Hạng D
31/5/14
3.446
4.261
113
Ở nước ngoài nó thuộc nhóm Compact SUV như ford ecosport, nissan juke, hay em Mazda 3, Honda H-RV. Về VN em nó được Mít nâng lên cùng hạng với CR-V, CX5 vì lý do đơn giản là cơ sở để phân khúc hạng xe ở Vn là giá tiền mua chứ không phải dựa trên thông số kỹ thuật. :3dmuonan:

Ở VN xe nó gần 1 tỏi lận bác, trong khi giá xe trong tầm 1 tỏi nhiều em ngon hơn về cả kích thước và thông số kỹ thuật. :3dcuoi:
 
Hạng D
17/6/04
1.534
1.265
113
Ha Noi - Sai Gon
Mua xe này về xong bán Iphone 6 đi lấy tiền độ:
- CC
- Lót sàn, cách âm cửa.
Cảm ơn Mit tạo công ăn việc làm cho một số thành viên trên diễn đàn.
Ngon nhỉ, chỉ tiếc chưa có duyên.

@nguyentanngoc.nguyen: bác hơi cực đoan (do thấy nhiều comments). Đối lập với bác @195 :)
 
Tập Lái
20/8/14
25
10
3
nhìn ngoại thất thì ngon,nhưng nội thất còn quê mùa quá nhất là 3 cái núm :3dnhiumay:
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Mua xe này về xong bán Iphone 6 đi lấy tiền độ:
- CC
- Lót sàn, cách âm cửa.
Cảm ơn Mit tạo công ăn việc làm cho một số thành viên trên diễn đàn.
Ngon nhỉ, chỉ tiếc chưa có duyên.

@nguyentanngoc.nguyen: bác hơi cực đoan (do thấy nhiều comments). Đối lập với bác @195 :)
Tại ổng cuồng Mit quá bác ơi khuyết điểm mà ổng cũng bảo thành ưu nữa. Mà out này chỉ hơn crv2.0 và cx52.0 cái nhập nhật chứ bác thấy có gì hay nữa nào bác trả lời e chứ để ông 195 vô ổng nói có cái inves II và mivecs giờ.
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
755
499
63
Kích thước ngắn và hep hơp nhiều so với CRV va CX5. Không biêt không gian bên ttong thế nào. Để hanh lý ra sao? Mà sao lại gọi là cung phân khúc với mây xe đo nhỉ khi mà kich thươc nhỏ hơn nhiều ?
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Mình rất quan tâm chiếc này nhưng vẫn lăn tăn một số thứ:
- Túi khí chỉ có 2 cái như vậy không an toàn khi có tai nạn.
- Không có cảm biến và camera lùi.
- Vô lăng không có nút bấm, rất bất tiện và không an toàn vì muốn thao tác phải nhìn màn hình LCD.
- Không ESP
Mấy cái trên nếu mình bỏ tiền ra mà có thề thêm được thì mình không phải phân vân gì.
Xe có màn hình, nên lắp camera lùi, tới dể dàng, thường thì khi lấy xe nó đã có trong gói khuyến mãi của đại lý.
Các nút bấm trên volang có option, chỉ mua laeps thêm, như PS anh em đang lắp.
Túi khí hông vó thể gắn thêm được, nhieng thực tế những xe trước không vó nhu cầu, vì bộ phân nay nước ngoài vó sẳn.
EPS, Bac xem hai topic Outlander cos truowsc trong box Mit, đang dùng dtdd nên không dẫn link cho bác được.


Chiếc Outlander Sport này có nhiều thế mạnh ở khung sườn, hộp số, và đông cơ.
Nếu nhâp thẳng thừng thì không dưới 1,4 tỉ. Nên việc cắt bớt một số tính năng là không tránh khỏi.
Nhưng những option này, thực sự không cần thiết lắm, và một số khác vó thể dể dàng lắp thêm.
Chỉ bỏ một ít chi phí là các bác được một chiếc xe kỹ thuật cao, bền bỉ và đẹp, với giá chung quanh mức 860 với bản cao nhất.

Các bác bỏ thời gian xem về kỹ thuạt của nó, sẽ không thất vọng.
 
  • Like
Reactions: Khuong Tran
Hạng B2
21/7/09
412
262
63
Phân khúc thấp hơn CRV, CX5 em nghĩ mỗi phiên bản phải giảm trên 70 triệu thì may ra mới tồn tại được. Chiếc này cũng chỉ dành nơi đô thị nếu vậy chọn Ford Ecosporst có đầy đủ tính năng an toàn hơn mà còn dư gần 300 triệu (so phiên bản cao cấp nhất).
 
Chỉnh sửa cuối: