Chủ đề tương tự
RE: Chỉnh độ chụm bánh lái
Em hỏi hơi bị ngố 1 tí, làm sao để phát hiện các góc của bánh xe bị sai khác theo thiết kế vậy Bác. Bác cho em một số triệu chứng được không ạ. Chiếc Starex cũ của em dạo này uống dầu nhiều hơn bình thường, có phải đi điều chỉnh độ chụm bánh xe lại thử không Bác?
Cảm ơn Bác trước.
Trích đoạn: Belar
Nếu các góc của bánh xe sai khác theo thiết kế thì bác nên chỉnh lại vì giúp bác lái tốt hơn và đỡ tốn lốp
Em hỏi hơi bị ngố 1 tí, làm sao để phát hiện các góc của bánh xe bị sai khác theo thiết kế vậy Bác. Bác cho em một số triệu chứng được không ạ. Chiếc Starex cũ của em dạo này uống dầu nhiều hơn bình thường, có phải đi điều chỉnh độ chụm bánh xe lại thử không Bác?
Cảm ơn Bác trước.
RE: Chỉnh độ chụm bánh lái
@suv: sai lệch cho phép có 0,5o nên không quan sát được bằng mắt thường do đó như bác nglong nói, các hiện tượng này nên đi kiểm tra lại. Nếu bác hay đi tốc độ cao, đường trường thì tôi nghĩ cũng nên định kỳ kiểm tra vì mất mấy trăm ngàn nhưng yên tâm. Trong chủ đề này các bác ấy nêu vài nơi các bác có thể tham khảo. Tôi thấy ở HCM còn điểm trên đường Hoàng Văn Thụ (gấn KS TSN) nữa
@suv: sai lệch cho phép có 0,5o nên không quan sát được bằng mắt thường do đó như bác nglong nói, các hiện tượng này nên đi kiểm tra lại. Nếu bác hay đi tốc độ cao, đường trường thì tôi nghĩ cũng nên định kỳ kiểm tra vì mất mấy trăm ngàn nhưng yên tâm. Trong chủ đề này các bác ấy nêu vài nơi các bác có thể tham khảo. Tôi thấy ở HCM còn điểm trên đường Hoàng Văn Thụ (gấn KS TSN) nữa
RE: Chỉnh độ chụm bánh lái
Ý bác là bấm chì cho lazang phải không ?Trích đoạn: euro car
tại SG em chỉ thấy cân tĩnh chứ không cân động như ở Michelin NGọc Khác Hà Nội. Có bác nào biết cân động trong SG, chỉ giúp em với.