Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Mới đi coi về..
1. Xe rộng, hầm hố, hàng ghế sau chỉ giành cho ng <160, hình như 4tuner hay EV cũng vậy thôi. Nhưng hơn 4tuner ở điểm nó gập phẳng được, không gập dựng đứng làm mất không gian
2. Tap Lô nhựa mềm, có ốm da cho cả 2 bản, nội thất nhìn cũng OK, do màn hình MYLinK lớn. Điểm này Trail 2.5 MT tốt hơn so với EV Ambiente, chỉ là nhựa cứng và màn hình Sync nhỏ quá.
3. Về giá và tiện ích như vậy đáng mua hơn 4tuner rất nhìu. Tuy nhiên so với EV ambiente thì còn thiếu nhìu thứ, ESC, Khởi hành ngang dốc/ đổ đèo, thứ mà có tiền cũng không thể mua được nếu đã lỡ mua bản 2.5 rồi.
Vì vậy em chờ EV Ambiente, so sánh giá cả và xuống tiền.
keke
Chờ bản 2.5AT về so tiếp coi sao, :)
 
  • Like
Reactions: urlybug
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Không đẹp. Không thấy đường nét gì cả. Sao không học theo Explorer ?
Explorer bán tháng vài chiếc thì được, chứ bán tháng trăm chiếc là chuyện viễn vông. Vài chục chiếc còn không nổi. Nói gì trên nghìn chiếc như FT. Nhiều bác ca tụng Ex vì thấy nó nhiều option thôi, chứ nếu xét kỹ thì 2.2 tỏi thiếu gì lựa chọn xe ngon.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Explore xếp hạng trên rồi, cùng phân khúc Traverse
Ex là crossovo, không được ngồi chung mâm với SUV nhà bác, ở đó mà hạng trên. Ex là Crossovo full size nên xếp trên SantaFe, CX5 ... thôi
 
19/5/16
230
112
43
39
Xin chia sẻ cảm nhận thực tế của mình (cá nhân) cho bác nào đang tham khảo Trailblazer:
1. Về ngoại thất: Hãy liên tưởng đến 1 chiếc Colorado gắn nắp thùng cao độ lại cặp đèn hậu của Trailblazer thế hệ cũ.
2. Về nội thất: Giống 99% với Colorado. Khi xem hình thì khá đẹp và cứng cáp, trải nghiệm thật thì nhựa rất tệ, ọp ẹp và sẽ bị kêu đủ thứ giống Colorado. Còi điện như i10 hoặc taxi, vô lăng nhựa nhỏ xíu tí hon, táp lô nhựa, ghế bọc không đẹp, nút làm bằng nhựa dỏm,...
3. Về động cơ: ĐIỂM TRỪ LỚN NHẤT. Tất nhiên ai cũng đính chính rằng đây là chiếc xe SUV máy dầu mạnh nhất phân khúc, nào là mô-men xoắn cao, công suất cao, dẫn động 2 cầu nhanh-chậm, vua địa hình,....Thực sự các bạn phải lái thử. Mình biết sẽ vẫn có người thích.
Cá nhân mình không thích động cơ của Trail. Lý do vì nó KHÔNG CÓ TÍNH CÁCH. Giống như khi bạn "lên giường" với một cô gái tuy đầy đủ "đồ chơi" như chỉ biết nằm ngửa....Và thật sự 95% người mua SUV không bao giờ offroad thì cái người ta quan tâm hàng đầu là cảm giác lái hàng ngày.
- Động cơ rung nhiều, khi truyền vào ca bin tạo ra âm thanh ù ù, rất khó chịu. Đây là chiếc máy dầu có tiếng ù ù trong khoang lái lớn nhất mà mình từng lái.
- Phản hồi chân ga cực kỳ là chậm. Phải dùng từ siêu chậm (đặc trưng chung của Chevy). Làm tụt cảm xúc đi 1/2.
- Mình không tìm được bất kỳ 1 điểm thú vị nào từ động cơ này cũng như cảm giác lái (trợ lực điện không nặng lên khi tăng tốc), mặc dù ở vòng tua trên 2000 vòng thì xe tăng tốc rất nhanh và mạnh.
Thực sự mà nói thì đúng thật Chevy đang tụt dốc rất nhanh vì sự coi thường khách hàng khu vực Châu Á-Thái Bình Đương. Trail đáng lẽ sẽ thành công nếu:
1. Chevy không sử dụng lại gần như toàn bộ phần đuôi của Trailblazer đời cũ rích.
2. Chevy không sử dụng lại gần như 99.99% thiết kế của Colorado.
3. Chevy nhận ra được rằng, ở SUV, chất lượng nội thất là rất quan trọng. Không thể bê nguyên cái vô lăng, cái ghế, cái chất của xe tải vào SUV.
4. Chevy đầu từ hơn vào cảm giác lái.