Tuỳ Cầu Bác ơiimisnothing nói:Thường trên cầu thì sơn vạch liền chứ nhỉ, hơi khó hiểu
![]()
Nếu cầu chỉ có hai làn xe ngược chiều nhau (hầu hết các cầu cũ ở SG) thì vạch liền. Còn các cầu lớn mới xây có nhiều làn xe cho một chiều thì vạch đứt:
Ví dụ:
Cầu Sài Gòn;
Cầu rạch Chiếc;
Cầu Đồng Nai;
Cầu Phú Mỹ (tuy nhiên cầu Phú Mỹ có quy định làn xe con và làn xe tải);
Last edited by a moderator:
CarrotDad nói:Từ hôm Chủ nhật em bị vịn do chuyển làn tại Cầu Rạch Chiếc đến nay, ngày nào em cũng đi qua cầu RC 4 lần và không còn thấy các bạn ấy nữa.
Chắc là các bạn ấy cũng biết mình sai.
chỉ kiếm ăn mấy ngày đầu thôi! ở Hầm thủ thiêm mấy ngày đầu cũng thế thôi. Bây giờ chả thấy ma nào kiếm cơm cả!
vay chuyen lane tren cau dua vao dieu khoan nao de phat va phat bao nhieu ??????
mong cac anh chi giao????
mong cac anh chi giao????
Làm gì có điều khoản nào cấm chuyển lane trên cầu đâu bác.toy_vietnam nói:vay chuyen lane tren cau dua vao dieu khoan nao de phat va phat bao nhieu ??????
mong cac anh chi giao????
Chỉ cấm chuyển lane ở những nơi không cho phép. Ví dụ: vạch sơn liên tục, biển báo cấm...
Nếu biển báo vạch đứt khoảng và dưới mặt đường cũng vạch đứt khoảng thì chuyển lane vô tư, nhưng các bác chú ý cầu SG. Biển báo là vạch liền trong khi dưới đường là đứt khoảng! Vậy theo các bác có được chuyển lane trong trường hợp biển báo trái với vạch kẻ đường không ạ?