ngidinh nói:
e thì thường có công chuyện nên lái xe về lúc khuya thường xuyên. đường thì vắng ít nhà cửa. tình huống xảy ra là : lỡ có 1 người or một đám người ra chặn xe lại với mục đích xin tiền hoặc chấn lột CÓ CẦM HUNG KHÍ, thì chúng ta làm sao đây mấy bác?
E trả lời trước: khi thấy chặn đường ==> từ xa về số đạp một phát qua cái "dèo" thằng nào né thì né k né thì "hốt". còn các bác xử lý thế nào? e hỏi thế để có rơi vào TH này thì mình xử lý cho đúng TÌNH và LÝ.
Tình huống dả định này hay đấy, e lại nhớ tháng trước đi từ Hà Nội vào Quảng Trị cùng 3 bác nữa, trên xe không có đồ gì đề phòng hết, mà lại đi đường mòn HCM vào ban đêm nghĩ lại thấy nổi gai ốc.
Ngồi suy nghĩ một lúc với tình huống của bác chủ thớt không phải không có lý, theo em mình hạn chế đến mức thấp nhất tình huống gây tử vong cho bọn cướp
PA1. Cho xe chạy từ từ khoảng 50km/h đến 55km/h tắt đèn pha đi, để đèn sương mù và Demi rồi về số thấp khoảng số 2 gì đấy đền gần khoảng 10m mà thấy có khoảng chống đủ để xe lách qua thì ngay lập tức tăng tốc và vào số chuồn khẩn trương.
PA2. Thấy khoảng cách giữa xe mình với bọn cướp đủ để quay đầu xe thì ngay lập tức quay xe bỏ chạy, cho dù chúng có chạm được vào xe thì cũng chả làm gì được mình, nếu đen đủi thì chỉ bị xước tí sơn, móp tí đuôi do bị gậy của bọn chúng đập vào thôi.
PA3. Không lách qua được, không quay đầu xe được..... do đường sấu, có chướng ngại vật chặn xe phía trước thì nhanh tay khoá hết các cửa xe lại, nếu có camera hành trình thì không nên tắt đèn để còn ghi hình, lấy điện thoại gọi ngay cho 113 và phòng thủ bên trong.
PA4. Có đồ trên xe và có tí võ vẽ thì tuỳ quân số của bọn cướp mà chui ra chiến đấu..kkekekeke.
 
Last edited by a moderator:
7/10/10
179
1
18
33
Giờ em biết tại sao tai nạn thưỡngf xảy ra vào ban đêm nhiều rồi. Tại các bác xúi. =]]
Lỡ như nó né ko kịp, bị quẹt, sau này lại khai là băng wa đường tại vạch đi bộ là mệt. Hoặc là bị quẹt xong lấy cớ kéo chục thằng đi 5 xe máy dí theo thì sao...
Theo em là tùy cơ ứng biến thôi, gặp em chắc cũng sợ teo...
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
khó xử quá các bác ơi. e thấy cách quay đầu lại cũng hay , nhưng mà tuyến đường chính mà quay đầu rồi đợi đến sáng thì mất thời gian. thôi cầu trời cho mình đừng gặp mấy a này thì tốt nhất.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
Theboy_professional nói:
Giờ em biết tại sao tai nạn thưỡngf xảy ra vào ban đêm nhiều rồi. Tại các bác xúi. =]]
Lỡ như nó né ko kịp, bị quẹt, sau này lại khai là băng wa đường tại vạch đi bộ là mệt. Hoặc là bị quẹt xong lấy cớ kéo chục thằng đi 5 xe máy dí theo thì sao...
Theo em là tùy cơ ứng biến thôi, gặp em chắc cũng sợ teo...
bác giải thích quá chuẩn.
 
Hạng D
26/9/08
2.609
4
38
54
Vay la van chua ai dau ra phuong phap hoan hao.co bac nao lai xe bac nam ko.tra Loi di
 
k3 confirmed
Hạng D
28/7/12
1.836
431
113
Bọn cướp xuất hiện bất ngờ chiếm thế chủ động rồi, mình cũng phải xuất chiêu bất ngờ mới có cơ hội thoát thân. Cụ thể những chiêu sau:

1- Thanh Đông kích Tây (giương Đông kích Tây):
Lấy hết đồ đạc quí trong ba lô, túi xách ra, rồi quăng ra la lớn túi tiền 100 triệu nè cho mấy anh cầm lấy. Sau đó quăng cái túi ra xa bảo đảm tụi nó giành nhau giựt túi, chỉ chờ có thế mình dzọt lẹ.Tốt nhất là mua một đống tiền đô la âm phủ, tiền giấy 500K mới cứng thủ sẵn trên xe. Gặp cướp quăng cho tiền bay lả tả bọn cướp tranh nhau lượm mình đứng coi cho đã rồi dọt vẫn kịp mà.

2- Mỹ nhân kế (dùng gái đẹp để thu phục nó).

3- Khổ nhục kế (giả khổ để qua mắt địch): bác la lớn em là tài xế lái thuê mà thôi. Tha mạng cho em, em giao nguyên con xe cho đại ca muốn làm gì thì làm.
Sau đó bác cứ ung dung bắt một thằng cướp chở xe 2B cho bác về nhà. Đến nhà bác chỉ việc bắt trói thằng cướp đó lại giao cho xxx điều tra thu hồi lại chiếc xe, khỏe re, bác chẳng cần đụng tay chưn gì cho mệt.
Tốt nhất là xe có gắn chip định vị GPS nó đi đằng trời bác cũng biết chính xác nó ở đâu mà tới hốt cả ổ nó lập công với xxx, đảm bảo được phát bằng chứng nhận Hiệp sĩ bắt cướp nhân dân.