Hạng B1
28/10/21
63
103
33
34
Nhiều lắm. Kẹt xe, dồn chậm chừng 5-10p là có ông len lên làn khẩn cấp ngay. Và có 1 thì có 2.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/12/17
800
1.089
93
36
Nên thay đổi cách cấp bằng, ngoài việc thi trong sân nên cho thi thêm phần chạy bên ngoài. VN quá nặng lý thuyết, cả 1000 câu lý thuyết trong khi thực hành mới là chủ đạo.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/12/17
800
1.089
93
36
Ai nói dzậy ...hèm
E thấy vậy, đôi khi có mấy A 47 láo nháo chứ trên ql14 mấy A chạy ngoan - hiền hẳn. Mấy a tải thì cứ rù rù bò, mấy a khách chủ yếu đi đêm. Trên các đường ql nếu mỗi 30-50km có 1 chốt thì dân lái xe cả nước sẽ như ql14.
 
  • Haha
Reactions: nttanmam
Hạng D
31/5/14
3.460
4.289
113
Bằng lấy dễ quá riết ko ra gì, đi chung nhiều anh chỉ biết đèn xanh đèn đỏ, còn biển báo thì kệ luôn. Thậm chí đèn giao thông 2 - 3 pha ko phân biệt được.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
cứ cam, in bill gửi địa chỉ chủ xe + gửi Trung tâm đăng kiểm. hết chạy, hết xin hết... quan hệ
 
Hạng B1
21/11/16
67
77
18
Những cái gì hay, tốt, tích cực, mang lại an toàn thì những người tốt đã nêu, đã cảnh báo, và đã nhai đi nhai lại năm này qua năm khác rồi. Tiếc là 1 bộ phận không nhỏ chút nào trong dân chúng không chịu thay đổi mình, không chịu từ bỏ lề thói cũ đi để nâng cái tầm và cái tâm của mình lên. VN càng xây dựng nhiều cao tốc, nhiều đường đẹp thì chỉ tổ càng nhiều người hao tổn nơ ron thần kinh khi tham gia giao thông, sút giảm sức khỏe và đau thận khi chiếc xe bị tác động vật lí, và máu đổ khi mở cửa xuống xe combat solo với đối thủ khi va chạm xảy ra! Đường xấu, nhỏ hẹp, tai nạn nhiều, kẹt xe mãi thì mấy anh đổ lỗi tại con xe máy; lên cao tốc thì mấy bác lái con 4B với thái độ không khác 2B là bao! Slogan "dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra" có lẽ cần thêm 1 vế "dân sợ mất máu" được hiểu theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen nữa thì dân lành ra đường ôm tay lái được yên tâm hơn
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/12/15
386
437
63
Không chỉ cao tốc, ngay cả đường phố cũng vậy. Chỉ cần CSGT chịu ra đường phạt đúng và nghiêm thôi là ngân sách cũng khẳm rồi, dân chạy ẩu ở VN mình đâu có thiếu :D Cứ làm đàng hoàng triệt để khoảng 6 tháng thôi là đạt được "mục tiêu kép" : ngân sách tăng và bọn tài xế ẩu cũng như tai nạn GT giảm rất nhiều :D
CSGT ra đường là làm khó cho mấy anh CSGT rồi. Xe họ có logo vua thì phạt là phạt thế nào!!! :D
Cái quan trọng luật chưa nghiêm thì không ai phục, và sẽ còn dài dài tình trạng này. Nhà dột từ nóc rồi....
 
Hạng B2
30/12/15
386
437
63
Nguyên do tình trạng chạy xe bát nháo thì nhiều, nào là thi bằng lái dễ (bao đậu), ý thức kém, v.v... nhưng em tóm cái quần lại chỉ có 1 nguyên nhân thôi: luật pháp không nghiêm.
Nếu luật nghiêm:
Mua bằng --> không nắm luật --> chạy bát nháo --> bị phạt: có dám chạy láo nữa không?
Ý thức kém --> chạy bát nháo --> bị phạt: vài lần rồi có dám nữa không?
.....
Cho nên luật cứ nghiêm, là mọi thứ sẽ ổn ngay.
CSGT ra thông báo sẽ ghi hình xe chạy lấn làn, cầu Rạch Miễu giảm kẹt xe
 
  • Like
Reactions: nttanmam