Do lấy từ bãi rác (nhưng đúng của nó) thì dầu sao màu dây cũng không khó khắn. TIện em có dịp kể cho các bác liên man cuối năm, em có người bạn TQ, nhưng gốc ở VN dân Taiwan. Nó có cho thuê một mặt bằng 300 m² chuyên về đồ đông lạnh , tuị thuê là á rập, lúc nó đi nó tháo cả nguyên bản điện gồm trên 100 dây (và chỉ có 3 màu xanh, đõ và vàng xanh), em với thằng bạn với cái máy đo điện mất nửa ngày trời mới tìm ra các bộ (mội bộ 3 dây) và được dèản đi một bửa nhậu ngầu pín ... em gọi là ..tóc tụi đen, vì mớ lúc đến xem em cũng từ chối vì sợ trên cả trăm dây
Nhắc lại là em làm cho vui chứ em thú thật kh có tiền bạc gì trong đây, nhất là với bạn bè. Còn em chặt là chặt mấy thằng chủ, nhất là chủ của em, em chặt hoài chứ gì



đi công tác, tiền xăng, tiền xe, đến làm 5 phút chơi cả tiếng, uống bia nhậu nhẹt, công ty trã ....thế là việc xong tiền củng có, và đi chơi thoải mái ...nhắc lại là việc phải xong nha ....
Cũng có điều em cũng chết lên chết xuống 1 lần ...lúc đổi ..
.tableau xe, tức là mua tại bãi (đúng hãng, đúng xe, đúng đời), nhưng không chạy , đề là chết. sau đó mới lấy lại
con chip của ODO cũ hàn lại mới chạy, vì để tránh gian lận ODO, kh biết VN có không thì nó nằm ở tableau/hộp số và ECU (phải tương đối trùng với nhau) đó là một trong những vấn đề mà em bắt gặp ở xe Đức
Xe cũ tableau đèn đuốc chết, kim không hoạt động. Cái nầy bác
@PHONG NGUYEN có từng gặp chưa, chứ bên em thì đầy, nhất là các xe hình nhu sau 2010, đặc biệt là của Đức,
Bác có vấn đề gì xe Đức thì chia sẽ nhiều khi em chưa từng bị hay biết hay đụng đến