Hạng B2
23/8/20
126
177
43
36
Cẩn thận khi ăn uống gần cầu Đồng Nai

Kính cẩn nghiêng mình thông báo đến tất cả các bạn hữu tay vần vô lăng chân đạp số. Chẳng là hôm đầu tháng em có chuyến về quê ở Đồng Nai, do đi về trễ nên đói quá, thấy gần chân ci ầu Đồng Nai cũ có nhiều quán ăn,và, theo truyền thuyết thì cứ thấy chỗ nào nhiều các bác xe tải ăn thì chắc chắn 120% là quán đó ngon bổ rẻ.

Vì em là thằng tin người nên tấp vào thưởng thức, vừa vào là quất 1 dĩa cơm đùi gà nướng thơm nức mũi, bên ngoài cháy dòn đều, nước mỡ ngập tràn răng, hứng khởi, thèm khát, cắn 1 cái ngập mõm thì ôi thôi vãi cả đ** (chưa đái nha các anh chị).

1 mùi thối của thịt thối bao trùm vòm họng, cái vị thum thủm nó sộc tới óc muốn tắc thở cmnl. Vốn dĩ định đứng dậy gây sự và yêu cầu chủ quán bồi thường, nhưng chợt nhìn thấy bên tay trái có vài anh nướng thịt đang nhòm, bên tay phải có vài chị đang cầm con dao chặt xương. Lại nghĩ, mình béo như thế này, có khi quán lại đỡ mua thịt để bán mấy hôm thì lại lời cho chúng quá.

Vì tinh thần yêu nước yêu tổ quốc yêu đồng bào và quyết tâm về nhà đăng lên otosaigon để tuyên truyền tinh thần yêu nước, nên em bỏ qua, tính tiền vui vẻ và ra về.

Nay cảnh báo anh chị em, xe máy, xe tải, xe khách, xe con, xe cha, xe me...nếu có ăn né né ra giùm em cái, em cắn có 1 miếng nhả ra liền mà về bị ám ảnh cái mùi nó mấy ngày liền. Đến nỗi không ăn,không uống gì được phải đi tìm mấy em gái hà lan xin sữa tươi uống, tốn rất nhiều tiền. Cảnh báo,cảnh báo.

Thanks AD duyệt bài:p:p:D

*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/11/15
451
315
63
Vậy mà xe tải, xe cont ngày nào cũng đậu hết 2 lane để vào ăn, ngày nào cũng kẹt khúc gần chân cầu đó
 
  • Like
Reactions: caoyen and Tuandta
Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
Quê bác ở ĐN mà bác phải ko quen địa bàn sao? sao ko chụp tấm hình hay tên quán lên đi bác? mà đa phần mấy quán cơm xe tải như vậy là thường tình. :D
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.286
113
35
Chắc ảnh muốn giải phóng đoạn này nên up lên cho xe ít ghé ko kẹt nữa,, kaka,, nói chứ chổ này xe tải đậu hết đường đi xe máy ớn thí mịa khi phải chạy ra ngoài , còn ăn uống thì thấy chổ này dơ hầy mà chưa ghé và cũng ko có ý định ghé nên ko biết