Các bác hãy theo clip này đẻ lên cao tốc:
Cách đi của bác chủ về luật cãi thì ko sai,nhưng sẽ dễ gây kẹt xe và nguy hiểm cho ng lái khi rẽ ngay chỗ đó vì ngay đó xe Cont ra rất nhiều và chạy ẩu ( nay nó mới làm mấy cái gờ giảm tốc ở gần lối rẽ nên đỡ rồi ). Thay vì vậy có thể chuyển lane ngay ngã 3 ĐVC - MCT rồi đi, hoặc lên tới ngã 4 rẽ phải.
E nhớ chỗ số 3 có vạch liền bên ngoài, vạch đứt bên trong, tức bên trong cont từ DVC ra MCT dc nhưng bên ngoài ko quẹo vào được
Em đã xác nhận ở 1 post phía trên.E nhớ chỗ số 3 có vạch liền bên ngoài, vạch đứt bên trong, tức bên trong cont từ DVC ra MCT dc nhưng bên ngoài ko quẹo vào được
1/từ cầu vượt Cát Lái đến LĐC, cặp vào lane quẹo trái để lên Cao TốcEm tính mùng 3 đi cao tốc LT-DG, mấy bác cho em hỏi, em chưa đi:
1. Nếu đi từ xa lộ Hà Nội rẽ vào Mai Chí Thọ (từ hướng cầu Sài Gòn) tới ngã tư Lương Định Của mình có được rẽ trái lên cao tốc không?
2. Khi rẽ vào Mai Chí Thọ mình có được chuyển sang làn đường bên trái không? (vì em thấy có chia ra hai đường riêng)
Cám ơn các bác.
2/ko hiểu Ý câu hỏi? Nói chung khi quẹo trái là mình cứ theo mũi tên hướng dẫn rõ ràng để lên đường dẫn vào CT, CHÚ Ý TỐC ĐỘ 60/80 Chạy hết Cầu Cạn mới 120
Chính xác rồi vạch liền ngoài, đứt bên trong! Quẹo trái vào chổ này thường xung đột với cont từ ĐVC đổ ra,gây kẹt xe, nên chuyển lane vào trước ĐVC (trước chổ số 1) là dể đi nhất, còn nếu đi bên ngoài,thì phải chạy sát với cont bên phải,và lên đến chổ đợi đèn cho quẹo phải cũng rất lâu,đôi khi còn gặp một chú cont ngáng ngay lane quẹo đá đèn xin ra(ko ra đc vì cả đoàn nối đuôi)E nhớ chỗ số 3 có vạch liền bên ngoài, vạch đứt bên trong, tức bên trong cont từ DVC ra MCT dc nhưng bên ngoài ko quẹo vào được