Chủ đề tương tự
Câu hỏi của bác dễ quá ! Đương nhiên là chọn động cơ nhỏ công suất lớn do công nghệ mới phát triển ngoài việc máy bốc hơn, vận hành êm ái hơn, nhiên liệu cũng tiết kiệm hơn.
Công nghệ hay dung tích thì cuối cùng cũng quy về công suất và mô-men.
Bác cứ dựa vào đó để biết xe mạnh yếu.
Bác cứ dựa vào đó để biết xe mạnh yếu.
Bác phải chú ý ngôn ngữ quảng cáo đó ha,bipbo07 nói:Các bác cho em hỏi chút: em đọc các bài viết về các hãng xe khi tung ra sản phẩm mới thì thường quảng cáo dùng các loại công nghệ mới (mỗi hãng một CN: ecoboost, skyactive...) để tăng công suất động cơ. Chẳng hạn: động cơ dùng công nghệ mới dung tích có 1.0 nhưng công suất cực đại lại lớn hơn công suất của động cơ thường 1.4 hoặc bằng 1.6... Các bác cho hỏi: thực tế thì những động cơ dùng CN như vậy nó có mạnh hơn những động cơ không dùng CN đó mà có dung tích lớn hơn không? Như vậy khi chọn mua xe mới thì ưu tiên yếu tố nào? Cám ơn các bác.
Công suất cực đại hoặc mô men xoắn cực đại tại tốc độ vòng quay X nào đó của động cơ. Nhưng thực tế đi khi sử dụng xe mấy khi bác đạp ga lên tốc độ vòng quay X đó của động cơ (5000 ~6000 vòng/phút). Trừ khi bác mang xe đi đua.
Còn xe mới thì yếu tố ưu tiên cho động cơ vẫn là tiêu hao bao nhiêu lít trên 100 cây chuối.
Lại gặp bác.rongdoi nói:Bác phải chú ý ngôn ngữ quảng cáo đó ha,bipbo07 nói:Các bác cho em hỏi chút: em đọc các bài viết về các hãng xe khi tung ra sản phẩm mới thì thường quảng cáo dùng các loại công nghệ mới (mỗi hãng một CN: ecoboost, skyactive...) để tăng công suất động cơ. Chẳng hạn: động cơ dùng công nghệ mới dung tích có 1.0 nhưng công suất cực đại lại lớn hơn công suất của động cơ thường 1.4 hoặc bằng 1.6... Các bác cho hỏi: thực tế thì những động cơ dùng CN như vậy nó có mạnh hơn những động cơ không dùng CN đó mà có dung tích lớn hơn không? Như vậy khi chọn mua xe mới thì ưu tiên yếu tố nào? Cám ơn các bác.
Công suất cực đại hoặc mô men xoắn cực đại tại tốc độ vòng quay X nào đó của động cơ. Nhưng thực tế đi khi sử dụng xe mấy khi bác đạp ga lên tốc độ vòng quay X đó của động cơ (5000 ~6000 vòng/phút). Trừ khi bác mang xe đi đua.
Còn xe mới thì yếu tố ưu tiên cho động cơ vẫn là tiêu hao bao nhiêu lít trên 100 cây chuối.


Ặc ặc, trái đất tròn, forum phẳng mừ, nhận ra mặt luôn tamit.jacmo84 nói:Lại gặp bác.rongdoi nói:Bác phải chú ý ngôn ngữ quảng cáo đó ha,bipbo07 nói:Các bác cho em hỏi chút: em đọc các bài viết về các hãng xe khi tung ra sản phẩm mới thì thường quảng cáo dùng các loại công nghệ mới (mỗi hãng một CN: ecoboost, skyactive...) để tăng công suất động cơ. Chẳng hạn: động cơ dùng công nghệ mới dung tích có 1.0 nhưng công suất cực đại lại lớn hơn công suất của động cơ thường 1.4 hoặc bằng 1.6... Các bác cho hỏi: thực tế thì những động cơ dùng CN như vậy nó có mạnh hơn những động cơ không dùng CN đó mà có dung tích lớn hơn không? Như vậy khi chọn mua xe mới thì ưu tiên yếu tố nào? Cám ơn các bác.
Công suất cực đại hoặc mô men xoắn cực đại tại tốc độ vòng quay X nào đó của động cơ. Nhưng thực tế đi khi sử dụng xe mấy khi bác đạp ga lên tốc độ vòng quay X đó của động cơ (5000 ~6000 vòng/phút). Trừ khi bác mang xe đi đua.
Còn xe mới thì yếu tố ưu tiên cho động cơ vẫn là tiêu hao bao nhiêu lít trên 100 cây chuối.![]()
![]()
theo em chọn dung tích lớn ạ, chứ dung tích nhỏ mà công suât lớn quá mức thì cũng hao xăng hơn hà. theo em nghĩ vậy á. Vì em thấy Genises 2.0 mà nghe có bác bảo uống trên 20L thì quá dzữ. Còn RX8 1.3L mà cũng trên 15L đó,
Với lại công nghệ càng cao thì càng dễ hư, càng khó sửa chữa. CÁ NHÂN EM NGHĨ THẾ. các pác đừng chém em nhá!hehe
Với lại công nghệ càng cao thì càng dễ hư, càng khó sửa chữa. CÁ NHÂN EM NGHĨ THẾ. các pác đừng chém em nhá!hehe