Hạng D
24/10/14
1.861
1.593
113
TP.HCM
Sau một thời gian từng ôm ấp và yêu thương V2 là em Cap 207, nay em mới cưới V3 là Cap 215 :D
Trước khi đến với V3 này thì em cũng đã tham khảo vài em Sò (dầu + xăng + 2 cầu), Mit Pajero Sport và Ertiga. Nhưng sau cùng em chọn lại Cap vì nhận thấy cảm giác lái Cap là thoải mái nhất :)
Qua 700km vi vu cùng em nó, em cảm nhận em nó hoàn toàn không hao xăng như lời đồn và với cỗ máy mới LE9 thì độ êm và bốc hoàn toàn khác xa với V2 cũ của em.
Trong bối cảnh kẹt xe như đoạn Điện Biên Phủ hướng từ Quận 10 xuống Hàng Xanh và đoạn Cộng Hòa hướng từ Lăng Cha Cả về cầu Tham Lương ở những giờ cao điểm từ 17g đến 19g; thì sau khi em thoát ra được và vào QL hay XL thì mức tiêu hao xăng hỗn hợp chỉ tầm 11,8L/100km. Còn QL51 đều tốc 80km/h thì chỉ ở mức 8,4-8,7L/100km. Đó là xe mới còn rodai nhé. Em nghĩ sau rodai sẽ còn giảm hơn nữa.
Như vậy, chiếc Cap 215 rất xứng đáng trong tầm tiền các bác ah ;)

P/S: Điểm trừ của xe mà em thấy là ở khâu lắp ráp, có thể nói GMVN rất ẩu trong khâu KCS các bác ah; độ lắp khít các chi tiết còn kém các xe em từng tham khảo và kém hơn nhiều so với xe cũ của em.
Captiva 2015 mạnh mẽ và không hao xăng
Captiva 2015 mạnh mẽ và không hao xăng
 
Hạng D
28/7/16
1.692
2.428
113
Sau một thời gian từng ôm ấp và yêu thương V2 là em Cap 207, nay em mới cưới V3 là Cap 215 :D
Trước khi đến với V3 này thì em cũng đã tham khảo vài em Sò (dầu + xăng + 2 cầu), Mit Pajero Sport và Ertiga. Nhưng sau cùng em chọn lại Cap vì nhận thấy cảm giác lái Cap là thoải mái nhất :)
Qua 700km vi vu cùng em nó, em cảm nhận em nó hoàn toàn không hao xăng như lời đồn và với cỗ máy mới LE9 thì độ êm và bốc hoàn toàn khác xa với V2 cũ của em.
Trong bối cảnh kẹt xe như đoạn Điện Biên Phủ hướng từ Quận 10 xuống Hàng Xanh và đoạn Cộng Hòa hướng từ Lăng Cha Cả về cầu Tham Lương ở những giờ cao điểm từ 17g đến 19g; thì sau khi em thoát ra được và vào QL hay XL thì mức tiêu hao xăng hỗn hợp chỉ tầm 11,8L/100km. Còn QL51 đều tốc 80km/h thì chỉ ở mức 8,4-8,7L/100km. Đó là xe mới còn rodai nhé. Em nghĩ sau rodai sẽ còn giảm hơn nữa.
Như vậy, chiếc Cap 215 rất xứng đáng trong tầm tiền các bác ah ;)

P/S: Điểm trừ của xe mà em thấy là ở khâu lắp ráp, có thể nói GMVN rất ẩu trong khâu KCS các bác ah; độ lắp khít các chi tiết còn kém các xe em từng tham khảo và kém hơn nhiều so với xe cũ của em.View attachment 540978 View attachment 540979
Chúc mừng bác
 
  • Like
Reactions: atomlife
Hạng B2
23/10/15
200
512
93
Sau khi nhận xe 5 ngày, làm chuyến SG-DL 750km thì mức xăng là 10.1l/100km.
Mới gặp bác ở topic hôm qua, nay lại thấy bác post mức xăng đi DL giống y như e :D. E đi cũng 750km (600km TP-DL + 150km nội DL, 5 người lớn + 1 trẻ e), đồng hồ báo như bác, có điều tiền tươi thóc thật là 11l đấy ah :D. V2 của e là Cap 2014, tương tự 2015 hay Revv.
 
Hạng D
24/10/14
1.861
1.593
113
TP.HCM
Mới gặp bác ở topic hôm qua, nay lại thấy bác post mức xăng đi DL giống y như e :D. E đi cũng 750km (600km TP-DL + 150km nội DL, 5 người lớn + 1 trẻ e), đồng hồ báo như bác, có điều tiền tươi thóc thật là 11l đấy ah :D. V2 của e là Cap 2014, tương tự 2015 hay Revv.
Đúng, em cũng canh mức hao xăng theo tiền trả thực tế.