Chủ đề tương tự
Thứ trưởng nói đang họp để sưa đổi, nên chưa chính thức, nhưng cũng là 1 tín hiệu khả quan các bác ạ.
Máy đo của csgt chỉ đc sai số 5% thôi bác ah!còn 10-20% thì chắc bị hốt hết ròi! Nhưng đôi khi e nghĩ cũng phải có chỗ để thử sức xem cái xe của e nó chạy đc bao nhiu chứ!giống ở nước ngoài ngta có free way chạy max speed đóKhó để xác định "điều kiện đảm bảo an toàn giao thông" là như thế nào!?
Em ủng hộ sai số trong khoảng 10-20% thì không phạt, cái này để tránh sự không trung khớp độ chính xác của thiết bị đo vận tốc của csgt và xe lưu thông!
Đường ở VN các bác đừng nên thử. E sợ k biết đi về đâu thôi 
thế này là tiến bộ đó các bác. Em đã từng chạy cao tốc ở nước khác (đều bắn tốc độ tự động) thì được phép vượt 10%, ví dụ giới hạn 120 thì có thể chạy khoảng 130-135 cũng không bị phạt.
Lạ! Chả biết các bác ấy nghĩ sao nữa.
Nếu cao tốc đủ an toàn để chạy ở tốc độ nào thì cắm bảng cho phép đến tốc độ đó, bày đặt ra cho phép 10 hay 20% làm gì? Vừa không đảm bảo an toàn, vừa không minh bạch.
Như cao tốc Trung Lương bây giờ cho chạy 2 làn đều 120km/h thì rất thông thoáng, không ức chế như trước nhưng thực tế ít ai chạy đến 120km/h vì xe đông, không đảm bảo khoảng cách an toàn, đó là do ý thức của người tham gia giao thông nữa.
Nếu cao tốc đủ an toàn để chạy ở tốc độ nào thì cắm bảng cho phép đến tốc độ đó, bày đặt ra cho phép 10 hay 20% làm gì? Vừa không đảm bảo an toàn, vừa không minh bạch.
Như cao tốc Trung Lương bây giờ cho chạy 2 làn đều 120km/h thì rất thông thoáng, không ức chế như trước nhưng thực tế ít ai chạy đến 120km/h vì xe đông, không đảm bảo khoảng cách an toàn, đó là do ý thức của người tham gia giao thông nữa.