lúc trước nhà em củng định xuống tiền mua chiếc này, nhưng đến lúc xem xe, em nv đưa cái chìa khóa ra phát là hủy kèo và đổi qua chiếc 7 chổ khác của Toy luônChào các bác,
Sau một thời gian sử dụng với tổng số km là 10.000, em có một chút nhận xét về chiếc Prado phiên bản chính hãng Toyota phân phối
Những trang bị hơn Fortuner 4x4
Phần đầu cực ấn tượng với mặt ca lăng to bản, cứng cáp
Cụm đèn trước gần như full led với dải đèn led daylight, đèn cos projector led, đèn pha tuy là chóa phản xạ nhưng cũng là chip led, đảm bảo độ đá pha sấm sét.
Em đã từng đọ với những chiếc 1/2 tải gắn led bar china rởm và đã cho chúng tắt điện. Đèn sương mù cũng là led mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại
Mâm 18inch nhưng đa chấu nhìn khỏe khoắn mạnh mẽ
Logo sau dập nổi với font chữ đậm, chữ in đứng ko nghiêng ngả, ẻo lả như logo Fortuner
Kính sau có thể mở được để khi cần lấy các món đồ lặt vặt, rất tiện lợi
Cửa sau mở ngang góc, rất nhẹ nhàng ngay cả chị em đóng mở cũng không cần dùng quá sức, tiện lợi
Toyota nay đã trang bị gập điện cho hàng ghế thứ 3, 1 điều xa xỉ mà Fortuner ko hề có, hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn, tăng diện tích chở đồ
Gạt mưa phía sau giấu kín trong cánh cửa, tạo cho kính sau 1 sự liền mạch và nhìn tinh tế, sang trọng
Cản sau được gắn sẵn 1 miếng nhựa chống trầy sơn khi lên xuống hành lí, thể hiện sự chu đáo dành cho dòng xe sang trọng
Cần số bọc da rất đẹp, không thô kệch như 1 cây que chồi lên như các dòng Fortuner
Chỗ ăn tiền là hệ thống làm mát ghế, điều rất quan trọng ở xứ nóng như Việt Nam
Dàn âm thanh 9 loa, đi kèm hệ thống âm thanh có các phím cơ học, dễ thao tác hơn màn hình cảm ứng Fortuner
Hệ thống máy lạnh 3 vùng độc lập, nhiều hơn hẳn 2 vùng so với Fortuner, tạo sự thoải mái cho từng hành khách
Dàn lạnh phía sau điều chỉnh độc lập
Tủ lạnh có sẵn, làm mát thức uống trong những ngày nóng bức
Vận hành: mặc dù gác cục máy 2.7 máy xăng y chang Fortuner nhưng hộp số 6 cấp và hệ thống 2 cầu toàn thời gian cho cảm giác chạy cực bốc, bỏ xa người em Fortuner dù cho cục máy có sức mạnh y chang nhau. Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai.
Tuy nhiên không xe nào không có nhược điểm, và cái làm em hơi tiếc là hệ thống khởi động xài chìa quá cổ, ngoài ra không còn gì để chê
View attachment 2165443
Veracruz 3.0 dầu, 213 mã 6 số AT, xác 2,1 tấn ra cao tốc ko hết nữa chân gaChúc mừng vì bác sở hữu con xe Toyota thánh. Nhưng mà cục máy 2.7 mạnh mẽ tới 164 mã, xác xe hơn 2 tấn, hộp số 6 cấp mà bác nói lên cao tốc bức phá ngán ai ko sợ ai e phì cười...
Có gì đâu bác, cố đạp thì ngán ai. 160 mã nó cũng vút lên 160km bình thường. Prado nó huyền thoại!Chúc mừng vì bác sở hữu con xe Toyota thánh. Nhưng mà cục máy 2.7 mạnh mẽ tới 164 mã, xác xe hơn 2 tấn, hộp số 6 cấp mà bác nói lên cao tốc bức phá ngán ai ko sợ ai e phì cười...
Prado nó dành cho bọn khai thác mỏ. Dùng chìa khóa cơ cho nó ngầu! Bấm bấm chỉ dành cho bọn uống cafe!lúc trước nhà em củng định xuống tiền mua chiếc này, nhưng đến lúc xem xe, em nv đưa cái chìa khóa ra phát là hủy kèo và đổi qua chiếc 7 chổ khác của Toy luôn
Vẫn bán đều. Vẫn lắm kẻ mơ ước. Và nó là xe nhà giàu!Ngoại thất quá đẹp, nội thất chưa cuwng xứng với ngoại that. Chìa cở, phanh cơ, giá trên 2 tỏi sau toy ko trnag bị
Xe em 100km/h đều 1k6 vòng như bắp răng đây bác. Hộp số 8 cấp100km/h mà vòng tua mới 1700 thì chắc là hộp số 9 cấp cmn rồi! Mer 120km/h thì tua máy 1900rpm. Mấy bác khéo đùa quá!
Quả thực thì ở dải tốc độ thấp thì xe toyota đề pa rất bốc, nhưng ở tốc độ cao từ 100km/h trở lên thì vượt tốc rất chậm, tạo ra sự nguy hiểm khi không vượt xe dứt khoát. Hoặc chạy khéo thì nhồi gaz để ép giảm số nhưng máy và hộp số phản ứng chậm cộng vòng tua máy cao gào máy mới vượt nhanh dc!
Mà nói về tính cách của mấy a chạy toyota thì thật là bốc đồng, quả thực mấy anh phò tủn , prado chả ngán ai nhưng bị e dẫn quài mà chưa biết quê. Cả land cruiser muốn bỏ xa e cũng khó!
Cái xe 2.5 tỏi làm dc có nhiu đó mà khoe hoài. Tầm giá đó exploer hơn hẳn tất cả. Chỉ thua độ cao gầm thôi
Attachments
-
586,8 KB Đọc: 66
Con Lexus GX ấy mà Do nó có 4Runner rồi nên đẩy Prado lên thành GX mà bán, nhiều người cứ nhìn bự bự gầm cao ngang ngang giá cứ tưởng Explorer so với Prado, trong khi CUV sao so với SUV.Mỹ làm gì có Prado bác ?
Xe nhiều cấp số thì e không bàn, cái e nói ở đây cái xe Prado nó có 6 cấp số, máy xăng 167hp thì làm sao mà 100km/h vòng tua đc 1700rpm?. Nâng bi cái xe quá đáng, cả đời mới chạy được prado chưa chạy xe khác nên khen lấy khen để. Hay là mới chạy innova xong qua prado êm quá nên ảo tưởng chút! Toyota có dc thương hiệu logo và bán mắc chứ chả có công nghệ mẹ gì hếtXe em 100km/h đều 1k6 vòng như bắp răng đây bác. Hộp số 8 cấp
Hộp số 6 cấp của Toy hoạt động ngon như ZF 8 cấp với Tiptronic 8 cấp luôn sao ta , chúc mừng bác mua được chiếc xe ngon
Prado, tên nguyên bản là LandCuiser Prado, là phiên bản rẻ tiền của Land Cruiser, ngoại thất là bản copy của Lexus GX, cục máy thì dùng động cơ 2.7 thế hệ cũ xưa đang dùng trên Fortuner, xe LHQ mà giá thì bán như xe sang, nên mỗi năm chỉ bán vài chục chiếc, chủ yếu cho mấy a cuồng Toy.
Chỉnh sửa cuối: