tuanabc nói:các bác cho em hỏi: đối với xe chạy cầu trước thì nhớt máy và nhớt cầu là 1 và sài loại 90 phải o ạ, có thể dùng loại 140 được o ạ?
Hình như nhớt 140 là dành cho xe tải nặng phải không các Bác
tuanabc nói:các bác cho em hỏi: đối với xe chạy cầu trước thì nhớt máy và nhớt cầu là 1 và sài loại 90 phải o ạ, có thể dùng loại 140 được o ạ?
nhatdn nói:tuanabc nói:các bác cho em hỏi: đối với xe chạy cầu trước thì nhớt máy và nhớt cầu là 1 và sài loại 90 phải o ạ, có thể dùng loại 140 được o ạ?
Hình như nhớt 140 là dành cho xe tải nặng phải không các Bác
mexe1978 nói:các pác cho em hỏi một tí nhe. Em mới có xe nên không rành lắm.
xe số sàn thì khi mình muốn thay toàn bộ nhớt thì ngoài nhớt máy ra em còn thấy có nhớt cầu. Em còn nghe nói có nhớt hộp số nữa.
Vậy nhớt cầu và nhớt hộp số trên xe số sàn là một hay hai loại vậy các pác?
Và cách kiểm tra nhớt cầu và nhớt hộp số như thế nào. Em thấy không có que thăm như nhớt máy. Xe em là accord số sàn 1991 ạ.
Mong các pác mở rộng tầm mắt cho em.
cám ơn nhiều
tuanabc nói:cho em hỏi thêm: trường hợp xe cầu trước mà lỡ đỗ nhớt 140 rồi ,chạy có sao o các bác? chỉ nặng máy thôi có hư hỏng gì o ạ?
hnahk nói:Sao kì vậy bác? 2 lần thay nhớt 1lần thay lọc.Vậykhi nổ máy thì nhớt còn lại trong lọc và nhớt mới kết hơp hả bác?thứ nữa khi mà dùng lại lọc cũ thì hơn 50% loc không hiệu qủa nghĩa là nhớt khi thay lần thứ hai sẽ không được lọc nữa mà no sẽ đi trực tiếp luôn lên các lỗ nhớt nhỏ li ti trong cốt máy, cam...nên nghĩ lại bác ơi, lọc nhớt không đắc lắm![]()