Hạng C
25/4/11
507
16
18
44
Thật ra việc làm đường ở VN đến nay cũng chưa tiến bộ nhiều. E nghĩ cũng do chi phí để làm đường rẽ quá! Thật ra, ở những chỗ đất yếu, bắt buộc phải đúc các khối bê tông sẳn, thử tải, sau đó ghép vào mặt đường, trán nhựa. Việc này hạn chế hư hỏng, lún,... và đặc biệt khi xử lý cũng nhẹ nhàng, ít tốn kém. Chuyện bù lún chắc có ở xứ mình!!!
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Bù lỗ có khi là giải pháp cho bù lún ấy nhỉ?
 
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
itc2011 nói:
Thật ra việc làm đường ở VN đến nay cũng chưa tiến bộ nhiều. E nghĩ cũng do chi phí để làm đường rẽ quá! Thật ra, ở những chỗ đất yếu, bắt buộc phải đúc các khối bê tông sẳn, thử tải, sau đó ghép vào mặt đường, trán nhựa. Việc này hạn chế hư hỏng, lún,... và đặc biệt khi xử lý cũng nhẹ nhàng, ít tốn kém. Chuyện bù lún chắc có ở xứ mình!!!
KHông dám rẻ đâu, chẳng qua là "cha con" tụi nó "ăn" hết rồi thì làm gì còn chất lượng
 
Hạng D
23/9/06
2.949
491
83
40
Mình chạy trên cao tốc lỡ sa vào mấy cái ổ voi này nếu bị tai nạn hay xe cộ bị hỏng hóc thì có đi kiện đòi bồi thường được k vậy các bác ?
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
khoa nói:
Mình chạy trên cao tốc lỡ sa vào mấy cái ổ voi này nếu bị tai nạn hay xe cộ bị hỏng hóc thì có đi kiện đòi bồi thường được k vậy các bác ?
- Tai nạn và kiện thiệt tình em hông dám nghĩ tới.
- Xe hư hỏng do ổ gà...nếu có BH thì may ra được đền.
- Còn ổ gà bể to hơn hông chừng còn bị bồi thường...:D
 
Hạng D
17/2/08
1.000
3
38
61
TP. HCM
Người dân khi lái xe trên các tuyến đường ở VN thì vẫn theo cơ chế xin cho ban phát, mặc dù tiền làm đường là lấy từ tiền đóng thuế của dân. Chính vì thế nên chưa bao giờ có một cơ quan hay cá nhân nào chịu trách nhiệm đền bù khi xảy ra tai nạn do đường bị hư hỏng không đảm bảo an toàn. VD: như ổ voi trên Cao tốc Trung Lương hay đường từ cầu Phú Mỹ đến trạm thu phí nếu sụp những cái bẫy này thì tài xế vẫn bị quy kết "thiếu quan sát" "không làm chủ tốc độ:.....
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
Mấy cái lổ này nằm trên đường dẫn vào cao tốc mà . Nói chung là cần hết sức cẩn thận . Mấy cái gờ lún thấy ớn bù rồi lại lún , mấy con siêu xe chắc hổng dám đi cao tốc vì ko qua được đoạn đường dẫn này
 
Hạng B2
15/9/10
365
11.015
93
itc2011 nói:
Thật ra việc làm đường ở VN đến nay cũng chưa tiến bộ nhiều. E nghĩ cũng do chi phí để làm đường rẽ quá! Thật ra, ở những chỗ đất yếu, bắt buộc phải đúc các khối bê tông sẳn, thử tải, sau đó ghép vào mặt đường, trán nhựa. Việc này hạn chế hư hỏng, lún,... và đặc biệt khi xử lý cũng nhẹ nhàng, ít tốn kém. Chuyện bù lún chắc có ở xứ mình!!!
Đúng là bác không trong nghề nên không rõ rồi.