Hạng D
23/5/12
1.943
77.683
113
Ngân hàng Nhà nước đưa ra loạt yêu cầu đối với các ngân hàng trong việc đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp để cơ cấu nợ hay vào công ty bất động sản...

Đặc biệt, số dư đầu tư trái phiếu vào lĩnh vực xây dựng, bất động sản lớn khi thị trường bất động sản chưa phục hồi vững chắc, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn.
 
  • Like
Reactions: ngr040 and dejavu
Tập Lái
25/8/19
23
32
0
36
Thế mà thằng Tiến Phước đang chào mua trái phiếu của nó, đổi lại khách hàng được quyền mua 1 trong 99 căn bự thiệt sang năm mở bán trong khu Palm City là sao? Thấy giá thơm vãi mà chưa dám xuống tiền, hên.
 
Bò Hóng
13/12/06
8.381
72.381
113
Bài này cực hay nè.

Trong này nó sổ toẹt ra anh Vượng, chị Thảo, anh Lam, anh Thành, anh Lộc Đen, bán giấy lấy tiền. Cơ mà nó lại bỏ sót anh Nhơn , chị Lan mới là trùm.

Sổ toẹt ra là việc bán cổ phiếu này tuyền là bán cho sân sau, thông qua thằng trung gian cũng là con ngoài dã thú nốt. Thay vì sở hưũ chéo, cho vay vượt khung, quá quy định trong quản lý rủi ro,... thì bọn bank lại luồn lách bằng trò tiếp tay bán giấy này. Coi như đẩy rủi ro hết về cho người mua trái phiếu.

Mù mờ bảo lãnh. Giữa thằng Bank , trung gian, thằng bán giấy liên thủ bằng các hợp đồng với các điều khoản lơ lơ mơ mơ.... và chốt lại là do quy định của ngân hàng nhà nước là cấm ngân hàng bảo lãnh thanh toán đối với trái phiếu,... cho nên về cái gọi là trách nhiệm bảo lãnh chúng nó tung hoả mù. Tuy nhiên với khách hàng mua Trái phiếu họ lại chẳng bao giờ quan tâm tới cái bảo lãnh . Vãi lìn chin su :D

Giả định thị trường bất động sản đổ vỡ, kinh tế suy thoái, nhà nước siết chặt,.... thì doanh nghiệp không bán được hàng.... câu hỏi đặt ra "Tiền đâu để trả lãi, trả gốc cho trái phiếu" thì chúng nó éo nói .... chuyện của người mua mà lị


bởi vậy, éo phải tự nhiên Bộ chính trị nó rảnh rái đến mức chỉ mới thấy bọn bán giấy lấy tiền ti toe giở trò là Thượng Tầng nó tuýt còi ngay.


Giờ mình lại bảo hết chuyện lại đi cầm kẹc cho chó đái. Chứ cái này phải gọi là Ăn cứt hộ chó mới đúng