nối vào VT thì xa quá, còn phải tốn thêm chi phí gpmb, e chỉ đang đặt ra giả thuyết là nối vào Long Sơn để tiết kiệm chi phí thôi bácnó nối vào Vũng Tàu hay gì mà a, đâu nối vào Long Sơn
- Tags
- giao thông
Từ Phú Mỹ e chạy ra VT bằng QL51 cũng nhanh trung bình 60km/h thì có nhẽ ko cần cao tốc cho lắm
Cái mọi ng cần là làm sao nhảy qua Đồng Nai được ấy
Cái mọi ng cần là làm sao nhảy qua Đồng Nai được ấy
thôi đi vịtbên kia khác tỉnh nha anh, bởi vì anh ko kéo Biên Hòa tui vào SG nên tui làm chậm vậy cho mấy anh bị chia cắt chơi![]()
Cây cầu này không có tác dụng kinh tế gì cả, mà còn chặn đường phát triển của khu vực phía sau nó.View attachment 3297579
GPD của tp.HCM sau sáp nhập là gần 70 tỷ USD, chưa biết tỷ lệ điều phối ngân sách mới là bao nhiêu, nhưng kg biết có làm nổi cây cầu hơn 10km bắt qua vịnh Gành Rái này kg nhỉ? Chiều dài đó thì dư sức để nâng tĩnh không nên khỏi lo chuyện tàu thuyền ra vào. Cầu Bình Khánh thì đã đưa vào quy hoạch rồi. Làm xong đc thì kệ cho ĐN ổng muốn giải tỏa mặt bằng cái cao tốc kia tới khi nào thì giải tỏa ...
Nhìn CAO TỐC LT-DG, QL51 xem có ra người ngợm gì ko? Theo em các anh SG dọt thẳng ra LAGi, Phan Thiết hay Nha Trang luôn cho nó hoành tráng! VT có ngon lành gì đâu đi về là cực hình toàn thêm bực, hải sản có khi SG ngon mà rẻ hơn đó
Nói vui thôi bác, chứ con đường cao tốc BH-VT lợi ích và hiệu quả hơn nhiều. Bị cái phải chờ ông ĐN thôi.Cây cầu này không có tác dụng kinh tế gì cả, mà còn chặn đường phát triển của khu vực phía sau nó.
Còn chuyện chặn đường thì bác khỏi lo. 10km thì dư sức để người ta làm tới 2, 3 luồng tàu qua lại cơ.
Cầu tính không kém, nó chặn hết phát triễn vùng tam giác sau nó, chi phí cầu dài như thế thi đủ làm 2 3 con đường cao tốc nối đến Sai gòn và bến cảng nhỏ để khunayf thành khu kinh tế và dâu cư luôn.Nói vui thôi bác, chứ con đường cao tốc BH-VT lợi ích và hiệu quả hơn nhiều. Bị cái phải chờ ông ĐN thôi.
Còn chuyện chặn đường thì bác khỏi lo. 10km thì dư sức để người ta làm tới 2, 3 luồng tàu qua lại cơ.