Hạng D
19/10/09
4.972
18.834
113
Tel : 0949999684 .
Do lấy từ bãi rác (nhưng đúng của nó) thì dầu sao màu dây cũng không khó khắn. TIện em có dịp kể cho các bác liên man cuối năm, em có người bạn TQ, nhưng gốc ở VN dân Taiwan. Nó có cho thuê một mặt bằng 300 m² chuyên về đồ đông lạnh , tuị thuê là á rập, lúc nó đi nó tháo cả nguyên bản điện gồm trên 100 dây (và chỉ có 3 màu xanh, đõ và vàng xanh), em với thằng bạn với cái máy đo điện mất nửa ngày trời mới tìm ra các bộ (mội bộ 3 dây) và được dèản đi một bửa nhậu ngầu pín ... em gọi là ..tóc tụi đen, vì mớ lúc đến xem em cũng từ chối vì sợ trên cả trăm dây

Nhắc lại là em làm cho vui chứ em thú thật kh có tiền bạc gì trong đây, nhất là với bạn bè. Còn em chặt là chặt mấy thằng chủ, nhất là chủ của em, em chặt hoài chứ gì :):):) đi công tác, tiền xăng, tiền xe, đến làm 5 phút chơi cả tiếng, uống bia nhậu nhẹt, công ty trã ....thế là việc xong tiền củng có, và đi chơi thoải mái ...nhắc lại là việc phải xong nha ....

Cũng có điều em cũng chết lên chết xuống 1 lần ...lúc đổi ...tableau xe, tức là mua tại bãi (đúng hãng, đúng xe, đúng đời), nhưng không chạy , đề là chết. sau đó mới lấy lại con chip của ODO cũ hàn lại mới chạy, vì để tránh gian lận ODO, kh biết VN có không thì nó nằm ở tableau/hộp số và ECU (phải tương đối trùng với nhau) đó là một trong những vấn đề mà em bắt gặp ở xe Đức
Xe cũ tableau đèn đuốc chết, kim không hoạt động. Cái nầy bác @PHONG NGUYEN có từng gặp chưa, chứ bên em thì đầy, nhất là các xe hình nhu sau 2010, đặc biệt là của Đức,

Bác có vấn đề gì xe Đức thì chia sẽ nhiều khi em chưa từng bị hay biết hay đụng đến
Như nhau cả bác à . Chết hoài chứ gì . Mới bửa bắt thằng cha kia đền hết cái đồng hồ con Mdx nè. Mềnh nói sửa không được rồi ,cứ to mồm sửa nhiều rồi không được không ăn tiền . Cuối cùng em phải xin chủ xe hùn vốn vô thay cái mới kkk. Mọi thứ kinh nghiệm đều bằng mồ hôi và tiền bạc sức khỏe. Vậy chứ lâu lâu gập khách họ thấy làm lẹ quá sao ăn đắt . Bửa gập con Bmw V12 bị đạp ga không lên ,thằng em làm 1 ngày em tính 3tr khách than đắt rồi đòi bảo hành . Thực ra lấy 3tr đó thằng đệ em phải có kiến thức ,phải trả công cho nó ,mặt bằng . 3tr đó coi như tiền thắng bài cào 3 tụ ,vì sửa không được sao lấy tiền ,tìm ra bệnh mà không có đồ thay ,báo giá xong khách đi chổ khác làm cũng không có tiền .
 

Attachments

  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.480
28.323
113
Pháp
Như nhau cả bác à . Chết hoài chứ gì . Mới bửa bắt thằng cha kia đền hết cái đồng hồ con Mdx nè. Mềnh nói sửa không được rồi ,cứ to mồm sửa nhiều rồi không được không ăn tiền . Cuối cùng em phải xin chủ xe hùn vốn vô thay cái mới kkk. Mọi thứ kinh nghiệm đều bằng mồ hôi và tiền bạc sức khỏe. Vậy chứ lâu lâu gập khách họ thấy làm lẹ quá sao ăn đắt . Bửa gập con Bmw V12 bị đạp ga không lên ,thằng em làm 1 ngày em tính 3tr khách than đắt rồi đòi bảo hành . Thực ra lấy 3tr đó thằng đệ em phải có kiến thức ,phải trả công cho nó ,mặt bằng . 3tr đó coi như tiền thắng bài cào 3 tụ ,vì sửa không được sao lấy tiền ,tìm ra bệnh mà không có đồ thay ,báo giá xong khách đi chổ khác làm cũng không có tiền .
Tiền công như thế qua rẽ , xe em thay nhớt lọc, bảo dưởng bình thường hết 350€ , tức hơn 9 triệu VNĐ, bác nào bảo dưởng xe thay nhớt lọc, trên 9 triệu nói em cái ...:):):):) mặc dầu em biết làm, nhưng đành phải chịu.
Còn muốn bảo dưởng rẽ nửa thì lấy nhớt lọc qua giấy, bông gòn, quậy mở bò vào ....còn lọc thì rửa dầu cho sạch rồi gắn vào, Thắng không muốn thay thì nhớ trét mở bò vào phanh, bố thắng để chống mòn ....vậy là xong :):):)

Do đó nếu có tay nghề tốt, giá rẽ nên thay cho đúng , làm cho đúng, không chỉ cái mạng của mình mà của cả gia đình, đừng tăng tăng vài trăm ngàn mua đồ trôi nổi thì phiền lắm .. Do đó em thường hỏi mầy sửa xe hay chế độ xe ....