Xe cụ bị vde j oy...cánh cửa xe ghi bơm 2.5kg cứ thế mà bơm...2.3kg cũng ko đảo đâu...đảo là do mâm bị j đóCác cụ đi M3 1.5 cho em hỏi, lốp các cụ bơm bao nhiêu? Em để 2,6kg cho cả 4 bánh, đi 1m thì nó tưng, mà xì xuống 2,5kg là nó bẹp, đảo )
Sau nhiều lần bơm và cảm nhận thì m3. Bơm 2.3 đến 2.4kg là ok nhất , khi nào chở full tải 5 người lớn thì em mới bơm 2.5kg , chạy êm ru đường mà đẹp thì như lướt sóng . Còn cụ kêu đảo là do cảm nhận thôi do lốp đang bơm căng thì tay lái nó nhẹ khi xuống 2.3kg thì khi chuyển lái vô lăng nó nặng hơn do mặt lốp tiếp xúc với đường lớn.
Sau nhiều lần bơm và cảm nhận thì m3. Bơm 2.3 đến 2.4kg là ok nhất , khi nào chở full tải 5 người lớn thì em mới bơm 2.5kg , chạy êm ru đường mà đẹp thì như lướt sóng . Còn cụ kêu đảo là do cảm nhận thôi do lốp đang bơm căng thì tay lái nó nhẹ khi xuống 2.3kg thì khi chuyển lái vô lăng nó nặng hơn do mặt lốp tiếp xúc với đường lớn.
Vâng tks cụ, để em về hạ tải xuống 2,5kg. Xe toàn đi 1-2 người nhưng thi thoảng chất full 5 ạ.
Chính xác xe mình cũng vậy đó Bác. hãng nói vậy là ok nên mình cứ thế mà chạy
Khi bơm 2,5kg thì em thấy lốp nó như này ợ. Có cảm giác nó mềm quá các cụ ạ. Đi lâu ngày nó mòn sạch 2 bên thành lốp quá
XE này 2.0 hay 1.5 vậy bác
Khi bơm 2,5kg thì em thấy lốp nó như này ợ. Có cảm giác nó mềm quá các cụ ạ. Đi lâu ngày nó mòn sạch 2 bên thành lốp quá
Xe này 1.5 đó bác. Để vậy chạy thì êm hơn. Nhưng sợ nó mòn vẹt 2 vành hay phù hông thì... )XE này 2.0 hay 1.5 vậy bác
nên để vậy đó bro, bơm căng nữa thì diện tích tiếp xúc với mặt đường ít thì mau mòn ở giữa lốp mà ít qá thì lại mòn 2 vànhXe này 1.5 đó bác. Để vậy chạy thì êm hơn. Nhưng sợ nó mòn vẹt 2 vành hay phù hông thì... )