Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
VNQTVDPV nếu đúng là "Vì Nước Quên Thân Vì Dân Phục Vụ" thì hy vọng là 1 CSGT chân chính chứ không phải là 1 XXX cờ hó. Hy vọng là bác xuất hiện. Tuy nhiên chuyện này hơi khó vì 1 mình bác muốn công tâm vào đây để giải thích mà trong đội bác toàn XXX thì tiếng nói của bác sẽ lẻ loi và không lên tiếng được thành lời ở đây đâu. Dù sao vẫn hy vọng trong đám XXX đó cũng còn 1 người Công An Nhân Dân đúng nghĩa và dám nói lên tiếng nói yếu ớt của mình. Chỉ đơn giản là đúng nói cho ra nhẽ, đồng đội làm sai thì nhận.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
2/6/15
26
10
3
Nếu giải quyết bằng đối thoại không xong thì làm đơn, yêu cầu trả lời bằng văn bản để có cơ sở ra tòa hoặc khiếu nại cấp cao hơn, theo luật khiếu nại tố cáo quy định:
Điều 27. Thụ lý giải quyết khiếu nại
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được khiếu nại thuộc thẩm quyền
mà không thuộc một trong các trường hợp được quy định tại Điều 11 của Luật này, người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần đầu phải thụ lý giải quyết; thông báo bằng văn bản cho người khiếu nại, cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền chuyển khiếu nại đến và cơ quan thanh tra nhà nước cùng cấp biết, trường hợp không thụ lý giải quyết thì phải nêu rõ lý do.

Em không nghĩ rằng thằng chỉ huy nó không có đối thủ (người chờ hắn sa cơ) hoặc ít nhất nó cũng cần lấy điểm từ cấp trên, vì vậy dù thí con chốt, hoặc thương lượng trả lại giấy tờ nếu nhân viên nó có lỗi thì nó sẽ làm, vì vậy bác chủ phải cứng lên, nộp phạt thì cũng có bao nhiêu đâu. em luôn xác định nếu sai em nộp phạt (5, 10 triệu cũng được) còn không sai mà các cờ hó phạt bậy thì cứ biên bản và sau này em khiếu nại nếu có thiệt hại ( VD ngày nghỉ không có thu nhập, tiền taxi đi lại...) thì chú lập biên bản phải hoàn đủ cho em, nên ra đường em không còn quan tâm đến cờ hó nữa, mà chỉ chú ý biển báo, đường xá.
bác này đúng ý em, mặc dù chưa bị tó lần nào, nhưng quan điểm của em rất rõ ràng, đó là mình cầm lái cho mạng sống của mình và những người xung quanh, thế nên chả quan tâm dường mình đi có xxx hay ko, chỉ quan tâm cầm lái, và các chỉ báo giao thông, còn lũ nó làm càn thì em làm luật, cho chúng biết dân ta ko còn ngu mà cho chúng bánh mì mãi dc.
 
Tập Lái
2/6/15
26
10
3
Mềnh nhắc rồi, bác có đúng, họ cũng không đưa cái gì ra hết. Bác trẻ nên ít hiểu. Phức tạp vô cùng.
Mình chỉ khuyên nên lấy xe nhanh và không để mất tiền. Vậy cho đẹp đội đàng bác ạ!
Luật ở trong tay người ta mà!
khéo nhà bác này là xxx kia nhẩy?,toàn thấy bàn lui cho êm chuyện.
 
Hạng C
10/6/14
917
713
93
38
e nói thật là lên CSGT Quận. mấy ông toàn binh lính, nói người vi phạm sai này sai kia, chả bao giờ đi vào ý chính.
 
Hạng D
18/6/13
1.489
1.054
113
Cha @VNQTVDPV dùng chiêu "Gậy ông đập lưng ông" nè. Chủ thớt rung cây YYY nhát bầy khỉ XXX thì cha này nhát cả rừng OSers luôn. Muốn loại khỏi vòng chiến đấu anh em nào không có quyền trợ giúp đây mà.
Nhưng mà tớ ư sợ, mình đúng mình cứ chiến tới cùng.
 
Hạng D
28/2/09
1.043
821
113
HCM city
À , bác chủ cho e hỏi . Cái lỗi mà xxx ghi vô bb là :" ko chấp hành kiểm tra , kiểm soát ..." Tụi xxx giải thích ra sao .
 
Hạng B2
6/5/15
268
443
63
34
À , bác chủ cho e hỏi . Cái lỗi mà xxx ghi vô bb là :" ko chấp hành kiểm tra , kiểm soát ..." Tụi xxx giải thích ra sao .
XXX ko giải thích lỗi trong biên bản khi làm việc ạ, tuy nhiên e xin coppy đoạn tư vấn của 1 bác đã tư vấn cụ thể trong trg hợp của e, bác và các bác khác có thể đọc để rút kinh nghiệm nhé :
" trong NĐ 171 không có lỗi Ko xuất trình giấy tờ này nha bác mà chỉ có lỗi không có hoặc không mang theo giấy tờ khi điều khiển phương tiện -->em cũnghy vọng đây là điều phù hợp cho cả họ (hợp thức hóa được bb tạm giữ + giải trình của bác) và bác --> như vậy thì khi làm việc với họ bác cần hướng cách giải quyết theo chiều hướng mình muốn
- Trong sự việc này bác cũng có mặt chưa đúng, mặt lợi thế và họ cũng vậy --> là yếu tố nghiên cứu để quyết định mình nên giải quyết như thế nào :
+ Mặt chưa đúng ở họ : lập bbvp khi không có tên người vp --> bbvp không có giá trị gì cả, không giải thích quyền và nghĩa vụ của người vi phạm khi lập bb --> người vi phạm không hiểu và không đồng ý nên không hợp tác.
Lợi thế của họ : đang có bb tạm giữ xe --> bác muốn lấy lại xe thì phải làm việc với họ, TH bác không liên hệ thì họ sẽ thông báo và thực hiện các bước trình tự như xe không có chủ. Theo luật XLVPHC thì việc tạm giữ xe sau đó lập bbvp, bbcn, ... là phù hợp và được phép theo từng tình huống phát sinh --> họ sẽ làm áp lực với bác để có được bb phù hợp bb tạm giữ xe với các lỗi như đã nêu ở trên.
+ Mặt chưa đúng ở bác : bác không xuất trình giấy tờ theo yêu cầu kiểm tra của họ là sai vì việc không đồng ý với lỗi do họ thông báo với việc xuất trình giấy tờ là khác nhau --> luật pháp hiện hành cho phép họ được quyền kiểm tra giấy tờ khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm mà không cần phân biệt lỗi vi phạm đó được người vi phạm xác nhận đúng hay sai --> lỗi đó đúng hay sai sẽ được giải quyết bằng hình thức khác.
Lợi thế của bác : nắm được việc làm của người thi hành công vụ chưa đúng quy định, quy trình; việc họ xác định lỗi vi phạm chưa có cơ sở rõ ràng dẫn đến sự việc phát sinh. Vì vậy khi làm việc vấn đề này bác nên lái qua hướng này.
 
Status
Không mở trả lời sau này.