Tập Lái
12/3/14
1
0
0
Là người mua xe, ai chẳng muốn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất khi mang xe đến đại lý để sửa chữa bảo dưỡng.

Để đại lý có thể tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, sự nhiệt tình đóng góp ý kiến của khách hàng là điều không thể thiếu.

Vì thế em hi vọng anh/chị hay thành viên oto fc đang đi xe hơi Honda có thể giúp em trả lời một khảo sát 5 phút (theo đường link bên tren) về dịch vụ hậu mãi tại đại lý Honda. Sự đóng góp của mọi người không chỉ giúp em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, mà còn giúp đại lý Honda nâng cao chất lượng 1 cách đáng kể. Chân thành cảm ơn!
wQAutiHVbKB1HPMbzR1COeYL2g9Yt-tDHowfYiOA2JfK9QhgEO_MbUNtJauyHDGM21jb1NyfjezR2aMBtYu3sAdBE_BGOAth5OIH2YE=s0-d-e1-ft



 
Last edited by a moderator: