Hạng B2
4/11/19
125
74
28
40
Bác bị Toyota nó nhập à? Bị như vậy lâu chưa? Đồng ý là xe Toyota nó có tiếng là bền thôi bác, ngoài ra nó cho dân mình xài toàn hàng cổ so với TG mà bác nói vẫn lắm kẻ mơ uớc. Nay mà ai còn mơ đi con xe 2,5 tỉ, cục máy 2.7 mạnh 164 mã với số tuổi đã xấp xỉ 15 năm. Còn nói Toyota là xe nhà giàu nữa mới hài.

ko giàu sao có 2.5 tỏi mua xe này.
mỗi xe sx ra người ta sẽ nhắm đến 1 đối tượng khách hàng nhất định. Thích option nhiều đco nhỏ công suất lớn sao ko mua mấy con xe tàu như V7 ấy.
quan điểm cá nhân em thấy tất cả những xe tầm dưới 3 tỷ ở Việt Nam! Nhìn con prado vẫn nam tính nhất. kể cả những con từ năm 2010 nhìn vẫn rất đẹp.
đừng có mà dạy người giàu cách tiêu tiền.
chém gió vậy thôi em cũng phait cố cày lên con hilux đã
 
  • Like
Reactions: Tung NDSG
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
ko giàu sao có 2.5 tỏi mua xe này.
mỗi xe sx ra người ta sẽ nhắm đến 1 đối tượng khách hàng nhất định. Thích option nhiều đco nhỏ công suất lớn sao ko mua mấy con xe tàu như V7 ấy.
quan điểm cá nhân em thấy tất cả những xe tầm dưới 3 tỷ ở Việt Nam! Nhìn con prado vẫn nam tính nhất. kể cả những con từ năm 2010 nhìn vẫn rất đẹp.
đừng có mà dạy người giàu cách tiêu tiền.
chém gió vậy thôi em cũng phait cố cày lên con hilux đã
Có nhiều người như bác nên Toy VN nó mới xem thường khách hàng VN đó bác. 2,3 tỉ nó bán cái xe chả có gì mà vẫn có người mua và khen. Còn mua Prado mà chạy kiểu này chắc giàu lắm bác nhỉ?
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Tập Lái
3/1/20
32
21
8
37
chém gió vậy thôi em cũng phait cố cày lên con hilux đã
Bác cho hỏi bán tải như Hilux sau 25 năm hết hạn dùng thì mình thanh lý thế nào ạ? Hỏi nhiều nơi mà chưa có câu trả lời.
 
Hạng B2
4/11/19
125
74
28
40
Bác cho hỏi bán tải như Hilux sau 25 năm hết hạn dùng thì mình thanh lý thế nào ạ? Hỏi nhiều nơi mà chưa có câu trả lời.
theo đúng quy định ra ra đồng nát cụ ạ
còn ở vn thấy sau đó toàn chạy chui đem quê chạy trở vlxd hay đem ra đồng chạy trở rơm rạ
mà cụ lo xa thế cụ ngó mấy xe hàng cao cao như camryy đời 95 bgio nó còn đáng bao nhiêu tiền nua đâu mà lo hilux
 
4/3/19
499
282
66
28
Trước đây VN nhập được lại máy 4.0 thì khá khoẻ, giờ thuế má cho máy to cao quá, toàn nhập 2.7L máy này rất yếu với xác của chiéc xe này. Cho nên trải nhiệm lái rất chán so với Explorer 280hp/400Nm. Khả năng bứt tốc depart và tăng tốc vượt xe thua xa cả Lux SA 228hp/350Nm. Còn máy của Prado có 165hp/250Nm gì đấy thôi.
Máy Lux nó đạt momen xoắn cực tại từ vòng tua thấp nên cảm giác bứt tốc với vượt tốt, kèm theo hộp số 8 cấp nên việc điều khiển xe trong dải vòng tua đạt momen xoắn tối đa tốt hơn so với Explorer là bình thường. Ngoài ra còn phải xét thêm tỉ số công suất trên trọng lượng nữa, về khoản này thì Prado thua rất nhiều so với đối thủ, thực tế cầm lái Prado 2016 chạy 1 chuyến Vinh - Hà Nội rất là khó chịu vì cảm giác ì ạch, bảo là xe êm cũng không đúng, cảm giác bồng bềnh khi chạy tầm 80-90 đổ lên rồi, và với cả mức giá do Toy VN hét đấy thì không hề đáng tiền chút nào, thời nào rồi còn dùng chìa cơ? Nếu mà bảo để cho bền thế sao Camry cũng chơi keyless entry cả rồi, cả đàn em Fortuner cũng thế.
 
Tập Lái
3/1/20
32
21
8
37
theo đúng quy định ra ra đồng nát cụ ạ
còn ở vn thấy sau đó toàn chạy chui đem quê chạy trở vlxd hay đem ra đồng chạy trở rơm rạ
mà cụ lo xa thế cụ ngó mấy xe hàng cao cao như camryy đời 95 bgio nó còn đáng bao nhiêu tiền nua đâu mà lo hilux
Ok bác ! Cũng thích bán tải lắm mà bà già em cứ lo ngại sau 25 năm bỏ đi, con cháu k xài được. hì...
 
Hạng B2
21/3/18
316
478
93
37
hanoi
Chào các bác,

Sau một thời gian sử dụng với tổng số km là 10.000, em có một chút nhận xét về chiếc Prado phiên bản chính hãng Toyota phân phối

Những trang bị hơn Fortuner 4x4

View attachment 2166531

Phần đầu cực ấn tượng với mặt ca lăng to bản, cứng cáp

View attachment 2165417

Cụm đèn trước gần như full led với dải đèn led daylight, đèn cos projector led, đèn pha tuy là chóa phản xạ nhưng cũng là chip led, đảm bảo độ đá pha sấm sét.

Em đã từng đọ với những chiếc 1/2 tải gắn led bar china rởm và đã cho chúng tắt điện. Đèn sương mù cũng là led mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại

View attachment 2165419

Mâm 18inch nhưng đa chấu nhìn khỏe khoắn mạnh mẽ

View attachment 2165421

Logo sau dập nổi với font chữ đậm, chữ in đứng ko nghiêng ngả, ẻo lả như logo Fortuner

View attachment 2165422

Kính sau có thể mở được để khi cần lấy các món đồ lặt vặt, rất tiện lợi

View attachment 2165424

Cửa sau mở ngang góc, rất nhẹ nhàng ngay cả chị em đóng mở cũng không cần dùng quá sức, tiện lợi

View attachment 2165425

Toyota nay đã trang bị gập điện cho hàng ghế thứ 3, 1 điều xa xỉ mà Fortuner ko hề có, hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn, tăng diện tích chở đồ

View attachment 2165427

Gạt mưa phía sau giấu kín trong cánh cửa, tạo cho kính sau 1 sự liền mạch và nhìn tinh tế, sang trọng

View attachment 2165428

Cản sau được gắn sẵn 1 miếng nhựa chống trầy sơn khi lên xuống hành lí, thể hiện sự chu đáo dành cho dòng xe sang trọng

View attachment 2165431

Cần số bọc da rất đẹp, không thô kệch như 1 cây que chồi lên như các dòng Fortuner

View attachment 2165432

Chỗ ăn tiền là hệ thống làm mát ghế, điều rất quan trọng ở xứ nóng như Việt Nam

View attachment 2165435

Dàn âm thanh 9 loa, đi kèm hệ thống âm thanh có các phím cơ học, dễ thao tác hơn màn hình cảm ứng Fortuner

View attachment 2165436

Hệ thống máy lạnh 3 vùng độc lập, nhiều hơn hẳn 2 vùng so với Fortuner, tạo sự thoải mái cho từng hành khách

View attachment 2165438

Dàn lạnh phía sau điều chỉnh độc lập

View attachment 2165440

Tủ lạnh có sẵn, làm mát thức uống trong những ngày nóng bức

View attachment 2165445

Vận hành: mặc dù gác cục máy 2.7 máy xăng y chang Fortuner nhưng hộp số 6 cấp và hệ thống 2 cầu toàn thời gian cho cảm giác chạy cực bốc, bỏ xa người em Fortuner dù cho cục máy có sức mạnh y chang nhau. Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai.

Tuy nhiên không xe nào không có nhược điểm, và cái làm em hơi tiếc là hệ thống khởi động xài chìa quá cổ, ngoài ra không còn gì để chê

View attachment 2165443e
e là e vẫn thik kiểu chìa cổ như này, chìa điện ấn nút nhiều khi hết pin rồi nước vô, nhiễu sóng lỗi chip thì cũng khoai, cứ cơ cắm vào mà chơi cho chắc, chán lại rút ra, lỡ rớt xuống bùn hay đất thì lấy lên phủi phủi cũng không chết ai
 
  • Like
Reactions: ndhonghai
Hạng B2
3/6/11
317
114
43
39
cameraonline.vn
www.cameraonline.vn
Máy Lux nó đạt momen xoắn cực tại từ vòng tua thấp nên cảm giác bứt tốc với vượt tốt, kèm theo hộp số 8 cấp nên việc điều khiển xe trong dải vòng tua đạt momen xoắn tối đa tốt hơn so với Explorer là bình thường. Ngoài ra còn phải xét thêm tỉ số công suất trên trọng lượng nữa, về khoản này thì Prado thua rất nhiều so với đối thủ, thực tế cầm lái Prado 2016 chạy 1 chuyến Vinh - Hà Nội rất là khó chịu vì cảm giác ì ạch, bảo là xe êm cũng không đúng, cảm giác bồng bềnh khi chạy tầm 80-90 đổ lên rồi, và với cả mức giá do Toy VN hét đấy thì không hề đáng tiền chút nào, thời nào rồi còn dùng chìa cơ? Nếu mà bảo để cho bền thế sao Camry cũng chơi keyless entry cả rồi, cả đàn em Fortuner cũng thế.
đa số người khen có khi chưa bao giờ ngồi lên prado bác ạ