Nhưng sắp tới nó lại k dc vào nội thành.Con Kenbo giờ còn có 200 mà thùng bự hơn.
Mình cần đi giao hàng trong vòng trong thành phố thì chưa đến 100 cây số một ngày đâu bácchạy trong thành phố mà range đó thì cũng kg ngon đâu bác. Vì người ta chạy dịch vụ mà, thời gian là vàng bạc. Khó có chuyện sáng ra chở 2 cuốc hàng xong leo lên xe ngồi phân vân, giờ kg biết nên nhận thêm cuốc nữa hay chay đi kiếm chỗ chờ sạc![]()
chuẩn luôn, vf van life - sẽ là một xu hướng mới của giới camper.
nhưng chẳng lẽ 1 ngày bác giao hàng 2-3 chuyến rồi nghỉ? 2-3 chuyến là đang nói điều kiện lý tưởng nhé, chưa tính tới các biến số khác trong thực tế.Mình cần đi giao hàng trong vòng trong thành phố thì chưa đến 100 cây số một ngày đâu bác
Ơ, đang sảng khoái mừ.E đâu phải cá hay khỉ đâu mà đớp thính free sạc, xăng e còn đổ đc lăn tăn ji dăm 3 Kw điện a khỉ ơi.
Với ae thợ thầy e ko có võ nghệ cao cường, chỉ thuần kỹ thuật với khuân vác ko lao vào đấm nhau giành súng sạc với păng tài cnghe đâu
Chuận! Đang đợi con Wuling mini Van về là lụm thôi, hàng thửa khác hàng thứ cấp đóng mác chớ mụ
Đầu từng vui vẻ hok quạu nhoen
— mụ @Face2Face lầu bầu —
Lại trò mèo diễn tiếp à ace? VF3 mới ra cũng tiên phong giảm 4% đồ tính ra cũng 10-15tr; ưu đãi khuyến mại lứa đầu lăn bánh mua pin quanh 330-340tr; nay chả khuyến mại gì lăn bánh 278-290mio.
Kinh nghiệm là không cọc cạch gì xe Vf hết, có xe mua lụm về hoặc 6 tháng sau mua tự rẻ hơn 10-15% àh
Kinh nghiệm là không cọc cạch gì xe Vf hết, có xe mua lụm về hoặc 6 tháng sau mua tự rẻ hơn 10-15% àh
Mình giao nhiều khách, chỉ khoảng 100km trở lại thôi. Nếu trưa về lấy hàng tiếp thì có thể tranh thủ sạc.nhưng chẳng lẽ 1 ngày bác giao hàng 2-3 chuyến rồi nghỉ? 2-3 chuyến là đang nói điều kiện lý tưởng nhé, chưa tính tới các biến số khác trong thực tế.
Nỗi ám ảnh của xe xăng là kẹt xe, còn đây lại là ưu thế của xe điện. Đường đông, xe chạy từ từ thì đoạn đường đi sẽ lên đươc dài thêm.