Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
15/12/06
1.708
269
83
TP HCM
.Cá nhân mình ủng hộ cách đặt vấn đề của bác Tieulinhtinh, vì 2 lí do sau:

1- Bác tham gia kèo này với mục đích chứng minh "không bật tín hiệu báo chuyển hướng khi lưu thông trên đường cong" là không phạm luật, vì trong luật không hề có quy định lỗi cho hành vi đó.
Tài xế nào bị xxx dừng xe, khép lỗi nêu trên đều là nạn nhân của cá nhân những xxx không hiểu luật, cố tình không hiểu luật, hoặc cố tình lợi dụng việc tài xế không nắm vững luật để trục lợi.

2- Dù thực tế có rất nhiều xxx phớt lờ luật để lập biên bản hù doạ tài xế với lỗi "không xi nhan trên đường cong", nhưng điều đó không có nghĩa các xxx đó đúng, không có nghĩa cấp trên của xxx đó không hiểu là họ lập biên bản sai, không có nghĩa "luật bắt phải xi nhan khi đi trên đường cong".

Do đó, nếu chỉ dừng sự việc ở kết quả một xxx cụ thể nào đó có ra biên bản hay không để kết luận thắng thua kèo, thì kèo này vô nghĩa. Kèo kì như vậy không đáp ứng mục đích 1- nêu trên.

Tuỳ mức độ tiến triển, sự việc chỉ sáng tỏ khi
1- nhiều xxx không lập biên bản cho lỗi đó;
2- xxx lập biên bản nhưng được cấp trên công nhận hoặc phủ quyết biên bản đó;
3- cấp trên của xxx ra quyết định xử phạt nhưng toà án kết luận quyết định phạt đó là đúng hoặc sai.




iphone2010 nói:
vậy là kèo cá độ không thành rồi

Chiêu ve sầu thoát xác đây mà, bác ui.
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
MrQuang77 nói:
Nhat Quang nói:
Các bác bàn trên đây là thua rồi. Các xxx theo dõi dđ này kỹ lắm, tới giờ các bác test thì mấy xxx rút chốt để mấy bác chạy hao xăng và mất thời gian thôi chớ chẳng kết luận được gì.????????:D
033102bebe_1_prv.gif
Chỉ có 1 điều duy nhất là bác nói đúng. Xxx đã soi thớt này rất kỹ.
Soi hay không có quan trọng gì đâu các bác? họ mà sai thì họ sẽ không dám làm, đúng thì họ cứ làm.


 
Hạng D
13/2/11
2.099
797
113
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
Em chỉ đề nghị thực nghiệm để chốt vấn đề xi nhan trên đường cong trước đây các bác và bác Đâm chưa có điều kiện thực hiện. Các thỏa thuận là do bác đưa ra, em chưa bàn sâu vì thời gian của bác và em chưa thống nhất được. Nay em có thể rảnh 1 buổi CN nên hẹn với bác và nói thêm về các điều kiện bác đưa ra.

Việc chỉ test xi nhan trên đường cong là xác nhận. Và lỗi nếu có lập BB sẽ là "chuyển hướng không xi nhan tại đường cong QL1A ra XLHN".
Bác đi xe trước, em và bác Đâm đi xe sau. Bác không xi nhan và nếu bị xxx bắt về lỗi không xi nhan trên đường cong thì bác sẽ trình bày với xxx để xxx không lập BB. Bác Đâm và em thuyết phục xxx cứ lập BB. Nếu xxx lập BB, tụi em thắng, nếu xxx không dám lập, bác thắng. Chỉ vậy thôi. Nếu xxx không dừng xe thì ai về nhà nấy.
Còn cách khác em thấy bác Đâm đưa ra phù hợp là cứ nhờ ai đó quen thẩm phán nào ra cafe thảo luận cũng là ý hay. Họ sẽ khách quan hơn và không có áp lực khi phải đưa ra đáp án.
Nếu chấp thuận chúng ta lập kèo và hẹn gặp bác.
Quan điểm của em nếu xxx muốn thì cứ lập biên bản chứ em không cần phải giải thích.
Điều kiện của bác khôn quá, biết là xxx đứng cuối đường cong, ngay XLHN. Bác đi xe sau chạy xuống làm chứng cho xxx là em không bật xi nhan thì xxx nào không lập biên bản chứ.
Bác có dám ngồi chung xe, em tài, bác ngồi ghế phụ, em sẽ mời thêm một người làm nhân chứng, quay phim ghi âm. Sẽ ghi âm lời nói và hành động trên xe. Thắng thua khi có kết luận sau cùng từ cấp trên của xxx hoặc từ tòa chứ không phải từ một cái biên bản của 1 chú xxx nào đó mà kiến thức về luật của chú ấy chẳng hơn em.
Tự bác khẳng định xxx nào đó kiến thức luật không hơn bác, vậy mà bác lại bảo nếu chú ấy làm đúng thì sao không dám ra BB?
21.gif

Vậy nếu bác làm đúng, ngại gì có người làm chứng bác không xi nhan? Và bác ngại gì để tranh luận đủ để xxx sợ và không dám lập BB?
Em vẫn là người thiệt nhất trong kèo trên vì ngay cả khi em đúng về luật, vẫn có khả năng không thuyết phục được xxx lập BB cho bác. Tuy nhiên em vẫn đủ tự tin để có thể thuyết phục xxx nhận ra họ đang làm đúng.
Nên em và bác Đâm cùng suy nghĩ bài test này không nhiều ý nghĩa về mặt luật. Việc xxx lập BB không thể hiện bác hay em đúng hoàn toàn. Chỉ có phán quyết từ Tòa thì có giá trị thi hành (tuy nhiên cũng chưa chắc đúng sai nhỉ? nhưng sẽ khách quan hơn).
Bác có thể thấy từ ngay việc GTCC đổi mũi tên rẽ phải thành mũi tên thẳng? ai có thể nói GTCC đã làm đúng? nhưng họ vẫn cứ đổi đấy. Nếu xxx cũng như ông GTCC này thì tự nhiên bác và em thành nạn nhân của họ.
Vậy nếu bác thấy kèo căng quá thì thôi.
Thứ nhất bác không nên đùa khi nói những vấn đề nghiêm túc.
Thứ hai như đã nói là em không muốn tranh luận nhiều với xxx mà chỉ xin biên bản ghi rõ tại vị trí xxx xe yyy không xi nhan trên đường cong (nếu bác muốn thì thêm chữ chuyển hướng cũng ok)
Còn vấn đề bác đi xe sau mà lỡ bác lật kèo (em xin lỗi, em nói trường hợp xấu nhất) nói em không xi nhan thôi thì đương nhiên là em sẽ ăn biên bản và không kiện tụng được vì lỗi xi nhan là lỗi không cần bằng chứng, huống chi có nhân chứng thì có mà kiện vào mắt. Nói thật với bác cái biên bản không xi nhan khi chuyển hướng chỉ có 700k thôi, nhiều thì nhiều nhưng không đáng bận tâm lắm.
Em yêu cầu bác ngồi chung xe để công bằng trong các hành vi.
Khi em chuyển hướng từ cầu vượt vào đường cong sẽ nói to là có xi nhan, bác xác nhận. Khi vào đường cong em sẽ tắt xi nhan, bác cũng phải xác nhận. Khi chuẩn bị nhập vào XLHN em lại bật xi nhan, bác xác nhận đúng. Có ghi âm như vậy nếu xxx ra biên bản thì chỉ có đoạn đi trên đường cong là không có xi nhan. Như vậy là công bằng chứ? Ra tòa em còn có chứng cứ để phản biện.
Còn bác nói bất lợi cho bác thì bác tự suy diễn thôi. Nếu luật chơi là không xi nhan trên đường cong mà xxx không dừng xe là bác thua thì mới bất lợi cho bác. Còn đây chỉ tính khi xxx dừng xe. Nếu dừng xe mà xxx cho đi, không lập biên bản thì còn cho bác 1 cơ hội khác. Như vậy bất lợi ở điểm gì? Bác có quyền tư vấn cho xxx ra biên bản mà. Mà bác yên tâm em sẽ thuyết phục xxx ra biên bản phụ bác nữa.
Quan điểm của em khi chấp nhận kèo này là muốn làm rõ vấn đề nên em muốn được có biên bản. Thắng thua không phải ở cái biên bản của xxx. Lập biên bản không có nghĩa là xxx đúng. Biên bản có được ra quyết định xử phạt hay không là chuyện khác? Rồi còn tòa án nữa. Bác biết điều này nên bác chỉ muốn chơi đến mức lập biên bản. Mà như vậy thì chẳng có ý nghĩa gì hết. Có biên bản mà em kiện thắng thì đâu có ý nghĩa.
Không cần test với bác em cũng chẳng sợ xxx khi không bật xi nhan khi đi trên đường cong mà em muốn chứng minh quan điểm của bác là không hợp lý. Do đó đã làm thì phải đến cùng.
Em nghĩ chắc bác cũng thừa biết bác thua nên mới làm khó em để bể kèo.
Bác thử hỏi mọi người xem điều kiện của em có làm khó bác không? (đừng hỏi bác dawngoodman, vì bác ấy có quan hệ như thế nào với bác thì em biết rồi, không cần tung hứng nữa)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
Em chỉ đề nghị thực nghiệm để chốt vấn đề xi nhan trên đường cong trước đây các bác và bác Đâm chưa có điều kiện thực hiện. Các thỏa thuận là do bác đưa ra, em chưa bàn sâu vì thời gian của bác và em chưa thống nhất được. Nay em có thể rảnh 1 buổi CN nên hẹn với bác và nói thêm về các điều kiện bác đưa ra.

Việc chỉ test xi nhan trên đường cong là xác nhận. Và lỗi nếu có lập BB sẽ là "chuyển hướng không xi nhan tại đường cong QL1A ra XLHN".
Bác đi xe trước, em và bác Đâm đi xe sau. Bác không xi nhan và nếu bị xxx bắt về lỗi không xi nhan trên đường cong thì bác sẽ trình bày với xxx để xxx không lập BB. Bác Đâm và em thuyết phục xxx cứ lập BB. Nếu xxx lập BB, tụi em thắng, nếu xxx không dám lập, bác thắng. Chỉ vậy thôi. Nếu xxx không dừng xe thì ai về nhà nấy.
Còn cách khác em thấy bác Đâm đưa ra phù hợp là cứ nhờ ai đó quen thẩm phán nào ra cafe thảo luận cũng là ý hay. Họ sẽ khách quan hơn và không có áp lực khi phải đưa ra đáp án.
Nếu chấp thuận chúng ta lập kèo và hẹn gặp bác.
Quan điểm của em nếu xxx muốn thì cứ lập biên bản chứ em không cần phải giải thích.
Điều kiện của bác khôn quá, biết là xxx đứng cuối đường cong, ngay XLHN. Bác đi xe sau chạy xuống làm chứng cho xxx là em không bật xi nhan thì xxx nào không lập biên bản chứ.
Bác có dám ngồi chung xe, em tài, bác ngồi ghế phụ, em sẽ mời thêm một người làm nhân chứng, quay phim ghi âm. Sẽ ghi âm lời nói và hành động trên xe. Thắng thua khi có kết luận sau cùng từ cấp trên của xxx hoặc từ tòa chứ không phải từ một cái biên bản của 1 chú xxx nào đó mà kiến thức về luật của chú ấy chẳng hơn em.
Tự bác khẳng định xxx nào đó kiến thức luật không hơn bác, vậy mà bác lại bảo nếu chú ấy làm đúng thì sao không dám ra BB?
21.gif

Vậy nếu bác làm đúng, ngại gì có người làm chứng bác không xi nhan? Và bác ngại gì để tranh luận đủ để xxx sợ và không dám lập BB?
Em vẫn là người thiệt nhất trong kèo trên vì ngay cả khi em đúng về luật, vẫn có khả năng không thuyết phục được xxx lập BB cho bác. Tuy nhiên em vẫn đủ tự tin để có thể thuyết phục xxx nhận ra họ đang làm đúng.
Nên em và bác Đâm cùng suy nghĩ bài test này không nhiều ý nghĩa về mặt luật. Việc xxx lập BB không thể hiện bác hay em đúng hoàn toàn. Chỉ có phán quyết từ Tòa thì có giá trị thi hành (tuy nhiên cũng chưa chắc đúng sai nhỉ? nhưng sẽ khách quan hơn).
Bác có thể thấy từ ngay việc GTCC đổi mũi tên rẽ phải thành mũi tên thẳng? ai có thể nói GTCC đã làm đúng? nhưng họ vẫn cứ đổi đấy. Nếu xxx cũng như ông GTCC này thì tự nhiên bác và em thành nạn nhân của họ.
Vậy nếu bác thấy kèo căng quá thì thôi.
Thứ nhất bác không nên đùa khi nói những vấn đề nghiêm túc.
Thứ hai như đã nói là em không muốn tranh luận nhiều với xxx mà chỉ xin biên bản ghi rõ tại vị trí xxx xe yyy không xi nhan trên đường cong (nếu bác muốn thì thêm chữ chuyển hướng cũng ok)
Còn vấn đề bác đi xe sau mà lỡ bác lật kèo (em xin lỗi, em nói trường hợp xấu nhất) nói em không xi nhan thôi thì đương nhiên là em sẽ ăn biên bản và không kiện tụng được vì lỗi xi nhan là lỗi không cần bằng chứng, huống chi có nhân chứng thì có mà kiện vào mắt. Nói thật với bác cái biên bản không xi nhan khi chuyển hướng chỉ có 700k thôi, nhiều thì nhiều nhưng không đáng bận tâm lắm.
Em yêu cầu bác ngồi chung xe để công bằng trong các hành vi.
Khi em chuyển hướng từ cầu vượt vào đường cong sẽ nói to là có xi nhan, bác xác nhận. Khi vào đường cong em sẽ tắt xi nhan, bác cũng phải xác nhận. Khi chuẩn bị nhập vào XLHN em lại bật xi nhan, bác xác nhận đúng. Có ghi âm như vậy nếu xxx ra biên bản thì chỉ có đoạn đi trên đường cong là không có xi nhan. Như vậy là công bằng chứ? Ra tòa em còn có chứng cứ để phản biện.
Còn bác nói bất lợi cho bác thì bác tự suy diễn thôi. Nếu luật chơi là không xi nhan trên đường cong mà xxx không dừng xe là bác thua thì mới bất lợi cho bác. Còn đây chỉ tính khi xxx dừng xe. Nếu dừng xe mà xxx cho đi, không lập biên bản thì còn cho bác 1 cơ hội khác. Như vậy bất lợi ở điểm gì? Bác có quyền tư vấn cho xxx ra biên bản mà. Mà bác yên tâm em sẽ thuyết phục xxx ra biên bản phụ bác nữa.
Quan điểm của em khi chấp nhận kèo này là muốn làm rõ vấn đề nên em muốn được có biên bản. Thắng thua không phải ở cái biên bản của xxx. Lập biên bản không có nghĩa là xxx đúng. Biên bản có được ra quyết định xử phạt hay không là chuyện khác? Rồi còn tòa án nữa. Bác biết điều này nên bác chỉ muốn chơi đến mức lập biên bản. Mà như vậy thì chẳng có ý nghĩa gì hết. Có biên bản mà em kiện thắng thì đâu có ý nghĩa.
Không cần test với bác em cũng chẳng sợ xxx khi không bật xi nhan khi đi trên đường cong mà em muốn chứng minh quan điểm của bác là không hợp lý. Do đó đã làm thì phải đến cùng.
Em nghĩ chắc bác cũng thừa biết bác thua nên mới làm khó em để bể kèo.
Bác thử hỏi mọi người xem điều kiện của em có làm khó bác không? (đừng hỏi bác dawngoodman, vì bác ấy có quan hệ như thế nào với bác thì em biết rồi, không cần tung hứng nữa)
Thứ nhất, em không hề đùa giỡn mà chỉ thấy 2 comment của bác nó mâu thuẫn nhau và chỉ có lợi cho bác. Một mặt bác nói xxx "dốt luật", mặt khác bác lại bảo "họ biết họ làm đúng thì ra BB chứ sợ gì?". Một người dốt luật có dám lập BB để sau này lằng nhằng kiện cáo hay không? Và khi thấy bác trình bày về việc bác không phạm luật hay em nói phạm luật, thì họ có khả năng quyết cái nào đúng?

Thứ hai, em chả cần bác cho cơ hội nào cả. chơi mà công bang thoải mái thì chơi. Không thì thôi. Bác nói bác muốn làm đến cùng, em cũng vậy, thì tại sao không tìm đến người cuối cùng có tiếng nói luôn mà lại phải phụ thuộc vào việc nếu xxx 2-3 lần không dám lập BB thì em thua?

Thứ ba, là em không khẳng định em thắng, nhưng em tin những lập luận bác Đâm là có cơ sở. Nếu như bác không xi nhan trên đường cong, bác Đâm và em làm chứng việc bác không xi nhan, gây nguy hiểm thì chắc chắn bác vi phạm lỗi "không xi nhan khi chuyển hướng (trên đoạn cong QL1A ra XLHN)".

Bác mới là người cần hỏi mọi người xem điều kiện của bác đã công bằng chưa? bác có hành động đúng như bác nói là giải quyết đến cùng để tìm đáp án chưa? Hay chỉ nhìn vào những tiểu tiết, bám víu vào cái nhận thức hay hoàn cảnh của xxx?

Cuối cùng, bác cũng nên bỏ cái tính yểu điệu của đa số đàn ông Việt khi cố gắng moi móc, đặt điều hướng dư luận vào những thông tin cá nhân vớ vẩn. Nick là người nào quá quan trọng với các bác à? Các bác nhìn vào tranh luận hay nhìn vào nick để cãi nhau? Muốn gì thì gặp nhau sẽ biết. Đoán mò làm gì.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/2/11
2.099
797
113
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
Em chỉ đề nghị thực nghiệm để chốt vấn đề xi nhan trên đường cong trước đây các bác và bác Đâm chưa có điều kiện thực hiện. Các thỏa thuận là do bác đưa ra, em chưa bàn sâu vì thời gian của bác và em chưa thống nhất được. Nay em có thể rảnh 1 buổi CN nên hẹn với bác và nói thêm về các điều kiện bác đưa ra.

Việc chỉ test xi nhan trên đường cong là xác nhận. Và lỗi nếu có lập BB sẽ là "chuyển hướng không xi nhan tại đường cong QL1A ra XLHN".
Bác đi xe trước, em và bác Đâm đi xe sau. Bác không xi nhan và nếu bị xxx bắt về lỗi không xi nhan trên đường cong thì bác sẽ trình bày với xxx để xxx không lập BB. Bác Đâm và em thuyết phục xxx cứ lập BB. Nếu xxx lập BB, tụi em thắng, nếu xxx không dám lập, bác thắng. Chỉ vậy thôi. Nếu xxx không dừng xe thì ai về nhà nấy.
Còn cách khác em thấy bác Đâm đưa ra phù hợp là cứ nhờ ai đó quen thẩm phán nào ra cafe thảo luận cũng là ý hay. Họ sẽ khách quan hơn và không có áp lực khi phải đưa ra đáp án.
Nếu chấp thuận chúng ta lập kèo và hẹn gặp bác.
Quan điểm của em nếu xxx muốn thì cứ lập biên bản chứ em không cần phải giải thích.
Điều kiện của bác khôn quá, biết là xxx đứng cuối đường cong, ngay XLHN. Bác đi xe sau chạy xuống làm chứng cho xxx là em không bật xi nhan thì xxx nào không lập biên bản chứ.
Bác có dám ngồi chung xe, em tài, bác ngồi ghế phụ, em sẽ mời thêm một người làm nhân chứng, quay phim ghi âm. Sẽ ghi âm lời nói và hành động trên xe. Thắng thua khi có kết luận sau cùng từ cấp trên của xxx hoặc từ tòa chứ không phải từ một cái biên bản của 1 chú xxx nào đó mà kiến thức về luật của chú ấy chẳng hơn em.
Tự bác khẳng định xxx nào đó kiến thức luật không hơn bác, vậy mà bác lại bảo nếu chú ấy làm đúng thì sao không dám ra BB?
21.gif

Vậy nếu bác làm đúng, ngại gì có người làm chứng bác không xi nhan? Và bác ngại gì để tranh luận đủ để xxx sợ và không dám lập BB?
Em vẫn là người thiệt nhất trong kèo trên vì ngay cả khi em đúng về luật, vẫn có khả năng không thuyết phục được xxx lập BB cho bác. Tuy nhiên em vẫn đủ tự tin để có thể thuyết phục xxx nhận ra họ đang làm đúng.
Nên em và bác Đâm cùng suy nghĩ bài test này không nhiều ý nghĩa về mặt luật. Việc xxx lập BB không thể hiện bác hay em đúng hoàn toàn. Chỉ có phán quyết từ Tòa thì có giá trị thi hành (tuy nhiên cũng chưa chắc đúng sai nhỉ? nhưng sẽ khách quan hơn).
Bác có thể thấy từ ngay việc GTCC đổi mũi tên rẽ phải thành mũi tên thẳng? ai có thể nói GTCC đã làm đúng? nhưng họ vẫn cứ đổi đấy. Nếu xxx cũng như ông GTCC này thì tự nhiên bác và em thành nạn nhân của họ.
Vậy nếu bác thấy kèo căng quá thì thôi.
Thứ nhất bác không nên đùa khi nói những vấn đề nghiêm túc.
Thứ hai như đã nói là em không muốn tranh luận nhiều với xxx mà chỉ xin biên bản ghi rõ tại vị trí xxx xe yyy không xi nhan trên đường cong (nếu bác muốn thì thêm chữ chuyển hướng cũng ok)
Còn vấn đề bác đi xe sau mà lỡ bác lật kèo (em xin lỗi, em nói trường hợp xấu nhất) nói em không xi nhan thôi thì đương nhiên là em sẽ ăn biên bản và không kiện tụng được vì lỗi xi nhan là lỗi không cần bằng chứng, huống chi có nhân chứng thì có mà kiện vào mắt. Nói thật với bác cái biên bản không xi nhan khi chuyển hướng chỉ có 700k thôi, nhiều thì nhiều nhưng không đáng bận tâm lắm.
Em yêu cầu bác ngồi chung xe để công bằng trong các hành vi.
Khi em chuyển hướng từ cầu vượt vào đường cong sẽ nói to là có xi nhan, bác xác nhận. Khi vào đường cong em sẽ tắt xi nhan, bác cũng phải xác nhận. Khi chuẩn bị nhập vào XLHN em lại bật xi nhan, bác xác nhận đúng. Có ghi âm như vậy nếu xxx ra biên bản thì chỉ có đoạn đi trên đường cong là không có xi nhan. Như vậy là công bằng chứ? Ra tòa em còn có chứng cứ để phản biện.
Còn bác nói bất lợi cho bác thì bác tự suy diễn thôi. Nếu luật chơi là không xi nhan trên đường cong mà xxx không dừng xe là bác thua thì mới bất lợi cho bác. Còn đây chỉ tính khi xxx dừng xe. Nếu dừng xe mà xxx cho đi, không lập biên bản thì còn cho bác 1 cơ hội khác. Như vậy bất lợi ở điểm gì? Bác có quyền tư vấn cho xxx ra biên bản mà. Mà bác yên tâm em sẽ thuyết phục xxx ra biên bản phụ bác nữa.
Quan điểm của em khi chấp nhận kèo này là muốn làm rõ vấn đề nên em muốn được có biên bản. Thắng thua không phải ở cái biên bản của xxx. Lập biên bản không có nghĩa là xxx đúng. Biên bản có được ra quyết định xử phạt hay không là chuyện khác? Rồi còn tòa án nữa. Bác biết điều này nên bác chỉ muốn chơi đến mức lập biên bản. Mà như vậy thì chẳng có ý nghĩa gì hết. Có biên bản mà em kiện thắng thì đâu có ý nghĩa.
Không cần test với bác em cũng chẳng sợ xxx khi không bật xi nhan khi đi trên đường cong mà em muốn chứng minh quan điểm của bác là không hợp lý. Do đó đã làm thì phải đến cùng.
Em nghĩ chắc bác cũng thừa biết bác thua nên mới làm khó em để bể kèo.
Bác thử hỏi mọi người xem điều kiện của em có làm khó bác không? (đừng hỏi bác dawngoodman, vì bác ấy có quan hệ như thế nào với bác thì em biết rồi, không cần tung hứng nữa)
Thứ nhất, em không hề đùa giỡn mà chỉ thấy 2 comment của bác nó mâu thuẫn nhau và chỉ có lợi cho bác. Một mặt bác nói xxx "dốt luật", mặt khác bác lại bảo "họ biết họ làm đúng thì ra BB chứ sợ gì?". Một người dốt luật có dám lập BB để sau này lằng nhằng kiện cáo hay không? Và khi thấy bác trình bày về việc bác không phạm luật hay em nói phạm luật, thì họ có khả năng quyết cái nào đúng?

Thứ hai, em chả cần bác cho cơ hội nào cả. chơi mà công bang thoải mái thì chơi. Không thì thôi. Bác nói bác muốn làm đến cùng, em cũng vậy, thì tại sao không tìm đến người cuối cùng có tiếng nói luôn mà lại phải phụ thuộc vào việc nếu xxx 2-3 lần không dám lập BB thì em thua?

Thứ ba, là em không khẳng định em thắng, nhưng em tin những lập luận bác Đâm là có cơ sở. Nếu như bác không xi nhan trên đường cong, bác Đâm và em làm chứng việc bác không xi nhan, gây nguy hiểm thì chắc chắn bác vi phạm lỗi "không xi nhan khi chuyển hướng (trên đoạn cong QL1A ra XLHN)".

Bác mới là người cần hỏi mọi người xem điều kiện của bác đã công bằng chưa? bác có hành động đúng như bác nói là giải quyết đến cùng để tìm đáp án chưa? Hay chỉ nhìn vào những tiểu tiết, bám víu vào cái nhận thức hay hoàn cảnh của xxx?

Cuối cùng, bác cũng nên bỏ cái tính yểu điệu của đa số đàn ông Việt khi cố gắng moi móc, đặt điều hướng dư luận vào những thông tin cá nhân vớ vẩn. Nick là người nào quá quan trọng với các bác à? Các bác nhìn vào tranh luận hay nhìn vào nick để cãi nhau? Muốn gì thì gặp nhau sẽ biết. Đoán mò làm gì.
Thôi, không tranh luận.
Hẹn 5h chiều chủ nhật ngày 23/3/2014 như đã hứa.
 
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Nếu không set được kèo, hẹn để làm gì?
 
Hạng D
13/2/11
2.099
797
113
yêu cầu kiểm chứng cũng từ bác, ngày cũng do bác chọn.
bác cũng đã đọc kỹ yêu cầu.

nếu có thay đổi sao hồi trước không nói.

tieulinhtinh nói:
Bác là ai thì em đã rõ rồi. Em không tranh luận với bác về vấn đề xi nhan trên đường cong nữa.
Bác ra lời mời chính thức đi, em nhận lời. Thời gian những ngày chủ nhật.
Em sẽ thực hiện hành động sau: trước khi vào đường cong em sẽ xi nhan, trước khi ra khỏi đường cong em cũng xi nhan (đó là hành động em luôn thực hiện khi đi trên đường). Còn trên đường cong thì em tắt xi nhan. Lưu ý bài test này nhằm chứng minh đi trên đường cong không cần xi nhan. Chỉ có thế, không đá qua chuyện khác.
Nếu xxx lập biên bản, em khiếu nại, khiếu kiện lên các cấp không thành công: em thua, ngược lại bác thua.
Em không cá độ tiền bạc gì hết. Nếu em thua em sẽ post bài xin lỗi, tự tháo logo OS cũng như SOS và biến khỏi diễn đàn này ngay và luôn. Bác thua thì cũng như em, xin lỗi, không vào OS dưới bất kỳ nick nào .
Lấy những cung đường mà có đường cong dài và xxx hay đứng như ở trạm 2, đường dẫn vào cao tốc v.v.. đều được.
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
@ bac 8:
em chờ lời mời thực nghiệm của bác đó.
Bác có thể đi sáng thứ 4-5 này, 9 giờ, bác cho điểm hẹn. Đi ngay trạm 2 này để bác gặp lại cố nhân luôn.
bác không đọc kỹ à, em chỉ đi được vào những ngày chủ nhật.
Em đọc rồi, các chủ nhật em đang có việc rất bận. Bác có thể sắp xếp bất cứ ngày nào trừ t7, CN và thứ 2. Đi tối cũng được cho xxx dễ nhìn thấy xi nhan.
Em stop tại đây.
 
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
tieulinhtinh nói:
yêu cầu kiểm chứng cũng từ bác, ngày cũng do bác chọn.
bác cũng đã đọc kỹ yêu cầu.
nếu có thay đổi sao hồi trước không nói.
tieulinhtinh nói:
Bác là ai thì em đã rõ rồi. Em không tranh luận với bác về vấn đề xi nhan trên đường cong nữa.
Bác ra lời mời chính thức đi, em nhận lời. Thời gian những ngày chủ nhật.
Em sẽ thực hiện hành động sau: trước khi vào đường cong em sẽ xi nhan, trước khi ra khỏi đường cong em cũng xi nhan (đó là hành động em luôn thực hiện khi đi trên đường). Còn trên đường cong thì em tắt xi nhan. Lưu ý bài test này nhằm chứng minh đi trên đường cong không cần xi nhan. Chỉ có thế, không đá qua chuyện khác.
Nếu xxx lập biên bản, em khiếu nại, khiếu kiện lên các cấp không thành công: em thua, ngược lại bác thua.
Em không cá độ tiền bạc gì hết. Nếu em thua em sẽ post bài xin lỗi, tự tháo logo OS cũng như SOS và biến khỏi diễn đàn này ngay và luôn. Bác thua thì cũng như em, xin lỗi, không vào OS dưới bất kỳ nick nào .
Lấy những cung đường mà có đường cong dài và xxx hay đứng như ở trạm 2, đường dẫn vào cao tốc v.v.. đều được.
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
@ bac 8:
em chờ lời mời thực nghiệm của bác đó.
Bác có thể đi sáng thứ 4-5 này, 9 giờ, bác cho điểm hẹn. Đi ngay trạm 2 này để bác gặp lại cố nhân luôn.
bác không đọc kỹ à, em chỉ đi được vào những ngày chủ nhật.
Em đọc rồi, các chủ nhật em đang có việc rất bận. Bác có thể sắp xếp bất cứ ngày nào trừ t7, CN và thứ 2. Đi tối cũng được cho xxx dễ nhìn thấy xi nhan.
Em stop tại đây.
Bác có quyền stop. Vì bác cũng đọc lại xem em đã đồng ý điều kiện bác đưa ra chưa, hay chỉ hẹn ngày trước.
Còn bác nên giữ những gì bác đã nói ngay trên đây, hãy làm đến cùng bằng một phán quyết từ Toà án. Và theo em nghĩ, một thẩm phán có tâm sẽ giải quyết được vấn đề vì khách quan và không chịu áp lực nào nếu họ gặp gỡ và thảo luận cùng 2 bên.
Em cũng lập lại, em chưa nói bác Đâm đúng, mà chỉ nói bác Đâm có căn cứ, và muốn các bác nên thực nghiệm để có kết quả thay vì ngồi tự sướng kết luận như người ta sai rồi. Các bác cứ thử tìm trong các thớt xem có post nào bác Đâm khẳng định tất cả đường cong đều phải bật xi nhan? hay chỉ nói xxx có căn cứ nếu thổi xe không xi nhan đường cong, không đảm bảo an toàn cho xe khác đang cùng lưu thông?

tieulinhtinh nói:
Không cần test với bác em cũng chẳng sợ xxx khi không bật xi nhan khi đi trên đường cong mà em muốn chứng minh quan điểm của bác là không hợp lý. Do đó đã làm thì phải đến cùng.


 
Hạng B2
17/9/12
242
1.852
93
Hochiminh
Phuong Ngoc nói:
mịa, em cũng mới bị xxx vịn chỗ này, nó nói em em không xi nhan
em cãi lại là tui có xi nhan khi rẽ phải xuống đây, còn trên đường cong thì đ.éo cần phải xi nhan
cự cãi 1 hồi em mới đưa giấy tờ và nói rõ là cứ ghi biên bản, tôi ký nhưng nhớ là phải ghi lỗi là không xi nhan trên đường cong nhé
và em hù luôn, lần này tôi làm tới luôn, không chấp nhận lấy giấy tờ về và các anh tự xử biên bản đâu
thằng xxx nói nhảm hồi đuối lý và vứt giấy tờ xem trên capo sau và nói...biến (móa, quá mất dạy, tiếc là đt em ghi âm không rõ chứ không là nó tèo với em rồi)
tóm lại là giờ xxx (nhất là trạm 2) toàn ăn...tạm không
Mịa, đúng là mất dạy thiệt. Ăn ko được nên tức đây mà, bọn đầy tớ này quá lắm gồi.
bash.gif

 
Hạng D
15/12/06
1.708
269
83
TP HCM
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
yêu cầu kiểm chứng cũng từ bác, ngày cũng do bác chọn.
bác cũng đã đọc kỹ yêu cầu.
nếu có thay đổi sao hồi trước không nói.
tieulinhtinh nói:
Bác là ai thì em đã rõ rồi. Em không tranh luận với bác về vấn đề xi nhan trên đường cong nữa.
Bác ra lời mời chính thức đi, em nhận lời. Thời gian những ngày chủ nhật.
Em sẽ thực hiện hành động sau: trước khi vào đường cong em sẽ xi nhan, trước khi ra khỏi đường cong em cũng xi nhan (đó là hành động em luôn thực hiện khi đi trên đường). Còn trên đường cong thì em tắt xi nhan. Lưu ý bài test này nhằm chứng minh đi trên đường cong không cần xi nhan. Chỉ có thế, không đá qua chuyện khác.
Nếu xxx lập biên bản, em khiếu nại, khiếu kiện lên các cấp không thành công: em thua, ngược lại bác thua.
Em không cá độ tiền bạc gì hết. Nếu em thua em sẽ post bài xin lỗi, tự tháo logo OS cũng như SOS và biến khỏi diễn đàn này ngay và luôn. Bác thua thì cũng như em, xin lỗi, không vào OS dưới bất kỳ nick nào .
Lấy những cung đường mà có đường cong dài và xxx hay đứng như ở trạm 2, đường dẫn vào cao tốc v.v.. đều được.
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
bac 8 nói:
tieulinhtinh nói:
@ bac 8:
em chờ lời mời thực nghiệm của bác đó.
Bác có thể đi sáng thứ 4-5 này, 9 giờ, bác cho điểm hẹn. Đi ngay trạm 2 này để bác gặp lại cố nhân luôn.
bác không đọc kỹ à, em chỉ đi được vào những ngày chủ nhật.
Em đọc rồi, các chủ nhật em đang có việc rất bận. Bác có thể sắp xếp bất cứ ngày nào trừ t7, CN và thứ 2. Đi tối cũng được cho xxx dễ nhìn thấy xi nhan.
Em stop tại đây.
...

Các bác cứ thử tìm trong các thớt xem có post nào bác Đâm khẳng định tất cả đường cong đều phải bật xi nhan? hay chỉ nói xxx có căn cứ nếu thổi xe không xi nhan đường cong, không đảm bảo an toàn cho xe khác đang cùng lưu thông?

 

He he, diễn dịch sai ý quan điểm bác Đâm rồi.

Bác Đâm khẳng định cứ đi trên đường cong là phải bật xi nhan.
Bác ý không gắn yếu tố "khi cần đảm bảo an toàn cho xe khác thì phải xi nhan khi đi trên đường cong, còn khi không có mất an toàn thì không phải xi nhan".

Cụ thể:
Quan điểm của bác Đâm là "Vô lăng + Các bánh xe thuộc về Hệ Thống chuyển hướng, do vậy mỗi khi văn vô lăng để xoay bánh xe là có hành vi chuyển hướng. Khi xe đi trên đường cong lái xe phải đánh vô lăng ôm theo đường cong, cấu thành hành vi chuyển hướng, nên lái xe buộc phải xi nhan khi đi trên đường cong".


--------
Minh hoạ lại

Cầu vượt trạm 2 hướng về Suối Tiên, em gặp lại cố nhân


[Copy lại]
Hình vẽ này nhằm thể hiện rõ 2 quan điểm:
- Quan điểm 1 (là quan điểm của bác Dawmgoodman nêu tại thớt đường cong): hệ thống vô lăng + bánh xe là hệ thống chuyển hướng của xe. Bất cứ khi nào vặn vô lăng để xoay bánh xe khỏi vị trí đi thẳng tức là có hành vi chuyển hướng, nên phải xi nhan ---> xoay vô lăng sang hướng nào thì bật xi nhan bên hướng đó.
Vì vậy, theo hình minh họa này, vì cả 3 nhánh rẽ đều cong sang bên trái ---> để quẹo sang cả 3 hướng đều phải đánh lái sang trái ---> dù bác có rẽ vô nhánh B, đi thẳng nhánh C, hay rẽ qua nhánh D bên phải, thì đều chỉ bật xi nhan trái cho cả 3 nhánh.

- Quan điểm 2: ....


.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.