ở úc prado chỉ hơn fortuner có 10k đô úc thôi, prado về việt bị đánh thuế ác quá và hãng cũng chén mặn quá toàn tham nên chết dân, bỏ đống tiền cưới về 1 em bản thấp nhất của nhà prado với giá ngất ngưởng. Nên nhớ giá về mình cao là do thuế chứ đẳng cấp không xứng với tiền bỏ ra đâu bác.Chào các bác,
Sau một thời gian sử dụng với tổng số km là 10.000, em có một chút nhận xét về chiếc Prado phiên bản chính hãng Toyota phân phối
Những trang bị hơn Fortuner 4x4
View attachment 2166531
Phần đầu cực ấn tượng với mặt ca lăng to bản, cứng cáp
View attachment 2165417
Cụm đèn trước gần như full led với dải đèn led daylight, đèn cos projector led, đèn pha tuy là chóa phản xạ nhưng cũng là chip led, đảm bảo độ đá pha sấm sét.
Em đã từng đọ với những chiếc 1/2 tải gắn led bar china rởm và đã cho chúng tắt điện. Đèn sương mù cũng là led mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại
View attachment 2165419
Mâm 18inch nhưng đa chấu nhìn khỏe khoắn mạnh mẽ
View attachment 2165421
Logo sau dập nổi với font chữ đậm, chữ in đứng ko nghiêng ngả, ẻo lả như logo Fortuner
View attachment 2165422
Kính sau có thể mở được để khi cần lấy các món đồ lặt vặt, rất tiện lợi
View attachment 2165424
Cửa sau mở ngang góc, rất nhẹ nhàng ngay cả chị em đóng mở cũng không cần dùng quá sức, tiện lợi
View attachment 2165425
Toyota nay đã trang bị gập điện cho hàng ghế thứ 3, 1 điều xa xỉ mà Fortuner ko hề có, hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn, tăng diện tích chở đồ
View attachment 2165427
Gạt mưa phía sau giấu kín trong cánh cửa, tạo cho kính sau 1 sự liền mạch và nhìn tinh tế, sang trọng
View attachment 2165428
Cản sau được gắn sẵn 1 miếng nhựa chống trầy sơn khi lên xuống hành lí, thể hiện sự chu đáo dành cho dòng xe sang trọng
View attachment 2165431
Cần số bọc da rất đẹp, không thô kệch như 1 cây que chồi lên như các dòng Fortuner
View attachment 2165432
Chỗ ăn tiền là hệ thống làm mát ghế, điều rất quan trọng ở xứ nóng như Việt Nam
View attachment 2165435
Dàn âm thanh 9 loa, đi kèm hệ thống âm thanh có các phím cơ học, dễ thao tác hơn màn hình cảm ứng Fortuner
View attachment 2165436
Hệ thống máy lạnh 3 vùng độc lập, nhiều hơn hẳn 2 vùng so với Fortuner, tạo sự thoải mái cho từng hành khách
View attachment 2165438
Dàn lạnh phía sau điều chỉnh độc lập
View attachment 2165440
Tủ lạnh có sẵn, làm mát thức uống trong những ngày nóng bức
View attachment 2165445
Vận hành: mặc dù gác cục máy 2.7 máy xăng y chang Fortuner nhưng hộp số 6 cấp và hệ thống 2 cầu toàn thời gian cho cảm giác chạy cực bốc, bỏ xa người em Fortuner dù cho cục máy có sức mạnh y chang nhau. Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai.
Tuy nhiên không xe nào không có nhược điểm, và cái làm em hơi tiếc là hệ thống khởi động xài chìa quá cổ, ngoài ra không còn gì để chê
View attachment 2165443
Em thắc mắc là xe 2.3 tỷ mà chìa khoá cơ vậy. Ít nhất cũng đề nổ star stop chứ nhỉ
Chuyện không phải tâm linh đâu nhưng hôm nay mình vẫn vào thớt này để giải trí. Càng coi mình càng phát hiện nhiều chi tiết gây cười mới.
kiểu như fortuner là chuẩn mực ấy nhỉ, bác chủ xe hơi dở hơi khi đem 2 con xe ra so sánh, trong khi giá tiền chênh gần gấp đôi. mất công so , sao không so vs mấy con gần ngang tiền như ford explorer hay mec glc 300 xem. nó lại chả tát cho sấp mặt
Thời điểm hiện tại thì máy thua legender 2.8 rồikiểu như fortuner là chuẩn mực ấy nhỉ, bác chủ xe hơi dở hơi khi đem 2 con xe ra so sánh, trong khi giá tiền chênh gần gấp đôi. mất công so , sao không so vs mấy con gần ngang tiền như ford explorer hay mec glc 300 xem. nó lại chả tát cho sấp mặt
Dòng này ở VN thì mình nó 1 phân khúc chứ làm gì có con nào cùng nữa. Ford Explorer khác phân khúc hoàn toàn nhéKhách quan mà nói, con này có ngoại hình cực kỳ đẹp và không lỗi mốt. Hành khách trên xe thấy rất thoải mái và dễ chịu - trừ ông lái xe. Em đã chạy xe này. Nếu đi trong thành phố thì thấy nó không khác gì Innova, máy vừa gào vừa yếu. Phản hồi mặt đường lên vô lăng quá kém. Chiếc này có lợi thế khi chạy đèo dốc ở tốc độ thấp, nhiều cua. Tuy nhiên, về độ sướng thì trong mọi trường hợp đều thua các xe cùng phân khúc.
bỏ ra 3 tõi con xe ai quan tâm đến xăng dầu đâuSao Toy vn mãi chưa nhập Prado mới dùng chung máy với phò tủn legender 2.8 nhỉ ? turbo hẳn 201 mã, bọn Úc review chạy ổn lắm, kiểu dáng thì vẫn vậy thôi. Mong lắp hết bản 2.8 cho các xe, bỏ máy xăng 2.7 đời Tống đi là lại bán chạy thôi
con đco dầu kia khoẻ nhưng mà đi ồn ai dám bo ra mua đi đâu
prado vn toàn ônroad chứ có máy ai dám bỏ xiền ra mua prado đi off đâu
25 năm thì giá xe tiến về 0 rồi bác nghĩ xa quá xá.Ok bác ! Cũng thích bán tải lắm mà bà già em cứ lo ngại sau 25 năm bỏ đi, con cháu k xài được. hì...