MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.005
75.414
113
Ơ thế chụp bụi cao su là do người mua Mer ra ADV tự gắn hay là có trong kết cấu xe từ lúc mua về rồi, mà nói rách chụp bụi thì ko bảo hành...

Hàng xe Đức nói chung (trừ Porsche) thì ba cái đồ nhựa, cao su, phải nói thua cả xe Hàn.



Bác nói làm em run quá, mai đi thay cái chụp bụi vậy... hôm rồi ra bảo dưỡng, thợ bảo nó rách mà anh cứ đi một thời gian nữa đi.
Mà a có xe gì
 
  • Haha
Reactions: Vansukhoidau
Hạng B2
18/4/18
481
301
63
33
Bác mua xe nên xem qua cuốn thông tin dịch vụ khách hàng trong hộp quà, cái nào bảo hành cái nào không. Nếu theo hãng kết luận là thước lái bị hở chụp bụi, nước dẫn đến nước vào thước lái bị từ chối bảo hành thì liệt vào tình huống sự hư hỏng 1 chi tiết không được bảo hành làm hỏng chi tiết được bảo hành nên từ chối theo quy định. Còn nhà e cũng đi GLC xe kếu ron cửa là có thật nhưng bảo dưỡng ron mỗi lần đi bảo dưỡng xe sẽ không kêu nữa. Với em mới bảo hành cụm đèn hết 70tr, đèn sáng bình thường không lỗi gì nhưng trong chóa đèn có vết dơ khi rửa xe về e thấy nên e báo bảo hành hãng đã đổi cho cái mới có thông báo trả lại đang hoàng vì lỗi rõ ràng và nguyên nhân thì do kh không thể thò tay vào trong đèn để làm dơ được nên loại trừ nguyên nhân tác động từ bên ngoài được bảo hành. Đi bảo hành có a kia ngồi kế bên đi GLS cũng được bảo hành cụm Multibeam nghe đâu hơn 120tr do chết đèn xi nhan
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.005
75.414
113
Bác mua xe nên xem qua cuốn thông tin dịch vụ khách hàng trong hộp quà, cái nào bảo hành cái nào không.
ủa, ko có sổ điều kiện, điều khoản bảo hành hả a
 
Hạng B2
18/4/18
481
301
63
33
ủa, ko có sổ điều kiện, điều khoản bảo hành hả a
Cuốn thông tin dịch vụ khách hàng là thông tin về bảo hành bảo dưỡng, hướng dẫn một số tình hướng thường gặp khi lái xe luôn đó bác
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng D
6/8/16
2.420
18.298
113
View attachment 2477938*Ảnh minh họa

Tuần trước đang đi trên đường vô lăng bị khóa cứng không điều khiển được và trên bảng đồng hồ báo lỗi Power Steering Malfunction. Mình mang xe vô Vietnam Star Phú Mỹ Hưng thì được họ kiểm tra và trả lời rằng thước lái bị vô nước nên hãng không bảo hành thước lái và báo giá thay thước lái mới với tổng chi phí là khoảng 165 triệu VND. Mình đang đi GLC 250 4matic, xe được mua tháng 12 2018 tại Vietnam Star Phú Mỹ Hưng và còn nằm trong thời hạn bảo hành 3 năm.

Sau đó mình gửi thư trực tiếp khiếu nại lên hãng Mercedes Benz Vietnam đòi bồi thường thì hãng gọi DT cho mình và trả lời rằng KO được bảo hành và cũng không trả lời bằng văn bản.

Thật sự rất thất vọng với cách xử lý vấn đề của Mercedes Vietnam:
1. Khách gửi văn bản hỏi và yêu cầu thì trả lời bằng điện thoại => không hợp quy củ và thiếu tôn trọng khách hàng
2. Không chịu trách nhiệm bồi thường mặc dù xe còn hạn bảo hành. Không phải lỗi của khách. Xe bảo dưỡng theo quy định đầy đủ và đúng.

Các anh có cao kiến gì xin góp ý giúp em, em có nên tiếp tục khiếu nại đến cơ quan có thẩm quyền
giờ thế nào rồi anh chủ?