang bị màn hình cảm ứng kích thước lớn.

2019hyundaisantafelooksmagnificentinnewofficialphotosandvideo_10.jpg


Nội thất bọc da toàn bộ. Hàng ghế thứ 2 có cửa gió điều hoà riêng. Hệ thống thông tin giải trí trên xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng và trang bị hệ thống dẫn đường mới nhất.

2019hyundaisantafelooksmagnificentinnewofficialphotosandvideo_12.jpg


Santa Fe 2019 có 3 tùy chọn động cơ, gồm 2 phiên bản máy dầu và một phiên bản máy xăng. Hộp số tự động 8 cấp. Giá bán của dòng xe này khởi điểm từ 26.000 USD tại thị trường nội địa dành cho bản máy dầu 2.0L.

d0754679dfe095bbc8ffbab3eb5536db_1519224675_6835.JPG


Các tùy chọn động cơ trên Santa Fe 2019 gồm máy dầu 2.0L, 2.2L và máy xăng 2.0L.
 
Hạng B2
17/2/16
107
1.632
93
34
Con này sao bị tụi Tây chê quá. Xe chạy cà giựt, hộp số chuyển số không êm, nhất là khi chạy trong phố...

How It Drives

The turbocharged engine has power on tap, but its delivery is not always predictable. The Santa Fe tends to hesitate when accelerating in stop-and-go traffic or from mild cruising speed, a trait that's common among four-cylinder turbo engines. This effect is exaggerated when the eight-speed automatic transmission fails to shift smoothly as it tries to keep up with the demand for power. Drivers may see this most often during suburban driving and around town. Our Santa Fe is EPA-rated at 21 mpg overall.

Thằng khác thì chê xe ồn (quite a noisy car, phút 9:47), cảm giác lái thì cũng tạm được thôi chứ không phải xuất sắc gì (driving experience is decent, but not perfect). Mà thằng này nó chạy bản trim cao nhất rồi đó. Về VN giá rẻ rẻ em lụm 1 con cho osin đi chợ đỡ, còn mắc quá thì thôi...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
7/3/18
1.165
2.424
113
Con này sao bị tụi Tây chê quá. Xe chạy cà giựt, hộp số chuyển số không êm, nhất là khi chạy trong phố...

How It Drives

The turbocharged engine has power on tap, but its delivery is not always predictable. The Santa Fe tends to hesitate when accelerating in stop-and-go traffic or from mild cruising speed, a trait that's common among four-cylinder turbo engines. This effect is exaggerated when the eight-speed automatic transmission fails to shift smoothly as it tries to keep up with the demand for power. Drivers may see this most often during suburban driving and around town. Our Santa Fe is EPA-rated at 21 mpg overall.

Thằng khác thì chê xe ồn (quite a noisy car, phút 9:47), cảm giác lái thì cũng tạm được thôi chứ không phải xuất sắc gì (driving experience is decent, but not perfect). Mà thằng này nó chạy bản trim cao nhất rồi đó. Về VN giá rẻ rẻ em lụm 1 con cho osin đi chợ đỡ, còn mắc quá thì thôi...
Em xem thấy mấy thằng Sale bên Mẽo cũng bảo Santafe giữ vòng tua cao khi chuyển số, không dc mượt. Tuy nhiên em nghĩ đây là do lỗi lập trình ecu, có thể điều chỉnh dc. Đáng để chờ đợi em này, tuy nhiên em nghĩ giá sẽ cao hơn con santafe 2018 khá nhiều.
 
Hạng B2
17/2/16
107
1.632
93
34
Thêm thằng này chê xe hao xăng nữa nè. Nó chửi nặng thiệt (fuel economy is disappointingly mediocre). Nói chung em này rộng rãi, kiểu dáng đẹp, nội thất sang trọng, option ngập mặt nhưng chạy cũng thường thường thôi, máy yếu (bản xăng 2.4) và khá hao xăng. Không phải chê gì em nó nhưng cũng nên biết những nhược điểm trên để đừng kỳ vọng nhiều quá để rồi thất vọng. Con xe bình dân giá hơn 1 tỷ thì không thể đú với mấy xe sang giá cao gấp 2, gấp 3 lần được. Em cũng đang me em này. Chừng nào có xe về Việt Nam thì xin lái thử. Nếu chấp nhận được những nhược điểm của em nó và giá cả hợp lý thì xúc thôi

You'd think with less weight and a powertrain that emphasizes smooth efficient driving that the Santa Fe would have better fuel economy, but the 2019 model is disappointingly mediocre. At best, the front-drive 2.4L model does just 22 city, 29 highway and 25 combined mpg. Our AWD Ultimate 2.0T drops down to 19 city, 24 highway and just 21 combined mpg. That's a middle-of-the-pack performance in this class which includes the 22 mpg Jeep Cherokee, 22 mpg Subaru Outback and 23 mpg Volkswagen Tiguan, but that's still nothing to brag about.
 
  • Like
Reactions: Djoan and Quocdp
Hạng B2
23/9/17
237
124
43
Quá chất. Con xe rất đáng mong đợi từ Hyundai. Giá cao tí so với hơn bản hiện tại là chắc chắn, nhưng cũng đáng để xem xét cho chiếc xe gia đình.
 
  • Like
Reactions: sontung