Chủ đề tương tự
Thì ai cũng biết thế nhưng vấn đề là vì nó quá thấp, chỉ xem được khoảng 20 đến 30 mét mới nói !! Tốc độ xe nếu đúng cho phép là 80km/h thì từ khi vào tầm đèn để phát hiện vật cản cách 30 đến lúc va chạm chỉ xảy ra trong 1.08s thử thách tài xử lý của bác tài thế nào!
Hông thấy ai hướng dẫn nên một hồi mày mò thì ra mỗi cụm đèn của Mer đều có một lỗ điều chỉnh cao thấp cho đèn cos để tuỳ tình huống cho các bác tài cân chỉnh. Chỉ cần mở cabo lên, dùng một cây lục giác 6ly đưa vào lỗ phía trên mỗi hộp đèn và vặn rất đơn giản. dù sao cũng thanks sohetxang nhiều !!!

Hông thấy ai hướng dẫn nên một hồi mày mò thì ra mỗi cụm đèn của Mer đều có một lỗ điều chỉnh cao thấp cho đèn cos để tuỳ tình huống cho các bác tài cân chỉnh. Chỉ cần mở cabo lên, dùng một cây lục giác 6ly đưa vào lỗ phía trên mỗi hộp đèn và vặn rất đơn giản. dù sao cũng thanks sohetxang nhiều !!!

Nam Vũ nói:Ở tốc độ 80km/h thì bác nên dùng đèn pha chứ?
Đúng thế, chạy tốc độ ý mà dùng cốt thì có ngày... thôi ko nói típ nữa
Chỉ hạ xuống cốt khi có xe ngược chiều, mà trước đó, mình phải quan sát và ghi nhớ tình trạng đường đã. Nếu cảm thấy chưa thực sự an tâm hoặc nghi ngại điều gì, hạ cốt rồi vẫn phải nháy pha để quan sát xa. Ngay khi xe mình chuẩn bị đi qua xe ngược chiều là chuyển ngay lại về pha... Đấy là kinh nghiệm của em đấy ạ !