Hạng B2
12/1/15
215
305
63
thay đồ có hóa đơn hông? e sợ lắm.
Chúng nó thay hàng chính hãng không đấy bác ạ, mà có hoá đơn cũng đọc hổng hiểu, miễn phí công lắp đặt rồi còn j.:3dquaytay:(chính hãng tàu khựa ấy)
 
Tập Lái
23/9/15
14
4
3
45
không biết có phần xxx cho ..... luật ko ta....; bãi giữ xe vi phạm thì ko đủ chỗ đâu vì từ nhà đến chỗ làm ko biết vi phạm bao nhiêu lần
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.630
113
Tất cả các luật đều để tốt cho dân cả. Nhưng vấn đề lớn là người thi hành lực chỉ để tốt cho tụi nó. Luật khó tới đâu thì tụi nó giàu tới đó. Cũng như đi làm giấy tờ vây. Nhiều giấy tờ thì y như rằng sẽ nhiều tiền.
Như vừa rồi em đi làm giấy chiếc xe 50 cho vợ. Thấy thằng cò chỗ chuồn xxx thách em kia" không đưa tụi này làm thì đừng hòng có giấy". EM kia đi sang tên xe cũ. Thì biết luật của ai rồi bác.
Em hỏi thiệt, bác có đọc hết bài không vậy, tụi nó là ai? Có cả Bộ Tư pháp ư?
 
Hạng D
6/5/07
1.701
20.274
113
Nhìn ở góc độ khác thì đây cũng có thể là ý hay. Vì sao? Ít nhất như bạn khi đọc thấy sợ, rồi sau này lái xe sẽ lưu ý hơn, cẩn thận hơn. Rồi những người chuyên chạy bậy, bị 1 lần thì họ sẽ phải sợ hơn.
Nếu như các anh nói thì thôi dẹp hết luật lệ cho rồi. Vì đi nhiều khi chẳng ai dám nói mình không vi phạm.
Không có luật thì các anh kêu, có luật các anh cũng kêu.
Bác tào lao dễ sợ! AE trao đổi ở đây là phân tích cái hợp lý và bất hợp lý của một qui định! Rỏ ràng bất kỳ một qui định nào đưa vào thực tiễn đều phải đòi hỏi nghiên cứu thật cẩn thận chứ khg phải ngồi bàn giấy mà nghĩ ra. Cần phải xem xét xem qui định đó có phù hợp thực tại hay không! Ở Việt Nam! Hiện có rất nhiều việc khg rỏ ràng, cứ gì cũng đè đầu dân ra chịu! Vi phạm gt nó cũng năm bảy đường, thằng nào cố tình thì cứ gông cổ chẳng ai thương, nhưng những trường hợp "vô tình" do lỗi của cơ quan chức năng thì chẳng thấy thằng dog nào nhận! Một vị chuyên gia đã từng kêu "Hãy công bằng đối với dân". Người dân đi đường, nếu bị tai nạn mà do lỗi của cơ quan chức năng, ở nước ngoài có thể kiện đòi bồi thường, ở Việt Nam! Thì kiện Ông Trời! Có rất nhiều nơi gtcc cấm bb lung tung, thậm chí đánh đố người đi đường, csgt cũng biết nhưng tại sao các cq liên quan khg góp ý nhau để sửa mà cứ đè đầu dân ra phạt?? Kể cả csgt cố tình lợi dụng sự mập mờ của luật và áp dụng luật sai đề hành dân, tại sao khg chú trọng vào những việc này? Cũng đã có vị chuyên gia đã thốt lên "Đừng để dân phải đối đầu với csgt". Thực tế hiện giờ là dân đã sẳn sàng đối đầu với csgt rồi. Nếu khg có sự cải cách thì e rằng nó còn dẫn đến sự đối đầu giữa dân và chính quyền chứ chẳng chơi!
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.630
113
Đọc từ đầu tới cuối, toàn máy chửi, vãi thặc :D
 
Hạng D
4/2/05
1.060
991
113
Nhìn ở góc độ khác thì đây cũng có thể là ý hay. Vì sao? Ít nhất như bạn khi đọc thấy sợ, rồi sau này lái xe sẽ lưu ý hơn, cẩn thận hơn. Rồi những người chuyên chạy bậy, bị 1 lần thì họ sẽ phải sợ hơn.
- em đoán bác rất ít lái oto hoặc thuộc loại mua bằng vo trách nhiệm. Thực tế em thấy đa phần người lái oto rất sợ tai nạn, ai cũng muốn lái xe được an toàn.
 
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
Bác tào lao dễ sợ! AE trao đổi ở đây là phân tích cái hợp lý và bất hợp lý của một qui định! Rỏ ràng bất kỳ một qui định nào đưa vào thực tiễn đều phải đòi hỏi nghiên cứu thật cẩn thận chứ khg phải ngồi bàn giấy mà nghĩ ra. Cần phải xem xét xem qui định đó có phù hợp thực tại hay không! Ở Việt Nam! Hiện có rất nhiều việc khg rỏ ràng, cứ gì cũng đè đầu dân ra chịu! Vi phạm gt nó cũng năm bảy đường, thằng nào cố tình thì cứ gông cổ chẳng ai thương, nhưng những trường hợp "vô tình" do lỗi của cơ quan chức năng thì chẳng thấy thằng dog nào nhận! Một vị chuyên gia đã từng kêu "Hãy công bằng đối với dân". Người dân đi đường, nếu bị tai nạn mà do lỗi của cơ quan chức năng, ở nước ngoài có thể kiện đòi bồi thường, ở Việt Nam! Thì kiện Ông Trời! Có rất nhiều nơi gtcc cấm bb lung tung, thậm chí đánh đố người đi đường, csgt cũng biết nhưng tại sao các cq liên quan khg góp ý nhau để sửa mà cứ đè đầu dân ra phạt?? Kể cả csgt cố tình lợi dụng sự mập mờ của luật và áp dụng luật sai đề hành dân, tại sao khg chú trọng vào những việc này? Cũng đã có vị chuyên gia đã thốt lên "Đừng để dân phải đối đầu với csgt". Thực tế hiện giờ là dân đã sẳn sàng đối đầu với csgt rồi. Nếu khg có sự cải cách thì e rằng nó còn dẫn đến sự đối đầu giữa dân và chính quyền chứ chẳng chơi!
Đồng ý kiến với bác.
Giam xe rồi chỗ đâu mà giam.
Có giữ xe (như vợ 2 người ta) đc bảo quản tôt khg ? Ai đảm bảo khg bị thay tháo đồ tuồn ra ngoài hưởng lợi khi mà các đc xxx còn đang hơp tác với qcbx kiếm từng cái bánh mì ngoài đường ???
Rồi nhiều lý do như các bác trên đã nói thì thật khổ cho thằng dân có xe mà lỡ vi phạm.
Vậy thì cấm mịa xe cá nhân cho xong.