Hạng B2
25/8/15
108
123
53
44
Người ta nói người Việt tự hại người Việt không sai, lý do tại sao lại như vậy? Có thể hãng Toyota ko yêu cầu mua xôi kèm hành thối mà là của chính các đại lý Toyota thoả thuận ngầm với nhau nhằm đút túi thêm vài đồng từ hành thối đó.
Cá nhân tôi rất mong ae trên diễn đàn này hãy là người tiêu dùng thông minh vì còn rất nhiều xe chất hơn rất nhiều của các hãng khác với giá tiền tương đương thậm chí thấp hơn.
Hãy tẩy chay xe Toyota để buộc hãng này phải tôn trọng người Việt như các khách hàng ở các nước khác.
Khi nhà nước đã có chính sách thuế NK về 0% nhưng một số hãng ko những giảm mà còn tăng giá hút máu trên chính mảnh đất Việt nam.
Chỉ cần 1 tháng ko ai mua xe của Toyota xem, Họ buộc phải tôn trọng người Việt, không thể để để mất thêm tiền như thế được 107tr tương đương với 21 tấn thóc của bà con nông dân.
 
Hạng B2
1/10/16
166
372
63
40
Không phải nói kiểu " dạy người giàu sài tiền " nhưng em có thể nói " người giàu càng làm người giàu càng giàu thêm" là trường hợp này. Cơ mà cái màn hình 8" ghế sau tới 21 củ cơ àh. Mắc hơn con laptop cảm ứng 15" core i9 của dell có 15 củ. Hay là gắn cho toy là giá theo toy nhể. Thôi ai giàu thì cứ làm giàu cho nhau đi. E té đây.